"Nee-chan xem này!" đứa trẻ với mái tóc cùng đôi tai cáo trắng muốt vui vẻ cầm một chiếc vòng hoa chạy đến bên gốc cây cổ thụ rợp bóng.
"Gì vậy nhóc con?" Mắt đỏ lười biếng hé ra, cô gái mang dáng vẻ hoàn toàn ngược lại với đứa trẻ màu trắng kia đưa tay che miệng ngáp lên rõ dài.
"Em vừa làm này" giọng điệu háo hức với chiếc đuôi trắng ngả về sắc đen đang lắc qua lắc lại của đứa trẻ ấy khi khoe thành phẩm sau một lúc vật lộn với hoa lá trên tay.
"Nhóc lại phí thời gian với mấy thứ vô bổ này sao Shirakami? Không phải chị đã bảo nhóc nên chăm chỉ hơn trong việc luyện tập ma thuật à?" Dáng vẻ cáu gắt vì bị gián đoạn giấc ngủ của Kurokami khiến nàng cáo trắng kia hơi thất vọng đôi chút.
"Chỉ là em muốn thư giãn một chút thôi, với lại em thấy những bông hoa này rất đẹp nên mới đan thành vòng hoa tặng chị" Giọng nói lí nhí khác hẳn ban nãy kia, ánh mắt cũng nhìn xuống chân không dám ngẩng mặt lên nhìn chị gái.
Nàng cáo đen chỉ im lặng nhìn biểu hiện của đứa em gái rồi từ từ đứng lên đi về phía căn nhà gỗ nho nhỏ đằng xa.
Khi bước ngang qua nàng cáo đang cuối đầu kia, cô đặt tay lên xoa đầu nhỏ rồi nhẹ giọng "Cảm ơn nhóc" rồi đi thẳng.
Shirakami đang ủ rũ sau khi nghe thấy thì vui vẻ hẳn lên rồi chạy theo, hai bóng lưng một lớn một nhỏ cùng nhau sánh bước dưới ánh hoàng hôn rực rỡ nhưng cũng có chút đượm buồn.
~~~~~~~~~~~~~Thu đi đông đến, chẳng mấy chốc cái lạnh của tuyết đã bao phủ khắp khu rừng. Vạn vật đều thu hết dáng vẻ căng tràn sức sống mà ngủ yên dưới lớp vỏ bọc của tuyết trắng buốt giá, cây cỏ còi cọc còn động vật thì chui vào hang ngủ đông để tránh rét qua mùa đông này.
Hai chị em Kurokami và Shirakami cũng gặp khó khăn hơn trong việc tìm kiếm thức ăn và sinh hoạt hằng ngày cũng bị đảo lộn.
Cả hai thường sẽ luyện tập vào sáng sớm còn chiều tối sẽ săn bắt để sống qua ngày, nhưng vào mùa đông thì sáng sớm sẽ phải ra ngoài nhân lúc trời còn ấm áp đôi chút mà rình rập tóm vài con thú nhỏ ra ngoài kiếm ăn còn vào chiều tối sẽ đóng cửa mà tự kỉ với nhau vì bên ngoài khá lạnh.
"Nee-chan không ăn ạ?" Shirakami tay cầm miếng sườn nóng hổi mà phồng má thổi cho nguội rồi gặm lấy ăn ngon lành.
"Hỏi nhiều thế nhóc? Mau ăn nhanh đi rồi ngủ sớm" Kurokami bực dọc đáp rồi đi thẳng vào phòng đóng cửa mạnh một cái.
"Ơ" giương đôi mắt xanh ngơ ngác nhìn về phía cánh cửa phòng đóng chặt, Shirakami vẫn không hiểu được rằng bản thân đã làm gì sai để khiến chị ấy bực mình đến thế.
Càng nghĩ càng thấy ấm ức, cô lúc nào cũng muốn làm cho chị ấy vui vẻ như việc cố gắng luyện tập hết sức đến mức tối đến phải nằm liệt giường vì cơ thể đau nhức mệt mỏi do cạn kiệt ma lực đến mức bật khóc, hay việc cô luôn tìm những thứ mới lạ đem đến cho chị ấy xem với mong muốn thấy được nét mặt dịu dàng của chị.
Nhưng mỗi lần như thế thì Kurokami chỉ liếc mắt sang, buông ra vài lời khen hờ hững rồi quay lưng bỏ vào phòng hoặc cằn nhằn vài ba câu rồi đuổi cô đi. Càng ngày càng tủi thân khi nhìn thấy những đứa trẻ khác được anh chị yêu thương quan tâm chăm sóc mỗi khi cả hai vào thôn làng của con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]
FanfictionTôi có đăng cái này lên group rồi nhưng up lên đây xem như là nơi lưu trữ truyện để dễ đọc lại vậy. Đây là cuộc hành trình của Yagoo aka giám đốc Cover Corp trên con đường đi tìm kiếm những thần tượng để xây dựng một nhóm idol như AKB-48. Xin hãy g...