Chương 19 : Chắc là Micomet ha?!

293 23 9
                                    


Sau khi từ chỗ Miko trở về Haato không còn mơ thấy những giấc mơ kì lạ đó nữa, cô đoán là những vị thần đã nghe thấy lời thỉnh cầu của cô và xua đuổi tà ma đi. Nhưng chỉ yên bình được vài hôm thì cô lại một lần nữa đối mặt với những giấc mơ kì lạ ngày trước, nhưng tần suất xuất hiện của giấc mơ không còn dày đặc như trước, lần này cô lại chỉ nhìn mập mờ nhìn thấy dáng hình như ẩn như hiện của ai đó.

Người ấy không nói gì, người ấy không có bất cứ hành động gì dù chỉ thấy cái bóng mờ nhưng Haato dám chắc rằng người nọ đang cười với cô, một nụ cười kéo đến tận mang tai. Haato sợ hãi giật mình bật dậy, cô lấy mặt mình khóc nức nở. Tại sao chuyện này lại xảy ra với cô cơ chứ? (Chuyện xui rủi ai muốn đâu bà ơi)

Sáng hôm sau Haato lại đến lớp với đôi mắt thâm đen nhưng lần này trông cô còn xanh xao hơn đợt trước, Sumi nghĩ cô vì áp lực gì đó không tiện nói ra nên gỏ ý muốn mang cô đến công ty gặp mọi người, cô bé nghĩ làm thế sẽ khiến Haato thấy vui hơn.

Nhìn cái ánh mắt cún con kia Haato biết là mình không thể nào từ chối Sumi được nên cô đành đồng ý. Chiều hôm đó Haato không có tiết, đang suy nghĩ làm thế nào để từ chối lời mời của cô bạn thân thì lại nghe tiếng chuông cửa dồn dập cùng giọng nói quen thuộc

“Haato! Chuẩn bị nhanh lên rồi còn đi nào, cậu không có được trốn đâu đó”

Haato thở dài đi xuống mở cửa dù từ hôm qua đến giờ cô vẫn chưa chợp mắt được chút nào, định sẽ xuống đó từ chối Sumi nhưng khi nhìn thấy gương mặt rạng rỡ của cô ấy lại khiến mệt mỏi trong Haato bị cuốn bay hết, Haato vô cùng bất đắc dĩ cười trừ nghĩ

‘Có lẽ một người tích cực sẽ truyền cái sự tích cực ấy cho người khác’

Theo chân Sumi cùng đến nơi làm việc của ba cô ấy, dù là bạn thân nhưng Haato vẫn thấy hơi ngượng dù sao thì đó cũng là công ty nhà cậu ta, cô không quen đi đến những nơi công sở thế này nên khi được Sumi dắt đi ngang qua những anh chị nhân viên Haato đều bối rối cúi chào họ rối rít.

Thấy Haato bối rối như thế Sumi không chút nể mặt cười vào mặt cô bạn thân. Haato bị cười cho đỏ mặt, cô có chút bực bội đánh vào vai Sumi

“Đừng cười nữa, có gì đáng cười chứ. Hứ!”

Sumi chắp tay hối lỗi rồi dắt cô lên văn phòng của ba mình, cũng như mọi lần hôm nay Sumi lại trực tiếp xông vào mà không báo trước

“Ba ơi con tới chơi nè. Ủa mọi người cũng ở đây nữa hả?”

Nắm tay Haato mở cửa phòng làm việc Sumi bất ngờ các nhân viên tâm đắc của ba cô lại tụ họp tại đây và bất ngờ là Miko cũng có mặt hôm nay. Sora nhìn thấy hai liền niềm nở vẩy tay chào, cô ấy đặt tay lên môi ra hiệu im lặng, dùng khẩu hình miệng nói ‘Ba em đang bận’.

Sora sợ Sumi sẽ bị Tanigo mắng nhưng ai ngờ chú ấy không những không giận mà còn vui vẻ cười chào đón, thiện cảm của Sora dành cho giám đốc của mình cũng vì hành động này mà nâng lên một bậc.

Tanigo bị tiếng mở cửa làm giật mình, ông định quay đầu nhắc nhở người kia giữ trật tự nhưng khi thấy người đến là con gái yêu thì ông ngay lập tức đổi sắc mặt ân cần hỏi

Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ