ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
______________Y/n đấm thùm thụp vào cái gối, điện thoại bị ném văng ra đất. Mặt em đen kịt lại, miệng chửi rủa vài tiếng. Bakugou từ trong bếp ngó ra thì thấy nhỏ người yêu đập đầu bồm bộp vào tường. Hắn quăng cái môi đấy chạy ra nhấc bổng em lên.
"Con này, mày điên à?"
"EM ĐIÊN CMNR, NOTP EM CANON KÌA. COI CHÓ MÁ KHÔNG?"
Cái đéo gì cơ, NOTP là cái cù lôi gì? Bakugou không hiểu em đang nói mô tê gì hết. Hắn để em ngồi xuống giường còn mình khụy gối trước mặt em nhìn cái mặt nhăn nhó ấy. Bakugou búng nhẹ vào mũi em, mặt con bé vẫn đanh lại miệng vẫn lẩm nhẩm những tiếng chửi thề. Y/n nằm ngửa ra sau, lấy cái gối úp xuống mặt gào lên một tiếng. NOTP canon thì bình tĩnh thế nào được. Em chết trong cảm giác khó chịu mất, đi đâu cũng thấy NOTP làm em muốn siêu thoát khỏi thế giới loài người. Bakugou bất lực bế em cho con bé quắp vào người mình, em quấn hắn như con sâu.
"Anh, em muốn uống cô cô nớt"
"Cô cô nớt là cái đéo gì?"
"EM MUỐN KOKONOI! Ý lộn CÔ CÔ NỚT"
Y/n cắn vào cổ hắn một cái để lại vết răng in hằn trên cổ Bakugou. Hắn đẩy nhẹ em nhảy xuống đất, còn em thì vân mặt dày ôm hắn dụi đầu vào ngực hắn. Y/n ngóc đầu lên nhìn hắn, Bakugou mặc kệ cho em ôm mà tiếp tục nấu ăn.
"Katsukiiiiiii, em muốn uống dừa"
"Im lặng đi, tý tao mua cho"
"Djtmenotp"
Em thì thào trong họng. Y/n vén áo hắn lên chui vào bên trong, mặt em úp trực tiếp vào vòng ngực săn chắc. Em tiện tay vuốt ve "múi sầu riêng" của hắn. Mặt Bakugou đã đỏ dựng từ bao giờ, hắn tắt bếp rồi lôi em khỏi áo mình đặt lên bàn bếp. Hắn hôn nhẹ lên môi em rồi đến cổ.
"Bỏ ra clm em muốn cô cô nớt, em muốn notp âm dương"
Em đẩy cái đầu sầu riêng ra, vòng tay qua cổ hắn dụi dụi hai đầu mũi vào nhau. Cuối cùng Bakugou cũng phải ra ngoài mua cô cô nớt cho y/n vì con bé mở mồm ra là cô cô nớt. Lần nào cũng thế, cứ khi y/n nhắc NOTP là em như biến thành đứa nào ấy, động chút xíu là cáu giãy đành đạch lên. Có lần hắn lỡ mồm nói NOTP em real thế là bị bơ suốt một tháng. Y/n thì nhiều NOTP lắm, mà thế quái nào NOTP của em cứ thế canon liên tục để hắn mệt mỏi với em.
"Katsuki, cho cái điện thoại kia nổ đi. Nó làm em sôi máu quá!"
"EM MUỐN KOKONOIIIIII"
"Đưa quả dừa cho emmmm"
"DJTMENOTP, siêu thoát đi"
"Katsuki ôm ôm"
"Ôm em đi, em muốn anh ôm mà"
Em quấn hắn lắm, cứ gặp NOTP là cả cái điện thoại em văng vào tường, em lại nhảy lên người hắn đòi cô cô nớt, Kokonoi gì đấy thế là hắn lại phải lết cái xác đi mua dừa cho em. Sau khi kêu ca mè nheo mệt em sẽ leo lên người hắn mà ngủ, y/n nghiện mùi của Bakugou luôn ấy, hắn thơm lắm, ôm còn sướng nữa. NHƯNG DCM TRƯỚC KHI NGỦ VẪN PHẢI TRÙ NOTP ÂM DƯƠNG :))))))
13:28
7.4.2022