- 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫𝐬 𝟏 -

1.8K 185 23
                                    

ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép

a/n: Mừng 10k view 😻💖💜✨Thật ra lúc đầu mới viết tui nghĩ không ai đọc cơ, cảm ơn mấy bồ đã ủng hộ tui nha. Iu iu 💐🌹✨
______________

_Một vài câu chuyện nhỏ khi có anh người yêu cục súc

1. Lười ăn
Y/n thường hay bỏ bữa, không phải giảm cân hay gì cả chỉ là em không muốn ăn thôi. Sáng em không ăn, trưa cũng thế, đến tối mới chịu ăn một chút, có ép em cũng không ăn. Ấy thế mà từ khi gặp Bakugou mọi thứ lại đâu vào đấy. Anh không cho em bỏ bữa nào cả, em cố trả treo anh sẽ không nói chuyện với em luôn. Bakugou có nói với em là "Nếu mày không ăn, tao cũng không ăn". Và đương nhiên những lúc như thế em sẽ phải ăn vì y/n không muốn người yêu phải chịu đói vì mình.

"Thế mày có ăn không?"

"Em có-"

"Ăn cho no vào, tý tao ăn mày"

"Hả?"

2. "Anh nhớ em"
Bakugou đi làm nhiệm vụ ở xa, vậy là chỉ có mỗi em ở nhà. Y/n nhớ anh lắm, em nằm lăn lộn với cái điện thoại, nhiều lúc rảnh rảnh lại đi lục tủ lôi áo anh ra mặc cho đỡ nhớ. Tối muộn em mới gọi được cho anh, tại Bakugou bận lắm.

"Anh ăn uống gì chưa? Có nhớ em không đấy?"

"Cái này phải là tao hỏi mày mới đúng, ăn uống gì chưa?"

"À thì....em ăn rồi. Bỏ qua vấn đề ăn uống đi ha, anh nhớ em không?"

"Anh nhớ em"

Chỉ vì câu nói đó thôi y/n đã mất ngủ cả đêm. Hiếm lắm mới có một lần anh yêu nhẹ nhàng làm em quắn quéo quá trời, không lẽ bây giờ kêu anh về đưa đi đẻ-

3. Dỗi [ Text ]
Cá-chan
Sao cả ngày hôm nay mày cứ tránh tao thế?

Công chúa nhỏ
Em không tránh

Cá-chan
Tao làm gì sai thì cứ nói ra

Đừng có tránh mặt tao như thế

Có biết là tao nhớ mày lắm không?

Công chúa nhỏ
Hôm nay anh nói chuyện với một bạn nữ nào đấy bên lớp B

Em đang ghen đấy >:((((

Cá-chan
Con bé đấy nhờ tao chuyển đồ cho thằng hai màu

Mày nên nhớ tao chỉ yêu mày thôi

Công chúa nhỏ
....

Em xin lỗi, em cũng yêu anh

*Sau đó Bakugou phóng qua nhà em, ôm hôn em chùn chụt*

4.Cãi nhau
Em và Bakugou rất ít khi cãi nhau mà cãi nhau thì cãi to dữ lắm. Bakugou sẽ mắng em khá nặng lời, y/n cũng chẳng kém gì mà cãi lại anh. Cả hai cứ đôi co đến khi chẳng ai nói gì cả. Y/n bỏ vào phòng ngủ còn anh ngồi ngoài sofa. Lúc ngẫm lại Bakugou thấy mình quá nặng lời nên anh tính vào phòng xem em thế nào. Mới đứng trước cửa anh đã nghe tiếng em thút thít bên trong, cảm giác tội lỗi như nhấn chìm anh vậy.

Bakugou sẽ "đạp" cửa nhảy bổ vào ôm em, anh sẽ hôn em rồi liên tục lặp lại câu xin lỗi. Nếu em vẫn khóc, anh sẽ cầm tay em đánh vào người mình rồi bảo rằng em có thể đánh anh nếu em muốn. Đôi lúc em sẽ nói ra câu chia tay và ngay lúc ấy, anh sẽ ngắt lời em và nói rằng anh yêu em rất nhiều.

Bakugou không muốn em khóc đâu, anh cũng ghét những cuộc cãi vã không đáng có ấy và ghét bản thân hơn khi vô tình làm công chúa nhỏ phải khóc.

"Đừng có khóc, là anh sai, anh sai mà"

5.Hôn
Bakugou thích hôn em lắm, lúc nào cũng ôm em rồi hôn cho đã mới thôi. Ngay cả khi đi ngoài đường cũng thế. Đôi khi anh sẽ gọi em rồi cúi xuống hôn vào môi em một cái để y/n ngượng đỏ mặt. Lúc em mới makeup xong anh cũng phải hôn cho bằng được, làm son của em nhoè tèm lem ra luôn. Khi em cáu hay giận điều gì, việc đầu tiên Bakugou làm cũng là hôn em, nếu ở xa anh sẽ nhanh chóng thu xếp công việc để về nhà ôm hôn em.

"Anh đừng có hôn em"

*Chụt*

Mụ mị đầu óc luôn

6. Ghen
Y/n không hay tiếp xúc với người khác giới, nhưng một ngày Bakugou vô tình thấy em nói chuyện với cậu đồng nghiệp hay một cậu bé bên đường anh đều khó chịu. Bakugou ghen ấy mà, anh sẽ chẳng nói ra đâu nhưng trên mặt anh lại hiện rõ chữ 'GHEN' to đùng. Mỗi khi em hỏi rằng có phải anh đang ghen hay không thì anh lập tức chối bay luôn. Những lúc như thế em sẽ bám dính lấy anh, hôn anh thật nhiều đến khi anh mềm lòng mới thôi.

"Đừng nói chuyện với thằng nhóc đó nữa. Tao ghen-"

6:28
7.8.2022

Dynamite | bakugou katsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ