Chương 29: Bất ngờ chưa Yagoo 😼

89 5 0
                                    

Trên thảo nguyên xanh mướt xuất hiện một căn nhà nhỏ cùng với hình ảnh của ba người con gái. Cô gái với mái tóc vàng óng nằm trên đùi một người một thiếu nữ có mái tóc tím dài mượt cùng đôi tai nhỏ trên đỉnh đầu đang mặc trên mình một chiếc váy liền thân trắng. Cô ấy trông thật dịu dàng và xinh đẹp trong bộ trang phục tưởng chừng như tầm thường ấy.

Amelia trở mình, lấy tấm ảnh ố vàng trong túi ra, nhìn nó trầm tư thật lâu lâu, giọng nói khàn khàn vì đã lâu không nói chuyện

“Cậu nói mình phải làm sao đây Ina?”

Ina'nis chỉ mỉm cười vuốt tóc sau đó kéo cô vào một cái ôm ấm áp

“Cậu đã mệt nhiều ngày rồi, đã đến lúc cho bản thân nghỉ ngơi rồi nàng thám tử của tớ”

“Của “chúng tớ” mới đúng” cô gái nhỏ đáng yêu với mái tóc xanh chen ngang lời của Ina, hàm răng sắc nhọn cùng cái đuôi lớn khiến cô ấy trông như một loài cá máu lạnh dưới đại dương sâu thẳm.

Amelia nghe được lời an ủi của hai người liền an tâm tựa vào lòng Ina’nis chợp mắt nhưng trước khi ngủ cũng không quên trêu chọc

“Cậu tanh quá Gura”

Gura bị trêu đến tức điên mà lại không làm gì được, cô ôm lấy Ina’nis cầu an ủi

“Inaaa! Ame trêu tớ”

Người con gái ấy xoa trán bất lực, cô vuốt tóc Gura an ủi mới khiến cô gái nhỏ ấy dịu lại. Nhìn hai người không hiểu sao Ina’nis lại cảm thấy mình giống một người mẹ đơn thân với hai đứa con nhỏ vậy. Có hơi đau đầu nhưng không khí thế này cũng không đến nỗi tệ...
___
Cứ ngỡ chiến thắng đã tới với mình thì tuyệt vọng đột ngột ập đến, mọi nỗ lực của Choco đã chết khi người ấy xuất hiện, cô kéo theo nàng dơi nhỏ của mình quỳ xuống trong lo sợ. Mắt trộm nhìn biểu hiện của nhân vật không hề tầm thường kia, Choco bất giác run lên khi thấy cái nhíu mày của đối phương đang hướng về mình.

“Tham kiến ngài Ma vương”

Nhìn đám người cung kính quỳ dưới chân, người với danh vưng “Ma vương” chẳng mảy may để điều đó vào mắt, việc này với cô đã thành quen cho nên cũng không có nhiều phản ứng. Cô chỉ gật đầu tỏ ý đã nghe sau đó thản nhiên ra ghế ung dung ngồi xuống.

Ngài Ma vương chống tay lên cằm nói với chất giọng trầm ổn trái ngược với thân hình nhỏ nhắn của mình

“Ồ, là Choco-sensei đó sao? Lâu rồi không gặp nhỉ, kể từ hôm đó thì ta chưa gặp lại cô thêm lần nào”

Choco quỳ dưới đất, cố gắng rặn ra từng chữ hoàn chỉnh trước cái sức ép vô hình của ngài Ma vương

“Thưa vâng, chính xác là đã nửa năm không gặp thưa bệ hạ”

Ma vương tay chống lên cằm làm vẻ suy tư, cô nhìn trực diện vào Choco nhàn nhạt nói

“Lần đó cô đi gấp quá nên ta chưa ban thưởng cho cô, nhân dịp này ta cho cô một ân huệ xem như phần thưởng. Nói đi, điều cô muốn là gì?”

Choco ngàn vạn lần không ngờ đến kết quả này, cô trố mắt nhìn con người nhỏ bé kia không dời mắt, cô vui đến mức cả người run lên, miệng lắp bắp nói ra từng chữ

Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ