#7. Standing in the dark

2.9K 196 23
                                    

ooc, OOC RẤT NHIỀU, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép

collab with LeHoa14
_____________

"Y/n, mày tin vào duyên âm không"

Nhỏ bạn cùng bàn lay nhẹ vai em, nó thích đọc mấy tiểu thuyết viễn tưởng vậy lắm. Còn duyên âm, em nửa tin nửa không. Y/n không phải đứa mê tín cũng chẳng hứng thú quá nhiều với ma quỷ. Em chỉ thích nghe mọi người kể lại mấy câu chuyện ma viển vông thôi.

"Tao không biết nữa, vừa tin vừa không-"

Em cười trừ nhìn nhỏ bạn rồi tiếp tục cắm mặt xử lý đống bài tập hóa xếp thành chồng. Làm gì có con ma nào đáng sợ bằng bài tập hóa chứ. Y/n cầm cái bút cặm cụi nặn từng chữ trong đầu, em thậm chí còn quên bảng hóa trị. Nản quá, không làm nữa. Em gấp mấy quyển bài tập lại bỏ vào cặp.

"Tao về trước đây, nước tao thanh toán rồi không cần trả tiền nữa đâu"

Em đi trước bỏ lại nhỏ bạn vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu quần què gì. Về tới nhà, em quăng cặp lên bàn học rồi leo lên giường nằm chùm chăn.
.......

Anh iu 😏✨
Sao tự dưng bỏ về thế?

Mỹ nam an tĩnh
Tao thấy khó chịu trong người mày ơi 😿

Rồi mày về nhà chưa?


Anh iu 😏✨
Vừa về rồi, tý tao làm xong mấy bài hóa rồi gửi cho

Nghỉ ngơi đi kẻo ốm rồi nằm bẹp ra đấy

Mỹ nam an tính
Cảm ơn anh yêu, tao sẽ nghỉ ngơi tử tế

Anh iu 😏✨
Bỏ ngay kiểu nói chuyện bede đấy đi
*Seen*
....

Đặt điện thoại xuống một góc, em vớ lấy cái gối ôm quắp chặt vào người, trong đầu cứ vẩn vơ suy nghĩ. "Nếu giờ có người yêu để ôm thì chắc là hết mệt nhỉ?". Hai mặt em lờ đờ díp xuống, cả cơ thể như thả lỏng, hai bên lông mày giãn ra. Trước mặt em hiện lên một bóng đen to lớn, nó ngồi cạnh giường vuốt ve tóc em. Cách cái bóng ấy vuốt tóc em thoải mái lắm, nó mang lại cảm giác an toàn vô cùng. Lạ nhỉ?

"Sao phải ước, em có tôi mà"

Hắn ta trìu mến hôn lên mí mắt em, rồi tiếp tục đến môi. Môi hắn lạnh lắm, man mát giống như kem... Em chìm sâu trong giấc ngủ, một người con trai tóc vàng đang nắm tay em trong nắng. Anh ta có đôi mắt ruby phát sáng đẹp đến lạ.

"Này, anh là ai thế?"

Hắn không trả lời em, chỉ nhẹ nhàng hôn lên má em rồi ôm em vào lòng. Hắn to lớn hơn em rất nhiều, em như lọt thỏm trong vòng tay hắn. Y/n có để ý, hắn mặc một bộ đồng phục, cúc trên không được cài lại. Hắn dụi nhẹ nhẹ vào hõm cổ em, mái tóc mềm mà sát với hõm cổ trắng ngần. Y/n lại không có cảm giác muốn đẩy hắn ra một chút nào. Nó vừa lạ vừa quen, an toàn giống như cách cái bóng đen kia hôn lấy em vậy.

Dynamite | bakugou katsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ