Đọc giải trí một chút trước khi series ra chap mới
_________Suisei và Animechi đang thoi thóp sống dở chết dở trong con hẻm của một khu ổ chuột, cứ nghĩ là cả hai sẽ không thể nào sống qua ngày hôm nay, cô chưa muốn chết cô khao khát được sống nhưng Suisei lại không thể làm gì để thay đổi điều đó, cô thậm chí còn không thể cử động nổi hai tay của mình.
Ngay vào lúc tuyệt vọng nhất ở trên trời bỗng xuất hiện một vết nứt, từ nơi ấy bước ra là một con người xinh đẹp, Suisei như bị mê hoặc mà nhìn vào người ấy không rời mắt. Cảm nhận được đạo ánh mắt lên mình, liếc xuống hai sinh vật nhỏ bé đang thoi thóp kia, cô ấy bay xuống chỗ họ, nhìn sơ qua rồi cười lớn
"Hahaha! Không ngờ nhân loại có thể nhìn thấy được ta, rất tốt rất tốt hahaha! Tốt lắm các ngươi có muốn đi theo ta không nhân loại nhỏ bé"
Suisei như được thắp lên hi vọng, cô không chần chừ lập tức đồng mặc kệ ánh mắt lo lắng của Anemachi "Xin hãy mang chúng tôi theo với ngài"Cô ta rất hài lòng với câu trả lời dứt khoát của Suisei, bế Suisei và Anemachi rồi mới giới thiệu bản thân
"Nhân loại hãy nhớ tên ta, ta là Kiryu Coco. Này ta giới thiệu xong rồi đến lượt hai nhóc đấy. Tóc xanh trước đi"
"Hoshimachi Suisei"
"Hoshimachi Anemachi"
Cuộc hành trình dở khóc dở cười của cả ba bắt đầu từ đó.
-------------------------------------------------------
"Nhanh lên!!! Dập lửa!!! Dập lửa đi!!!" tiếng nói mang đầu sự gấp rút của Anemachi vang lên
Suisei gấp rút bưng một chậu nước đến rồi tạt thẳng vào ngọn lửa âm ỉ trước mặt nhưng vẫn không có tiến triển gì tốt đẹp.
"Ngài mau làm gì đó đi chứ!" Anemachi chuyển mục tiêu sang thủ phạm vẫn còn đang đứng như trời trồng.
"Hả? à ừ ta dập lửa ngay đây" Nói rồi Coco nhanh chóng dùng ma thuật để dập tắt đám cháy do mình gây ra.
"Tôi thật sự không biết phải nói sao hết" Hai chị em Suisei và Anemachi nhìn người con gái có mái tóc cam kia với ánh mắt khó tả.
"Tại ta tưởng lửa như thế thì sẽ rất lâu mới được ăn nên mới đẩy nhanh tiến độ thôi mà" Coco hai tay đan vào nhau cuối gầm mặt. Cô vốn không hề có ý định biến thức ăn thành Signora, chỉ là không ngờ được lửa mình phun ra quá mạnh.
Với việc nguyên liệu bị hóa thành tro như thế này thì Coco không còn cách nào khác phải quay về thế giới của mình để săn đám quái vật rồi mang sang đây lắp đầy cái bụng đó meo của cả ba. Và từ ngày đó, việc bếp núc đều bị chị em kia chịu trách nhiệm với lí do " Với tình hình khó khăn này thì nguyên liệu rất khan hiếm nên không thể đem đi đốt thành tro được"
-------------------------------------------------------
Một lần xuống thành phố, cả ba đã bị chặn lại bởi một đám tự xưng là bảo kê khu vực. Vào buổi tối, bọn chúng nhất quyết đòi thu tiền mặc cho cô từ chối tuân theo khiến cho tên cầm đầu tức giận rồi lệnh cho đám đàn em dạy dỗ họ một bài học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]
FanfictionTôi có đăng cái này lên group rồi nhưng up lên đây xem như là nơi lưu trữ truyện để dễ đọc lại vậy. Đây là cuộc hành trình của Yagoo aka giám đốc Cover Corp trên con đường đi tìm kiếm những thần tượng để xây dựng một nhóm idol như AKB-48. Xin hãy g...