ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
______________"Bakugou, tớ thích cậu"
"Tao không thích mày"
Biết ngay mà, kiểu gì cậu ấy cũng từ chối. Y/n cười khì, em chạy lại trước mặt cậu trai, dúi vào tay cậu một chai nước rồi đi mất, không quên đưa tay lên vẫy vẫy với cậu. Bakugou nhìn bóng lưng đang xa dần, hắn ta nhìn chai nước trên tay rồi thẳng thừng quăng nó vào sọt rác. Đôi mắt hắn hờ hững nhìn về phía mặt trời đang dần đi xuống trả chỗ lại cho màn đêm tĩnh mịch. Hắn biết em, đứa rụt rè nhất trong lớp. Vốn dĩ trước giờ em vẫn luôn thu mình lại với mọi người, nay lại hớn hở tỏ tình hắn làm Bakugou lấy làm lạ. "Nó nghĩ nó đang làm gì vậy chứ?". Bakugou chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm nào, điều duy nhất hắn hướng đến chính là danh hiệu anh hùng số một kia kìa. Lời tỏ tình của em cũng như gió thoảng mây bay, và thậm chí Bakugou còn chẳng buồn bận tâm.
Những ngày sau đó em đều đem đến cho hắn kèm theo một lời tỏ tình. Bakugou vẫn thế, hắn vẫn lặp lại câu nói kia cả nghìn lần - "Tao không thích mày". Ấy vậy mà, bé con vẫn nở nụ cười, em bảo rằng sẽ tỏ tình hắn 30 lần, sau 30 lần hắn vẫn không đồng ý em sẽ không làm phiền hắn nữa. Bakugou chỉ nhếch mép rồi giựt chai nước trên tay em bỏ đi, hắn chẳng buồn bận tâm đâu, bao nhiêu lần cũng vậy, câu trả lời của hắn luôn là sự chối từ - Bakugou chắc chắn là như vậy.
- Lần 2 -
Hôm nay em lại mua vài món linh tinh đem lên lớp, y/n chống cằm nhìn qua cửa sổ, những đám mây bồng bềnh kia trông thật thảnh thơi, chúng trôi mà chẳng cần lo nghĩ điều gì và em cũng muốn được như thế. Cắt ngang dòng suy nghĩ em là tiếng đẩy cửa thật lớn, thấy Bakugou đã ngồi vào chỗ, em mới chạy lại đưa hắn một chai nước chanh rồi không quên một câu tỏ tình. Vẫn là Bakugou, vẫn là ánh mắt chán ghét ấy, hắn ngước lên nhìn em rồi quay đi.
"Tao không thích mày"
- Lần 3 -
Nhà em và Bakugou gần nhau, mỗi lần đi học hay tan trường em đều đi qua nhà cậu rồi mới về nhà. Bakugou đi trước, em lẽo đẽo theo sau giống y như một cái đuôi vậy. Bakugou biết rằng em đi theo mình, hắn chỉ tặc lưỡi rồi cho qua như không phan nàn gì. Ánh chiều tà rọi xuống hai thân ảnh một lớn một bé xách cặp ra về. Y/n chạy lên tóm lấy tay áo hắn, Bakugou vẫn tiếp tục đi, hắn thậm chí còn chẳng buồn đánh mắt qua nhìn em lấy một lần.
"Tớ thích Bakugou"
"Tao không thích mày"
- Lần 4 -
Em đến lớp sớm thật sớm, bỏ vào hộc bàn hắn một hộp bento kèm theo một chai nước. Hôm nay Bakugou đến muộn hơn mọi ngày, mặt mũi cậu trai đỏ bừng hết lên, trên mặt hiện rõ chữ mệt mỏi. Y/n chạy lại đưa tay rờ trán hắn, gần như cả lớp ngạc nhiên vì trước giờ, chưa ai được tự ý chạm vào Bakugou cả. Ấy thế mà, Bakugou lại chẳng tức giận với em, hắn để bàn tay mát lạnh ấy rờ lên trán mình, thậm chí còn để em áp má lên cảm nhận hơi nóng đang không ngừng toả ra nữa.
"Cậu sốt rồi, tớ đưa Bakugou vào phòng y tế nhé?"
"Tao không sao"
"Có sao đấy, tớ xót Bakugou lắm nên mình vào phòng y tế uống thuốc rồi trở về lớp nha"