Chương 16 : Một chút cơm chó của Sora và A-chan

220 19 1
                                    


Một vết rách đột nhiên xuất hiện từ hư không, từ nơi ấy bước ra ba người, mỗi người họ đều không phải con người bình thường mỗi người đều mang một số điểm dị trường trên cơ thể.

Người thì sở hữu tai cáo, người tai sói, người còn lại là một cặp sừng nhọn. Cô nàng cáo đánh giá xung quanh rồi mới lên tiếng tiếng hỏi

“Mio chúng ta đang ở thế giới do ai cai quản?”

Mio nhìn quanh một lúc mới giải thích cho cô bạn thân

“Đây là thế giới mà hiện thân của hi vọng đang canh giữ, ngài ấy cho tớ quyền đến đây cho nên chúng ta có thể thoải mái ra vào mà không phải trải qua bước tra khảo”

Ayame nghe Mio nói có vẻ thấy hơi thắc mắc, cô muốn hỏi vì sao nhưng lại ngượng ngùng không dám mở lời, Mio như nhìn thấu suy nghĩ của cô, cô nàng cố ý hỏi để không khiến Ayame cảm thấy ngại

“Ayame-chan có thắc mắc gì sao?”

“Tại sao khi qua thế giới khác lại bị tra khảo vậy ạ?”

Mio xoa cằm không biết giải thích làm sao bởi vì cái này có chút khó hiểu, nhưng cô vẫn sẽ giải đáp thắc mắc cho Ayame

“Cái này có hơi khó giải thích nhưng nói cho dễ hiểu thì chị sẽ lấy một ví dụ, ở thế giới con người khi chúng ta muốn qua một đất nước khác phải xuất trình hộ chiếu đúng chứ? Ta phải xin phép để được phép đi đến đất nước ấy, ở đây cũng tương tự như vậy, chúng ta cũng phải xin phép những người cai quản mới được vào, nếu tự ý đến thì sẽ bị cho là phạm luật. Nhẹ thì bị nhắc nhở còn nặng thì bị phạt, chị với Fubuki nhận được một số đặc quyền nhất định nên có thể tự do ra vào mà không phải trải qua mấy đợt kiểm tra rắc rối”

Ayame mắt chữ O miệng chữ A bất ngờ, cô bé vừa được tiếp thu thêm một kiến thức mới, nếu như vậy thì hẳn sư phụ phải quen rất thân với các vị thần khác nên mới có thể thoải mái đi nhiều nơi đến vậy. Ayame càng lúc càng thấy ngưỡng mộ sư phụ, cô không thể chờ đến khi gặp được Người.

Cả ba đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng nàng cáo nhớ ra gì đó, gương mặt nghiêm túc hẳn lên. Fubuki mặt hơi trầm nói với cả hai người

“Được rồi chúng ta vào việc chính chứ nhỉ? Mikochi đã giao bé oni cho chúng ta và ta cùng Mio cũng đã hứa là sẽ chăm sóc và rèn luyện cho bé. Cho nên Nakiri Ayame! Em có chắc là sẽ nghiêm túc tập luyện và hoàn toàn nghe lời chúng tôi chứ?”

Đây là câu hỏi nhưng cũng không hẳn là một câu hỏi, nó là một câu nói mang tính khẳng định, dù có muốn hay không thì Ayame vẫn phải làm. Hiếm khi thấy Fubuki nghiêm túc, nhưng một khi cô ấy đã nghiêm túc thì lại vô cùng đáng tin cậy và không thể nào xem thường được, cái danh xưng “thần thú” đâu phải để trưng. Mio đồng tình với Fubuki, cô cũng có suy nghĩ giống vậy.

Ayame cũng không ý kiến gì, ánh mắt kiên định của cô đã nói lên tất cả, Fubuki nhìn đôi mắt đó mà cười nhẹ cô sẽ tôn trọng sự quyết tâm của Ayame, mong rằng khoảng thời gian sắp tới cô sẽ có một cuộc hành trình thú vị với bé oni đáng yêu. Fubuki thủ thế cô hào hứng nói với Ayame

Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ