Chỉ một năm sau buổi debut, sự nghiệp của Sora tăng tiến như diều gặp gió, cô ấy như một hiện tượng trong giới idol.Tanigo ngồi trong văn phòng vừa làm việc vừa xem buổi biểu diễn của Sora qua chiếc ti vi nhỏ. Nghe giọng hát truyền cảm ấm áp của cô làm ông có thêm động lực làm việc.
Mọi thứ vẫn cứ từng ngày trôi qua êm ả như thế, Roboco sống rất tốt cùng Shizu, thỉnh thoảng họ còn đi mua sắm cùng nhau nữa, Sora thì có hơi bận rộn với công việc hiện tại nhưng trông cô ấy rất hạnh phúc với điều này. Còn Tanigo thì sao? Hiện tại ông ấy như thế nào? Vâng ngài giám đốc của chúng ta cũng rất bận....đếm tiền?!
Chính ông cũng không ngờ việc ông đầu tư cho Sora sẽ đem lại nhiều lợi nhuận thế này. Trong công ty các nhân viên đều mừng thay cho Tanigo, khi ông kiếm được nhiều tiền hơn thì đồng nghĩa với việc họ sẽ được tăng lương (hảo nhân viên).
Trái ngược với bên Tanigo, Suisei lúc này đang đứng trong một căn phòng được bày trí sang trọng. Cô đứng thẳng người hướng về phía người đối diện, người ấy ngồi xoay lưng với Suisei trên tay còn cầm một ly rượu vang, nhấp từng ngụm một, người nọ cứ như thế cho đến khi ly rượu cạn đáy.
Khi ấy y mới quay ghế lại đối diện với Suisei, là một người phụ nữ có mái tóc cam, đôi mắt đỏ pha chút tím huyền bí nhưng thứ đặc biệt nhất khi nhìn vào người phụ nữ ấy, cô ta sở hữu một cặp sừng nhọn ở hai bên đầu. Nhìn chằm chằm vào Suisei rồi mới mở lời
“Suisei.....cô theo ta được bao lâu rồi?”
Không do dự Suisei lập tức đáp
“Thưa boss là được bảy năm ạ”
“Trong bảy năm qua ta đổi xử với cô như thế nào?”
“Ngài đối xử với tôi rất tốt, nếu không có ngài sẽ không có tôi của ngày hôm nay”
Cô ta gật đầu hài lòng, nhưng bỗng nhiên lạnh giọng
“Thế cho ta biết vì sao cô lại không muốn tiếp tục làm việc cho ta. Trả lời!”
Suisei sợ hãi thầm đổ mồ hôi, bảy năm trước khi cô và Animechi đang thoi thóp sống dở chết dở trong con hẻm của một khu ổ chuột, cứ nghĩ là cả hai sẽ không thể nào sống qua ngày hôm nay, cô chưa muốn chết cô khao khát được sống nhưng Suisei lại không thể làm gì để thay đổi điều đó, cô thậm chí còn không thể cử động nổi hai tay của mình.
Ngay vào lúc tuyệt vọng nhất ở trên trời bỗng xuất hiện một vết nứt, từ nơi ấy bước ra là một con người xinh đẹp, Suisei như bị mê hoặc mà nhìn vào người ấy không rời mắt.
Cảm nhận được đạo ánh mắt lên mình, liếc xuống hai sinh vật nhỏ bé đang thoi thóp kia, cô ấy bay xuống chỗ họ, nhìn sơ qua rồi cười lớn
“Hahaha! Không ngờ nhân loại có thể nhìn thấy được ta, rất tốt rất tốt hahaha! Tốt lắm các ngươi có muốn đi theo ta không nhân loại nhỏ bé”
Suisei như được thắp lên hi vọng, cô không chần chừ lập tức đồng mặc kệ ánh mắt lo lắng của Anemachi
“Xin hãy mang chúng tôi theo với ngài”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]
FanfictionTôi có đăng cái này lên group rồi nhưng up lên đây xem như là nơi lưu trữ truyện để dễ đọc lại vậy. Đây là cuộc hành trình của Yagoo aka giám đốc Cover Corp trên con đường đi tìm kiếm những thần tượng để xây dựng một nhóm idol như AKB-48. Xin hãy g...