ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép
note: có yếu tố spoil nên mấy bồ có thể bỏ qua nếu không thích nhé
______________Nói với em rằng mọi chuyện sẽ ổn, nói với em rằng anh sẽ không sao, nói với em rằng anh sẽ luôn bên em đi Katsuki...
Em đã khóc rồi này, khóc khi hay tin anh chơi vơi giữa cửa tử. Em đã lo lắng đến nhường nào, đã hoảng loạn biết bao nhiêu. Hai mắt em sưng lên, đỏ hoe mất rồi. Katsuki sẽ mau về mắng em chứ? Em cố trấn an bản thân, cố kìm lại hai hàng nước mắt.
Mọi chuyện sẽ tốt thôi. Anh sẽ bình an quay về với em, sẽ để em hôn lên vết bỏng rát trên khuôn mặt, sẽ để em ôm lấy cơ thể ấy đến khi hai mắt đã nhòe đi vì hạnh phúc chứ không phải sự lo lắng và ủ dột mỗi khi đêm về. Anh sẽ chẳng đau đớn gì nữa, những vết thương ấy sẽ lành lại, cánh tay kia sẽ một lần nữa nắm tay em bước tiếp.
Người hùng của em đã cố gắng rất nhiều, anh xứng đáng có sự yêu thương từ mọi người. Và hơn hết, bố mẹ vẫn đang chờ anh về. Anh sẽ không muốn thấy bố mẹ khóc đúng chứ? Đừng ngã xuống, em biết anh sẽ vượt qua. Bởi, Katsuki của em mạnh mẽ đến nhường nào. Em không thể đến bên anh ngay lúc này, cũng không thể ngăn cản những vết thương đang ghim sâu trên cơ thể anh. Em chỉ có thể dõi theo anh qua màn hình sáng mờ trong đêm tối, nghe ngóng những tin tức về tình hình của anh ngoài chiến trường kia. Katsuki sẽ ổn thôi... Anh sớm quay về với em rồi kêu em là con ngốc, hay quát em vì khóc sưng mắt nữa.
Bị thương cũng được chỉ mong rằng....
Katsuki hãy hứa với em, anh sẽ không bỏ em. Anh nhé?
__________________Tui đang lo cho em bé nhà mình lắm, tới giờ vẫn chưa ngủ được. Mong em bé bình an trở về nhé!
4:48
14.7.2022