Lưu ý : truyện có nhân vật oc
_____
"Oaaaa lâu rồi mới được thấy lại khung cảnh này" tiếng nói vui vẻ giữa cảnh đồng xanh bát ngát. Fubuki hớn hở chạy nhảy khắp nơi khiến Mio thở dài ngao ngán."Mình đang đi đâu vậy ạ?" Ayame nhìn thấy khung cảnh xanh ngắt trước mắt nghiêng đầu hỏi.
Mio dịu giọng đáp lại "Chúng ta đi thăm hai người quan trọng nhất cuộc đời của chị và Fubuki"
Câu trả lời không rõ ràng khiến nàng oni chớp mắt tỏ vẻ không hiểu. Mio cũng chỉ cười xoa đầu bé quỷ rồi đi thẳng, Ayame thấy vậy cũng tăng tốc đuổi theo. Vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, nàng quỷ không ngừng thắc mắc về những lời Mio đã nói
'Người quan trọng nhất cuộc đời của hai chị ấy là người thế nào nhỉ?'
Cả ba vượt qua cánh đồng bát ngát, tiến dần về phía khu rừng, Fubuki cũng không còn chạy đây đi đó nữa mà từ tốn tiến về phía ngôi nhà nhỏ.
Hít một hơi thật sâu, Fubuki hồi hộp gõ cửa theo quy luật. Từ trong căn nhà nhỏ truyền ra tiếng bước chân dồn dập, không lâu sau cánh cửa được mở bung ra. Fubuki nhanh chóng rơi vào cái ôm ấm áp.
"Mừng mấy đứa về nhà" giọng nói dịu dàng cùng cái ôm quen thuộc làm Fubuki như trở lại làm trẻ con. Cô nũng nịu cúi người vùi đầu vào lòng người kia đáp lại
"Em về rồi đây Tinie"
Mio mang Ayame đến giới thiệu cô bé với ân nhân của mình
"Ayame-chan đây là Tinie là ân nhân của chị. Tinie đây là Ayame là cô bé dễ thương mà em và Fubuki đang tập luyện"
Tinie buông Fubuki ra chăm chú đánh giá Ayame. Dù đó có là ân nhân của Mio đi chăng nữa nhưng Ayame cảm thấy có chút ngượng khi bị đánh giá kĩ đến vậy.
Tinie nhìn Ayame một lúc rồi mới bước tới bên cô bé, hơi nhón chân xoa xoa mái tóc trắng mượt. Cô cười hiền từ khiến cho sự ngượng ngùng trong bé biến mất không dấu vết.
"Đứa nhỏ này dễ thương thật đấy" ngắm nghía quanh Ayame một hồi rồi đưa ra kết luận.
Nghe thấy âm thanh ồn ào trước cửa nhà Kurokami tò mò ra xem có chuyện gì, vừa đi ra khỏi cửa đập ngay vào mắt cô là cặp sừng nhọn của một con quỷ.
Cô không vội động thủ mà ngắm nghía cô bé ấy một hồi, thấy cô bé đi cùng Fubuki và Mio nên cô hướng mắt về Mio dò hỏi
"Mio. Nhóc nào đây?"
Chưa kịp để Mio trả lời thì Fubuki đã cướp lời
"Là con gái em và Mio"
"!?"
"!?"
"!?"
"!?"
Ngay lập tức, bốn cặp mắt hướng thẳng về phía nàng cáo trắng. Không khí xung quanh bỗng chốc tĩnh lặng khiến Fubuki hơi ngượng ngùng. Mio thấy tình hình không ổn thì lên tiếng giải vây cho con cáo nhanh miệng kia
"Đây là Ayame, Nakiri Ayame. Con bé hiện đang được em và Fubuki chỉ dạy việc chiến đấu, có gì mong chị giúp đỡ"
Lúc này Kurokami mới biết mình bị con nhóc kia trêu, gương mặt cô không chút cảm xúc cốc một cái mạnh vào đầu Fubuki, cú đấy mạnh đến nỗi Ayame đứng bên cạnh có thể nghe được cả tiếng hộp sọ nứt vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hololive Series [Làm sao Yagoo tìm được mấy gái]
FanfictionTôi có đăng cái này lên group rồi nhưng up lên đây xem như là nơi lưu trữ truyện để dễ đọc lại vậy. Đây là cuộc hành trình của Yagoo aka giám đốc Cover Corp trên con đường đi tìm kiếm những thần tượng để xây dựng một nhóm idol như AKB-48. Xin hãy g...