Vì bị quản lý gank nên hôm nay phải đặt tên nghiêm túc 😔.
Nhưng yên tâm là cái tên chương hề hước sẽ quay lại thôi 😉👌.
______"Laplus-sama" cô gái với mái tóc hồng cắt gọn chống hông chiêm giọng
"Thần đã dặn ngài đừng ăn quá nhiều đồ ngọt rồi mà"
"Ta chỉ là ăn một tí bánh kem thôi mà" người được gọi với cái tên Laplus-sama bĩu môi trả lời
"Một tí?" Takane Lui nhíu mày lặp lại rồi chỉ vào đĩa bánh vẫn còn đang được ăn dang dở trên bàn "Ngài đã ăn hơn một nửa cái bánh kem đó"
"Thì...." Laplus lúng túng né tránh đôi mắt của người kia trong khi cố gắng tìm cách phản biện
"Ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ không tốt cho sức khỏe đâu Laplus-sama" Lui khoanh tay trách móc cô gái nhỏ kia, cô không cấm Laplus ăn đồ ngọt nhưng không có nghĩa là cô ấy được ăn quá nhiều như thế này
"Ta là ma vương, sao lại bệnh được chứ!" Laplus đang cúi đầu nghe phàn nàn từ cấp dưới nhưng cô tưởng rằng là mama của mình
"Thế còn cơm tối thì sao?" Lui nhướng mày, cô vẫn còn cái để bắt bẻ vị ma vương ham đồ ngọt này "Ngài ăn hết hơn một nửa cái bánh rồi thì chắc không còn bụng ăn tối nữa rồi nhỉ?"
"..." thấy bản thân đã đuối lý, Laplus phồng má. Chạy biến ra khỏi phòng để không phải đối mặt với cô gái nghiêm khắc kia nữa.
Laplus bỏ đi một mạch đến chỗ của người phụ trách việc nghiên cứu và thí nghiệm vũ khí hóa học của hội kín.
Không thèm gõ cửa mà trực tiếp xông thẳng vào rồi chui tọt lên giường của người ta khiến nàng sói đang ngồi giật mình.Koyori suýt chút nữa là đổ luôn lọ hóa chất ra ngoài vì bất ngờ, nhưng thấy cặp sừng cũng chiếc đuôi quen thuộc lộ ra khỏi chăn khiến cô cũng phần nào bình tĩnh trở lại.
"Laplus-sama người đến đây có việc gì sao?" hỏi cho có vậy thôi chứ cô thừa biết vị ma vương tại thượng kia ở đây vì lý do gì rồi.
Mỗi lần bị Lui rầy la hay cãi nhau rồi giận dỗi gì nhau thì Laplus đều mò đến đây nằm ăn vạ hoặc nghịch ngợm mấy lọ hóa chất của cô. Có lần cô không chú ý mà suýt nữa căn phòng này đã tan thành khói bụi vì ai kia táy máy tay chân.
Laplus nằm trên giường lăn qua lộn lại giọng nói có chút cọc cằn trả lời cô sói "Làm việc của ngươi đi"
Koyori đã quen với vị cấp trên này, không quan tâm giọng nói cọc cằn của Laplus mà tiếp tục hỏi
"Ngài lại bị Lui-nee mắng đúng không"
Bị nói trúng tim đen Laplus nhăn mặt, cô nàng cảm thấy có hơi bực bội khi Koyori có thể dễ dàng nhìn thấu bản thân như thế.
"Thật tình, hai người cứ như lửa với nước mãi vậy?" Koyori mệt mỏi thở dài nhìn quả núi nhỏ giữa giường của mình.
"Ai thèm tranh cãi với cô ta" Giọng nói của Laplus phát ra từ trong chăn sặc mùi hờn dỗi khiến Koyori buồn cười
"Vậy sao? Thần cứ nghĩ là hai người cãi nhau vì việc Lui-nee hay ra ngoài chứ" Koyori muốn trêu vị cấp trên này một chút vì cô biết giữa Laplus và Lui có mối quan hệ vô cùng thân thiết dù bên ngoài hay khắc khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]
FanfictionTôi có đăng cái này lên group rồi nhưng up lên đây xem như là nơi lưu trữ truyện để dễ đọc lại vậy. Đây là cuộc hành trình của Yagoo aka giám đốc Cover Corp trên con đường đi tìm kiếm những thần tượng để xây dựng một nhóm idol như AKB-48. Xin hãy g...