#4. Wedding

3.5K 264 24
                                    

ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
______________

"Katsuki, anh chẳng bao giờ nghe em nói cả và em thấy anh chẳng thèm tin em..."

"Còn gì để mày nói nữa, rõ ràng chính mắt tao thấy mày đi với thằng hai màu đó, đừng có chối. Mày nói tao không tin mày? Giữa nam và nữ làm đéo gì có tình bạn mày đừng bao biện gì cả. Tao không muốn nhìn thấy mày nữa, cút khỏi mắt tao"

Trời chợt đổ mưa lớn như khóc cho chuyện tình của em và hắn. Y/n bỏ ra khỏi phòng mặc kệ tên hung thần vẫn còn hằm hằm sát khí. Bakugou rất hay nổi cáu với em, hắn không dùng bạo lực nhưng lại dùng những lời lẽ qua đáng. Bakugou có lẽ quá đa nghi hoặc tính chiếm hữu của hắn quá lớn. Hắn yêu em nhưng thật sự cách quan tâm của hắn làm em khó chịu. Hắn hay ghen tuông vì những điều nhỏ nhặt mà em nghĩ hắn chẳng để ý tới. Có lẽ là vì hắn sợ mất em chăng? Bakugou thường xuyên ghen thái quá khiến em tổn thương bởi những lời lẽ cay độc thốt ra từ miệng mình.

Y/n ngồi trong phong khóa trái cửa. Em buồn chứ, Bakugou không hề tin em và đây cũng chẳng phải lần đầu hắn ghen tuông như thế. Em đã suy nghĩ rất nhiều, về mọi thứ và cuối cùng em vẫn phải lựa chọn nên dừng lại hay đi tiếp.

Một hồi lâu em bước ra khỏi phòng với hai mắt đã sưng lên. Em ngồi đối diện với Bakugou, mặt cúi gằm. Tay em siết chặt lấy áo ấp úng nói với hắn.

"Katsuki này..."

"Em nghĩ mình nên dừng lại"

Hắn ngồi ngửa cổ tựa vào sau sofa, hai mắt nhắm nghiền. Mặc cho Bakugou có đồng ý hay không, em không muốn ở trong mối quan hệ này nữa. Không phải em không yêu Bakugou đâu, là do em ghét cái sự gò bó này của hắn.

"Ừ, tùy mày"

Thay vì nóng nảy như ban nãy, hắn chỉ ậm ừ, mắt vẫn nhắm chặt. Bầu không khí trở nên tĩnh lặng chỉ còn tiếng mưa ào ạt xối từng đợt.

Chấm dứt thật rồi...

....

Em khoác lên mình tà váy trắng, tóc được thắt cẩn thận được đính thêm một vài bông hoa nhỏ. Trông em lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Bạn bè xúm quanh giúp em sửa soạn trong ngày trọng đại. Lớp trang điểm nhẹ tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của em.

Em kết hôn rồi, y/n cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Em cầm bó hoa trên tay hé cửa tiến về phía lễ đường lộng lẫy.

Chú rể đã đứng trên sân khấu sảnh chính, xung quanh được bao phủ bởi hoa đẹp mắt. Em khoác tay bố tiến vào lễ đường. Khi trao tay em với người đàn ông trước mặt, bố có chút nghẹn lại. Bố em thương em lắm, việc em được gả đi ông lo lắng vô cùng. Chú rể đỡ lấy em, anh mặc một bộ vest lịch thiệp, trên ngực cài một nhánh hoa. Ánh sáng bao trùm cả khán phòng, người con trai em yêu đang đứng trước mặt em. Mái tóc vàng tro cùng đôi mắt ruby nổi bật. Bakugou ôm lấy em, hắn tự hỏi nếu ngày hôm ấy mình không chạy theo em thì sẽ thế nào.

"Cảm ơn vì đã đến với anh. Anh yêu em"

"Em cũng thế, Katsuki"

11:19
25.3.2022

Dynamite | bakugou katsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ