Chương 8 : Chị đại debut và cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai chmúa hmề (tương lai)

253 16 6
                                    

Thấm thoát đã hai tháng trôi qua, cuối cùng thì ngày tổ chức show diễn cho Sora cũng đến, mọi chuẩn bị đều đã hoàn tất mong buổi diễn hôm nay diễn ra suôn sẻ. Cuối cùng mơ ước bao lâu nay của Tanigo cũng tới, sắp thôi ước mơ của ông sẽ thành sự thật, một nhóm idol giống như AKB-48. (I’m not sure about that....)

Ngày hôm nay diễn ra cuộc họp cổ đông, Tanigo là cổ đông lớn của công ty cho nên đương nhiên ông sẽ nhận vai trò chủ trì cuộc họp. Trong cuộc họp Tanigo cứ tủm tỉm cười như ông chú biến thái, hình ảnh không hợp với chứng vụ hiện tại một chút nào cả, Shizu ho nhẹ để ông nhận ra mình đang ở đâu, nghe được dấu hiệu từ cô thư kí ông ngay lập tức chấn chỉnh lại bản thân, may mắn là các cổ đông khác đang bận tranh luận nên không để ý đến sự bất thường của ông.

Suốt cả cuộc họp Tanigo cứ như người trên mây, đầu óc ông chẳng thể nào tập trung vào bất cứ điều gì các cổ đông phía dưới đang tranh luận, mãi cho đến khi có người trình bày ý kiến lên ông mới khiến ông thoát mỏi mớ bòng bong

“Ngài Tanigo nghĩ sao về việc nên đầu tư thêm các thế hệ sau buổi debut của Tokino-san? Mong ngài đưa ra ý kiến”

Hửm? Một thế hệ khác sau buổi debut của Tokino-san? Câu hỏi này khiến ông cân nhắc một lúc, vị cổ đông chờ một lúc không thấy Tanigo trả lời, ông ấy định hỏi lại một lần nữa thì lại nghe Tanigo lên tiếng

“Ý kiến của ngài rất hay nhưng tôi muốn bổ sung thêm vài ý. Việc có thêm thế hệ khác chắc chắn sẽ có nhưng tôi muốn thế hệ của Tokino-san sẽ có thêm vài thành viên, sau khi chiêu mộ đủ thì tôi sẽ bắt đầu triển khai thêm về các thế hệ sau đó nữa. Các vị thấy sao?”

Mọi người đồng loạt vỗ tay ủng hộ chủ kiến này của Tanigo, ông thở phào nhẹ nhõm khi tất cả đều chấp thuận đề xuất này. Nhắc đến việc chiêu mộ thêm thành viên ở thế hệ đầu tiên, trong đầu ông liền nghĩ ra vài người có lẽ sẽ thích hợp cho vị trí đó.

Sau khi bàn bạc thêm về tên gọi cho các thế hệ, cuộc họp cũng kết thúc, tất cả đều thống nhất tên gọi, các thế hệ sẽ được gọi với cái tên tiếng anh là generation viết tắt sẽ là gen. Thứ tự của gen sẽ lần lượt là Gen0, Gen1, Gen2,......Và đương nhiên thế hệ của Sora sẽ là Gen0.

Trong suốt hai tháng  Sora cũng không rảnh rỗi, cô cật lực tập luyện chỉ để chuẩn bị cho ngày hôm nay, cô ấy chăm chỉ đến nỗi giáo viên dạy vũ đạo và A-chan phải lôi đầu cô ra khỏi phòng tập, sự kiên trì ấy thật đáng khâm phục...

Cuối cùng ngày ấy cũng đến, ngày đánh dấu cột mốc cho một huyền thoại mới trong giới idol sắp xuất hiện.

Buổi debut của Sora diễn ra vào buối tối, các nhân viên hậu cần đang chuẩn bị tốt sân khấu hậu trường, Sora vô cùng căng thẳng khi sự kiện quan trọng đánh dấu sự nghiệp sắp diễn ra, cô muốn giúp đỡ mọi người khâu chuẩn bị để tạm quên đi sự căng thẳng nhưng lại liên tục bị từ chối với lý do ‘Em cần nghỉ ngơi thật tốt cho buổi biểu diễn tối nay mà Sora’, ‘Sora-chan không cần làm việc của anh chị đâu, ở đây có mọi người lo rồi’.

Lúng túng ngồi trên ghế nhìn mọi người, Sora nhiều lần muốn đi ra giúp họ thì lại bị từ chối, nhưng cứ ngồi yên một chỗ thế này lại làm cô thấy rất bồn chồn. A-chan âm thầm cười trộm khi thấy Sora muốn đứng không được mà ngồi cũng không xong, cảm giác vừa tội nghiệp vừa buồn cười.
Bước đến chỗ cô nàng đang lo lắng kia, A-chan vỗ vai Sora, kéo cô ấy ra khỏi ghế ,dắt cô ra khỏi sân khấu trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ