#48. Dirty (H)

2.3K 118 28
                                    

ooc, typo, lệch nguyên tác, chỉ up trên wattpad không reup khi chưa có sự cho phép

⚠️rape, r18

note: nội dung chap này sẽ nhạy cảm hơn mấy chap H tui viết trước đó một chút (tui nghĩ vậy). Nếu bồ yếu tim có thể next nhaa. Lâu rồi mới viết nên tệ quá trời ;;-;;
______________

"Cứu em với, Katsuki cứu em..."

Hai mắt em đỏ hoe, cơn đau giày vò cơ thể thiếu nữ từng chút một. Bên dưới đang bị hành hạ đau đớn, trên người em còn chẳng có nổi một mảnh vải che thân. Ngay bây giờ em chỉ muốn chết đi thôi, nhục nhã chết mất. Làn da trắng in hằn vô số vết hickey đỏ tím, môi nhỏ bị hành cho sưng tấy, cổ họng cũng vì gào khóc mà đau rát muốn chết đi sống lại. Y/n bấu chặt vào thành giường, nước mắt đã tèm nhem trên gò má xanh xao. Em chỉ ước rằng ngay bây giờ Katsuki sẽ đến và cứu em khỏi tên bệnh hoạn chết dẫm này.

"Em có thể đừng gọi cái tên đó không? Em biết tôi ghét cái tên đó như thế nào mà, tình yêu"

Gã cúi đầu cạ cạ vào hõm cổ em, từng sợi tóc đỏ nhẹ nhàng chà xát vào làn da mẫn cảm. Kirishima hôn lên cổ em, đánh dấu lên đó một vết răng sâu đến rướm máu. Huyệt nhỏ vẫn không ngừng rỉ dịch, thứ to lớn ấy vẫn luân động không ngừng. Kirishima siết chặt lấy eo em, hạ bộ liên tục đâm rút mạnh bạo mặc cho tiếng gào khóc thảm thiết của người bên dưới. Giờ đây gã chỉ thấy sự đố kỵ, dục vọng cũng đã che mờ đi lý trí. Sự hưng phấn chảy dọc trong cơ thể. Bakugou Katsuki thua rồi, người yêu hắn đang rên rỉ dưới thân gã này. Kirishima giữ chặt lấy em, bàn tay mò xuống mân mê đùi non rồi đâm cự vật thật sâu vào trong tử cung.

"Kat...Katsuki..."

"Có lẽ em không nghe tôi nói nhỉ? ĐỪNG GỌI CÁI TÊN ĐÓ TRƯỚC MẶT TÔI"

Gã tát mạnh vào mặt em, Kirishima cúi người ngấu nghiến môi nhỏ, lưỡi luồn sâu bên trong thâm nhập khoang miệng ẩm ướt. Âm thanh nhóp nhép vang khắp căn phòng, hoà cùng mùi hương ám muội của nhục dục. Kirishima mân mê tóc em, một tay siết chặt eo nhỏ ghì em sát lại cơ thể săn chắc.

"Tôi yêu em hơn thằng khó ưa đó, em biết không? Tôi yêu em phát điên, vậy mà em lại yêu nó. Y/n, em nói xem tôi nên làm gì với em đây?"

"Xin cậu, tôi không muốn làm nữa. Tôi sợ lắm Kirishima, làm ơn để tôi đi đi"

Y/n che đi khuôn mặt tèm lem nước mắt, cơ thể cứ thế run lên. Em sợ chứ, cái cảm giác ghê tởm ấy khiến em ám ảnh. Em sợ Kirishima, sợ rằng gã sẽ tiếp tục giày vò em như món đồ chơi tình dục.

"Y/n, nhìn tôi đi, tôi yêu em hơn nó mà"

"Không, tôi không muốn nghe. Tôi yêu Bakugou Katsuki, tôi chỉ yêu Bakugou Katsuki thôi"

Một lần nữa Kirishima lại đánh em, mặt gã nhăn nhó khó coi vô cùng. Bakugou Katsuki là cái thá gì chứ, hắn có tất cả. Tiền tài? Danh vọng? Người yêu thương? Hắn ta chẳng thiếu thứ gì nhưng Kirishima thì khác, gã đố kị, ganh ghét Bakugou, gã muốn cướp đi tất cả bởi Kirishima nghĩ rằng, tất cả mọi thứ đều là của gã.

"Em không nghe tôi nói, phải phạ-"

*RẦM*

"CON MẸ NÓ, THẰNG ĐIÊN NÀY"

Cánh cửa bị đánh văng, một tiếng nổ lớn cắt ngang lời gã. Bakugou đang ở bên ngoài, đôi ruby đỏ hừng hực lửa, gân máu nổi hết lên. Hắn lao đến đấm mạnh vào mặt Kirishima, gã theo quán tính ngã ngửa ra sau. được đà, Bakugou đấm liên tục vào mặt gã, mặt Kirishima be bét máu, gã thậm chí còn chẳng buồn phản kháng mặc cho biết rằng bản thân có thể chết dưới tay Bakugou bất cứ lúc nào.

"THẰNG CHÓ NÀY, SAO MÀY DÁM LÀM THẾ VỚI Y/N CỦA TAO? SAO MÀY DÁM LÀM CÁI THỨ KINH TỞM NÀY. TAO ĐỒ SÁT MÀY"

"K-Katsuki...cứu em...em bẩn quá..."

Bakugou dừng tay, hắn nhìn em đang co ro trong chăn, đôi mắt e/c xinh đẹp đã sưng đỏ, trên cổ in hằn hàng tá vết hickey đỏ tím. Mắt hắn trợn tròn, Bakugou bóp chặt cổ gã ghìm chặt xuống đất. Hắn muốn kết liễu thằng chó chết ấy ngay bây giờ.

Cổ Kirishima nghẹn lại, hô hấp cũng vì thế mà khó khăn trông thấy. Ấy thế mà gã vẫn nở nụ cười, Kirishima thích khuôn mặt khó coi của Bakugou - cái khuôn mặt căm phẫn khó ưa đấy khiến gã kích thích hơn bao giờ hết.

"Mày nhìn xem, con bé nhà mày đang run rẩy kìa. Tao vừa vui vẻ lắm đấy!"

"CÂM MỒM CHO TAO, TAO SẼ GIẾT MÀY'

"Tùy mày thôi ha ha"

Bakugou siết chặt tay, Kirishima không hề chống cự, gã năm im mặc cho cổ họng đang bị bóp nghẹn lại. Hơi thở gã yếu dần. Kirishima chết rồi.

Mồ hôi cứ thế tuôn, đôi mắt đỏ lòm dán chặt vào em. Bakugou chẳng nguôi giận nổi.

"Katsuki, em bẩn... Anh đừng ghét em, xin anh"

Bakugou đi về phía em, hắn ngồi lên giường gục đầu vào vai thiếu nữ. Hắn vuốt ve tấm lưng trần, nhẹ nhàng hôn lên cổ em. Tông giọng hắn hạ xuống, nhẹ nhàng thì thầm bên tai em

"Sao em lại nghĩ anh ghét em?"

"Em bẩn-"

"Không hề, em không bẩn, đừng bận tâm với điều đó. Em nên nhớ em là của anh, là trân quý duy nhất của anh. Dù em có như thế nào em vẫn là trân quý của anh. Không được nghĩ lung tung, anh ở đây với em rồi. Y/n, ôm anh đi"

"Em bẩn lắm Katsuki, em đã làm điều đó với người khác. Em thấy ghê tởm bản thân..."

"Anh đã nói rồi, em không cần quan tâm. Chỗ nào bẩn anh rửa cho em"

------------
À thì, tính ra tui không biết chọn char nào làm phản diện nên đi quay vòng quay. Xong nó ra anh bé Kiri =')))))))

 Xong nó ra anh bé Kiri =')))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

15:11
26.2.2023

Dynamite | bakugou katsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ