Thấy thông báo tưởng là pỏn cho NNN chứ gì.
_____
Theo sự chỉ dẫn của Dexy mọi người đến được bìa rừng. Dexy cẩn thận đi vòng quanh kiểm tra rồi mới chắc chắn đưa ra kết luận
"Đúng chỗ này rồi"
Sau đó không chút do dự trực tiếp đi vào, Tanigo nhìn Shion cẩn thận hỏi han cô bé
"Cháu ổn chứ?"
Đáp lại ông là một cú gật đầu chắc nịch. Thấy cô đảm bảo như vậy ông cũng yên tâm, không hỏi gì thêm nữa.
Hai người theo sát Dexy không dám lơ là. Lát sau Dexy dừng lại trước một cây cổ thụ, thân của nó rất lớn có khi tới năm người ôm cũng không hết. Nó đứng chống hai chân lên thân cây lớn tiếng gọi
"Choco-sensei! Mở cửa!"
Tanigo bất ngờ nhìn cái cây khổng lồ trước mặt mình, không lẽ vị bác sĩ này sống trên cây hay sao? Hay là cô ấy sống bên trong thân vậy nhỉ vậy nhỉ? Khả năng cô ấy chính là cái cây này cũng được Tanigo cân nhắc.
Dù sao đây cũng là dị giới khác xa hoàn toàn so với Trái Đất, ông cũng đã tận mắt chứng kiến những màn biến hóa to nhỏ khôn lường của Dexy nên cũng sẽ không quá bất ngờ với những điều sắp xảy ra.
Thắc mắc của Tanigo ngay lập tức được giải đáp khi "cánh cửa" được mở ra, từ bên trong đi ra là một cô gái tóc vàng xinh đẹp với cặp sừng nổi bật, khoác trên mình chiếc blouse trắng. Nó sẽ là một màn xuất hiện thật ấn tượng nếu như Dexy không chống hẳn hai chân lên cửa để rồi khi thân cây được mở ra khiến nó theo quán tính mà ngã vào trước mũi giày cao gót của cô ấy.
"Nhóc có sao không?" Thanh âm dịu dàng cất lên như liều thuốc chữa lành mọi vết thương. Giọng của cô ấy thật thư thái, vậy ra đây là Choco-sensei mà Dexy và Shion nhắc đến, quả thật vô cùng xinh đẹp.
Dexy dùng hai chân ôm mũi của mình uất ức nhìn cô, nó nghẹn ngào trách móc
"Choco-sensei ác lắm"
Cái chất giọng trẻ con của Dexy khiến Tanigo không nhịn được phải trố mắt nhìn sang. Ông có nghe lầm không? Con nhỏ đen đen với cái nết khó ưa này mà lại dùng cái giọng dẹo dẹo nhão nhão đó sao? Hay là bên trong Dexy tồn tại hai nhân cách mà ông không biết đến? Chắc là vậy, chắc chắn là vậy rồi. HA?
Choco bế nó vào lòng vuốt ve an ủi rồi mới quay sang nhìn hai người hỏi
"Thất lễ quá con bé này hôm nay tự dưng dở chứng nên quên chào hỏi. Tôi là Yuzuki Choco, cho hỏi hai người là..."
Dexy nằm trong lòng Choco giơ bàn chân măng cụt ra chỉ vào cả hai thay họ trả lời
"Tên yếu nhớt kia là con người còn nhỏ lùn lùn này là phù thủy"
'Cái đó ai chẳng biết' Tanigo, Shion, Choco đều không hẹn mà có chung suy nghĩ.
Tanigo lẫn Shion đều phải giới thiệu lại từ đầu. Ba người khách sáo chào qua chào lại một hồi thì được Choco mời vô nhà. Bấy giờ Choco mới để ý đến sự có mặt của cục lông trắng đậu trên vai Tanigo, nó trông có vẻ mệt mỏi ngủ rất say trên vai ông. Nhìn con sói trắng sạch không tì vết kia lại nhìn đến con sói đen õng ẹo trong lòng mình, cô bế thốc Dexy lên kiểm tra nó thì phát hiện...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]
FanfictionTôi có đăng cái này lên group rồi nhưng up lên đây xem như là nơi lưu trữ truyện để dễ đọc lại vậy. Đây là cuộc hành trình của Yagoo aka giám đốc Cover Corp trên con đường đi tìm kiếm những thần tượng để xây dựng một nhóm idol như AKB-48. Xin hãy g...