Chương 30: Combat căng cực, thề!

93 9 2
                                    

Laplus bay đi, dụ dỗ con nhóc kia đuổi theo mình, dụ nó ra một nơi vắng vẻ mới có thể khiến lòng mình nhẹ nhõm phần nào.

Bay mãi bay mãi đến một nơi cách khu dân cư thật xa Laplus mới có thể yên tâm dốc toàn lực. Cô chậm rãi quay người lại, dù cho con nhóc kia cách mình ngày càng gần cô cũng không hoảng, chậm rãi nở nụ cười mỉa sau đó phía sau cô xuất hiện hàng trăm, à không, hàng ngàn vòng tròn ma thuật, những kí tự liên tục xoay chuyển kết hợp với nhau tạo ra những luồng sức mạnh kinh người.

Một loạt sức mạnh liên tục đập vào cô gái nhỏ bé kia khiến cô ấy bị đẩy lui lại, từng chút từng chút cách xa Laplus.

Cơn mưa ma pháp liên tục đập vào người cô gái nhỏ khiến nơi cô đứng xuất hiện những làn khói trắng. Đợt tấn công đầu tiên qua đi, Laplus không còn cảm nhận được sự uy hiếp mà con nhỏ kia tạo ra nữa, cô chậm rãi quay lưng rời đi, bỏ lại một câu đầy thất vọng

“Nhàm chán thật”

Nhưng chưa đi được bao xa thì tiếng lao xé gió đã bay đến gần mình, tiếp đến là một cú đấm nhắm vào phần lưng gầy của cô.

Laplus bị đánh văng thật xa, lơ lững một khoảng thì cô bắt đầu rơi xuống khu rừng nào đó. Thân hình nhỏ bé của ngài ma vương xuyên thủng những thân cây lớn, nhưng cũng vì thế mà Laplus lấy lại được ma sát làm cơ thể chậm lại. Khi cơ thể hoàn toàn dừng lại thì Laplus đã nằm trong đống đất đá ngổn ngang, phóng tầm nhìn ra xa một chút thì ta biết được đống đổ nát đó thuộc về một ngón núi, phần lớn diện tích ngón núi bị cú dư chấn nghiền nát để lại Laplus Darkness nằm trong đống hoang tàn.

Laplus bình tĩnh ngồi dậy, thản nhiên phủi sạch bụi bẩn bám trên quần áo vẻ mặt ghét bỏ nói

“Dơ thế này kiểu gì cũng bị Lui mắng cho coi”

Cú đấm vừa rồi mà chỉ khiến Laplus bị bẩn đôi chút, trông cô ấy không có vẻ gì là bị thương cả. Nhưng rõ ràng cô ấy đã bị đánh văng xa đến thế cơ mà? Liệu có mánh khóe gì đó không?

Nhưng sự thật thì luôn khiến người ta khiếp đảm, Laplus chả dùng mánh khóe gì cả, cơ thể cô đã hứng chịu toàn bộ cú đấm đó, mà cô lại chẳng có vẻ quan tâm gì lắm đến sự phi thường của mình chỉ cắm cúi chỉnh đi chỉnh lại cái cổ áo bị lật lên. Laplus khó chịu chỉnh áo, có vẻ như cô gặp chút khó khăn nhỏ rồi đây, làm cách nào thì cái cổ áo kia cũng không về chỗ cũ được.

Lúc cô chỉnh xong thì cũng là chuyện của hai phút sau, lúc vừa hạ tay xuống thì trong tầm mắt lại xuất hiện một cái mặt phóng đại, bản mặt đó không ai khác ngoài con nhỏ nổi điên nãy giờ kia!

Khoảng cách hiện tại giữa Laplus và nhóc ấy quá gần nên rất khó để tránh được đòn đánh tới, chưa kịp nhảy ra sau thì hai vai cô đã bị nắm chặt, kế đến chính là cảm giác đau đớn chưa từng có, vừa đau vừa choáng là chính là cảm giác của cô lúc này. Laplus Darkness ngàn vạn lần không ngờ rằng đứa nhỏ này vậy mà lại dám dùng đầu đập của mình cụng vào trán cô. Lần đầu trải qua cảm giác này Laplus có chút choáng váng, cô tạm thời quên mất phản kháng đứng như trời trồng hứng chịu hàng loạt cú đập tiếp theo.

Laplus bị đánh đến mức không phản kháng được, nếu ban đầu là choáng váng thì bây giờ lại là do cô đã mất đi tri giác. Mọi thứ trong tầm mắt được bao phủ bởi một tấm màn trắng xóa, Laplus không còn nhìn được xung quanh nữa bên tai chỉ còn tiếng gầm gừ, tiếng va chạm ghê rợn của đầu, tiếng tí tách nhỏ giọt của máu. Những âm thanh quanh quẩn bên tai, chui vào trong não chỉ đủ để khiến Laplus đủ sức để nhận thức một chút.

Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ