“Choco-sensei cô có nhà không?”Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên khiến Choco có chút căng thẳng. Sao bọn họ lại đến đây giờ này? Không lẽ em ấy bị phát hiện rồi sao?
Choco thận trọng đi ra mở cửa mời người đứng ngoài vào trong, cô bày ra bộ mặt tươi cười chào hỏi
“Ara~ hôm nay quý ngài điều hành viên lại đích thân đến gặp tôi sao. Hân hạnh hân hạnh”
Tanigo ngồi trong nhà nhìn ra chỉ có thể nhìn thấy loáng thoáng hai bóng người, nổi bật nhất là mái tóc hồng nhưng ở hai bên đầu lại xuất hiện một cái cánh giống như là cánh chim, ở phía sau người ấy là một đôi tai động vật. Tanigo không rõ đó là của loài nào, ông chỉ cảm thấy nó thật dễ thương mà thôi.
Choco mời cả hai vào nhà thì Tanigo mới có thể nhìn rõ dung mạo của họ. Ngoài bất ngờ ra thì ông còn thấy cả hào hứng nữa, ông đã được nghe nói về các thú nhân là những người mang hình dạng con người những lại sỡ hữu đuôi và tai như thú, trông vô cùng vô cùng dễ thương luôn! Không những thế hai người mà Choco mang vào lại còn rất xinh nữa chứ.
‘Dễ thương +1’ Ông thầm nói với lòng như vậy.
Mấy người mới đến theo sự sắp xếp của Choco ngồi đối diện với Tanigo, ông hơi cúi đầu chào hỏi sau đó rời đi, nhường lại chỗ cho Choco tiếp khách.
Thấy tất cả đi hết Choco tươi cười nói
“Hôm nay ngài tới là có chuyện gì vậy Lui-sama? Thậm chí còn mang theo cả Koyori-sama nữa chứ, thật đúng là vinh hạnh lớn của tôi”
Cô nàng với tên gọi Lui nở một nụ cười nhạt, không vòng vo đi thẳng vào vấn đề
“Nể tình cô đã cứu tôi cho nên chúng tôi sẽ tha cho một mạng. Giao con bé vampire kia ra đây!”
Vẫn là một bác sĩ điềm tĩnh và dịu dàng nhưng lần này ánh mắt của Choco có chút khác, cô hơi nheo mắt nhìn nàng diều hâu, bộ dạng nghiêm túc đó chắc là không phải nói đùa rồi. Cô áp một tay lên má giả bộ đắn đo suy nghĩ
“Không biết Lui-sama đang nói gì vậy nhỉ, sao tôi nghe không hiểu gì hết. Vampire nào cơ?”
Lui vẫn treo nụ cười trên môi, cô ra hiệu cho Koyori mang một tấm ảnh để lên bàn. Choco nhìn qua thì có hơi giật mình, cô lấy tay che miệng nói
“Ôi chao, con gái nhà ai mà xinh vậy nè? Hai người muốn giới hiệu ẻm cho tôi sao?”
Lui cau mày giảng giải vì cô biết nàng ác ma này chỉ đang giả vờ bình tĩnh mà thôi
“Cái người này là kẻ chúng tôi đang tìm. Hay cũng có thể nói làm con bé vampire đang trốn trong nhà cô đó Choco-sensei”
Đến đây nụ cười Choco chợt tắt ngắm, cô cố nén cảm xúc tiếp tục giả nai
“Nhà tôi không có vampire nào hết. Chỉ có hai con sói, một con người, một phù thủy và một phụ tá thôi. Lui-sama chắc có nhầm lẫn gì rồi, mà cũng không thể trách được, thường ngày cô phụ trách trăm công ngàn việc cho nên nhầm lẫn là không tránh khỏi mà. Giờ cô đi về sau đó báo cáo sự việc với ngài Ma Vương chắc sẽ không bị mắng đâu”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]
Hayran KurguTôi có đăng cái này lên group rồi nhưng up lên đây xem như là nơi lưu trữ truyện để dễ đọc lại vậy. Đây là cuộc hành trình của Yagoo aka giám đốc Cover Corp trên con đường đi tìm kiếm những thần tượng để xây dựng một nhóm idol như AKB-48. Xin hãy g...