Ngoại truyện FAM cuối : Mio

211 11 6
                                    

Lưu ý : truyện có nhân vật OC

________

Huh? Em muốn nghe mấy câu chuyện về chị sao?" Mio nhẹ nhàng xoa mái tóc trắng mềm mại của nàng quỷ đang gối đầu lên đùi mình, kế bên là Fubuki đang ngủ ngon lành.

"Vâ...vâng! Em chỉ muốn biết thêm về Mio-san nên...nên là...." Ayame ấp úng né tránh ánh mắt của Mio "Nếu chị thấy phiền thì khô...."

Mio nhẹ nhàng che miệng, cắt ngang lời tiểu quỷ trên đùi "Không sao hết, chị không phiền đâu nhưng mà em thật sự muốn nghe sao?"

Thấy người kia gật đầu chắc nịt, Mio thở dài nhưng ánh mắt dịu dàng vẫn không thay đổi "Đó là câu chuyện từ rất là lâu về trước rồi nhưng chị vẫn nhớ rõ như chỉ mới ngày hôm qua vậy"

~~~~~~~~~~~~~~~~"Tôi sẽ mua đứa trẻ này" Giọng nói tuy nhẹ nhàng nhưng cũng rất cương quyết của một người con gái vang lên giữa chốn tấp nập của khu chợ dành cho các mạo hiểm giả mua bán trao đổi chiến lợi phẩm từ những cuộc chinh phạt quái vật của mình.

"Cô chắc không? Đứa nhóc này là loài sói nên rất khó thuần hóa để làm hộ thú đấy?" Gã đàn ông mặt mày đầy sẹo nhìn người con gái nhỏ bé trước mắt nghi hoặc.

"Tôi biết, nhưng tôi đã quyết định sẽ mua đứa trẻ này hơn nữa tôi cũng không có ý định biến con bé thành hộ thú" Cô gái ấy vẫn nhìn vào đứa trẻ bất tỉnh đang bị nhốt trong cái lồng sắt với ánh mắt ấm áp.

"Thôi được rồi, nếu có vấn đề gì thì cô tự chịu trách nhiệm đó"

Giọng nói ồm ồm của đàn ông cùng với tiếng khóa sắt vang lên, hắn ta mở cửa chiếc lồng rồi lôi đứa trẻ ở trong ra rồi đeo dây xích ở cổ đứa trẻ.

"Tôi gửi" đưa cho hắn ta một túi xu bạc nhỏ, cô cúi xuống xoa đầu đứa trẻ rồi bế nó lên sau đó quay lưng bước ra khỏi nơi tấp nập.

Trở về căn nhà nằm lẻ loi giữa khu rừng, cô ấy đặt đứa bé xuống chiếc giường gỗ rồi quay người đi đun nước ấm lau mình cho đứa bé sau khi gỡ bỏ dây xích. Khi cô quay trở lại thì đã thấy đôi mắt nhỏ hổ phách nhìn chăm chăm vào mình mang đầy cảnh giác.

"Chào buổi tối bé con" đặt chậu nước ấm xuống bàn, cô ngồi xuống giường mỉm cười nhìn cô bé 

"Con có cảm thấy đói không?"

Đứa trẻ ấy vẫn cứ im lặng nhìn chằm chằm vào cô khiến cô đổ một giọt mồ hôi bất lực. Đang suy nghĩ cách để giao tiếp thì giọng nói có phần non nớt đã vang lên "Cô sẽ giết tôi sao?"Câu nói này phát ra nhẹ nhàng từ một đứa trẻ khiến cho người con gái kia bất ngờ đôi chút nhưng cũng xoa đầu đối phương rồi đáp lại "Tại sao ta lại phải giết con?"

"Tôi chỉ là một con quái vật" Đôi mắt hổ phách ấy vẫn vậy, nhìn cô như thể câu nói ấy là một điều hiển nhiên.

"Sao con lại nghĩ thế?" cô vẫn kiên nhẫn đối diện với đứa trẻ có vẻ đã trải qua nhiều thứ kia.

"Không phải nhân loại các người gọi tôi như thế sao"

Không khí xung quanh bỗng nhiên trở nên lạnh lẽo, cô bé cúi gằm mặt xuống giọng nói dần trở nên run rẩy.

Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ