Sau hôm chạm mặt người bí ẩn Tanigo bị một nỗi sợ vô hình lấn át lí trí, ông cố gắng để bản thân thanh tỉnh vùi đầu vào công việc để tạm thời quên đi nỗi sợ đó nhưng có lẽ nó không mấy hiệu quả, chỉ trong một tuần mà ông trông tiều tụy trông thấy.
Nhưng ông rất giỏi trong khoản che giấu cảm xúc nên không mấy người nhận ra sự bất thường của ông trừ Shizu.... Cô ấy quan sát hết thảy hành động của Tanigo trong mấy ngày qua, nó không giống với khi ông lạc lõng trong suy nghĩ mà nó giống như ông cố trốn thoát khỏi thứ gì đó, cô nhìn được sự hoảng loạt tột độ trong đôi mắt ấy.
Dù không biết điều gì làm ông trở nên như bây giờ nhưng cô sẽ không khoanh tay đứng nhìn ông chủ mình trở nên như vậy, mỗi lần như thế cô thường pha cho ông một ly trà hoa cúc, dù hiệu quả không quá lớn nhưng nó sẽ giúp ông cảm thấy an tâm phần nào và quả thật là thế những lúc bất an, hoảng sợ như thế này thì chỉ cần một ly trà cũng có thể giúp ông bình tĩnh lại.
Sau khi lấy lại chính mình ông lại ngay lập tức vùi đầu vào việc chuẩn bị buổi biểu diễn cho Sora, Shizu nhìn ông như vậy cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán cô chịu thua người đàn ông kì lạ cứng đầu này rồi.
Việc này cứ lặp đi lặp lại trong suốt một tuần, Shizu không thể chịu đựng thêm được nữa, cô đi ra trước mặt của Tanigo đập bàn chất vất, không nói đúng hơn là hét vào mặt ông mới đúng (bàn-kun -100hp)
"Giám đốc rốt cuộc là có chuyện gì với ngài? Ngài đừng nghĩ có thể qua mắt tôi, chúng ta đã làm việc bao lâu chả lẽ ngài không biết, đừng giấu diếm tâm sự trong lòng nữa"
Tanigo giật mình nhìn cô thư kí, cô gái ngày thường vốn dịu dàng, điềm tĩnh mà hôm nay lại vì ông mà trở nên như vậy. Ông thở dài, đúng là ông không thể giấu cô điều gì, nếu tất cả điều bị cô nhìn thấu thì đành phải kể ra thôi.
"Haizzz.... Đúng là không thể giấu được cô điều gì mà Shizu-san, thật ra sau buổi gặp mặt với Tokino-san tôi đã gặp một người, trên người hắn có một thứ gì đó làm tôi thấy sợ, tôi thật sự rất sợ, tôi còn tưởng tượng ra khung cảnh mình có thể bị hắn giết như thế nào, nó đeo bám tôi trong nhiều ngày qua, tôi không tài nào quên được cảm giác ấy"
Tay ông nắm chặt đến nỗi có thể thấy gân xanh dù có cố tỏ ra bình tĩnh thế nào nhưng đôi bàn tay ấy vẫn không ngừng run rẩy.
Shizu lẳng lặng lắng nghe, không nói một lời cô đưa tay ra sau lưng Tanigo vỗ nhè nhẹ, đôi khi chỉ cần một vài hành động nhỏ cũng đủ để trấn an một người. Cứ như thế không biết qua bao lâu cho đến khi ông bình tĩnh lại, hít sâu một hơi ông thả lỏng người dựa vào ghế, mùi thơm của trà hoa cúc quanh quẩn bên chóp mũi, nhìn lên bàn ông mới phát hiện ra ly trà đã được Shizu chuẩn bị, không biết cô ấy đã chuẩn bị nó từ lúc nào.
Có chút xúc động nhìn nó, những lúc thế này chỉ có Shizu thấu hiểu và an ủi ông, từ lâu ông đã xem cô là em gái của mình, cả vợ ông cũng rất yêu quí cô gái này, nhấp một ngụm cảm nhận mùi thơm nhè nhẹ của hoa cúc ông ngay lập tức lấy lại tinh thần và tiếp tục quay lại làm việc một cách hăng say.
Mất hơn một tuần để chuẩn bị tiết mục cho Sora, cũng trong khoảng thời gian này Sora hay lui tới công ty tập luyện, còn A-chan xuất sắc vượt qua buổi phỏng vấn và trở thành trợ lý riêng cho Sora, họ làm quen được với hầu hết các nhân viên trong công ty, thỉnh thoảng cũng gặp Tanigo nhưng ông ấy lại rất bận rộn mỗi lần gặp mặt chỉ nói được vài câu đơn giản thì ông lại bị kêu đi họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]
FanfictionTôi có đăng cái này lên group rồi nhưng up lên đây xem như là nơi lưu trữ truyện để dễ đọc lại vậy. Đây là cuộc hành trình của Yagoo aka giám đốc Cover Corp trên con đường đi tìm kiếm những thần tượng để xây dựng một nhóm idol như AKB-48. Xin hãy g...