chapter 15

76.5K 1K 33
                                    

Pierre

Bumangon ako sa pagkakadapa sa ibabaw nya ng maramdaman ko ang malalim nyang paghinga. Pinagmasdan ko ang magandang mukha nya. Hinawi ko ang buhok na tumatabing sa kanyang mukha. Nakatulog na sya at nakaawang ang mga labi. Bakas ang pagod, pawisan ang noo at leeg. Sinuot ko ang brief at pantalon, pinulot ko naman ang bestida at panty nya at nilagay sa isang basket sa gilid. Tinungo ko ang aparador nya at naghanap ng damit at pamunas. Kinuha ko ang bestida na nakahanger at isang bimpo sa may drawer sa ibaba ng apador. Pinunasan ko ang pawis sa noo at leeg nya, pati na rin ang katas kong nakadikit sa malulusog nyang dibdib. Kagat labi kong maingat na pinupunasan ang katawan nya, napalunok ako ng dumako ang kamay ko sa pagkababae nya. Naalala ko ang pakiramdam na nakakabaliw sa sarap ng maglabas masok ako sa masikip na lagusan nya. Wala akong suot na condom, kaya damang dama ko ang init ng kalooban nya. Ngayon lang ako nakipagtalik ng hindi gumamit ng condom, napakasarap sa pakiramdam at nakakabaliw. Gusto kong matikman ulit ang ganoong sarap. Hinagis ko sa basket ang bimpo at bumalik ulit sa paanan ng kama nya.

Napamura ako ng tumigas na naman sa loob ng pantalon ko ang alaga ko. Gusto ko syang angkinin ulit, pero ayoko naman syang biglain lalo pa at ito ang unang karanasan nya. Napangiti ako at bumilis ang pintig ng puso ko. Ako ang una nya at sisiguraduhin ko rin na ako ang huli. Parang may humaplos sa puso ko sa deklarasyong iyon ng isip ko.

Pinagmasdan ko ang pagkababae nya, may manipis itong buhok sa ibabaw pero hindi naman kalat. Mamula mula din ang labi nito medyo tago pa ang nakausling tingg*l. Napangisi ako at hinaplos ito. Parang nalalasahan ko pa ang manamis namis nyang katas at parang gusto ko itong matikman ulit. Tiningnan ko ang mukha nya. Sayang, tulog na. Gusto ko pa naman makita ang mukha nya kung paano nasasarapan sa ginagawa ko. Nakakataas ng libog ang ekspresyon ng maganda niyang mukha kapag nasasarapan. Nilapit ko ang mukha sa pagkababae nya at tinaniman ito ng halik. Dinilaan ko ang pisngi at hiwa nito pataas sa tingg*l. Binuka ko ng dalawang daliri ang pisngi ng pagkababae nya. Medyo namamaga ang labi at namumula. Siguradong iindahin nya ang sakit pagkagising nya. Fuck!  Tumayo ako at tumingala. Humugot ako ng malalim na hininga at pinapakalma ang nagwawalang halimaw sa loob ko.

Dinampot ko ang bestidang nakuha sa aparador nya at sinuot sa kanya. Mabuti na lang at nakontrol ko pa ang sarili ko at di ko pinutok sa loob nya ang katas ko. Ayokong mabuntis sya, bata pa sya at may pangarap. Pero kung sakaling mabuntis sya pananagutan ko sya. Natigilan ako sa sumagi sa isip. Sinuklay ko ng daliri ang buhok at napangising iiling iling. Siguro bibilhan ko na lang sya ng pills.

Binuksan ko ang stand fan sa gilid ng kwarto nya at tinapat sa kanya. Kinumutan ko rin sya para  hindi lamigin. Tinitigan ko muna sya ng ilang saglit at dumukwang, hinalikan ko sya sa noo at magaan na halik sa labi. Goodnight baby!

Dinampot ko sa sahig ang t-shirt ko at maingat na lumabas. Tahimik kong sinarado ang pinto. Mabuti na lang mahimbing ang tulog ni Aling Sabel. Bumaba na ako ng hagdan ng tahimik habang sinusuot ang damit. Sinilip ko ang oras sa wrist watch ko. Mag a-alas tres na ng madaling araw. Nahagip ng mata ko ang bra ni Nika sa sofa. Dinampot ko ito at binulsa. Nilock ko sa loob ang pinto bago nilisan ang bahay.

*****

Nika

Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Minulat ko ang mata at kumurap kurap. Nag inat ako at tumagilid para tingnan ang oras sa cellphone ko.

"Aw!" Napaigik ako ng maramdaman ang sumigid na kirot sa pagitan ng hita ko. Nakangiwing napapikit ako habang sapo ang puson. Napasinghap ako at nagmulat ng mata ng maalala ang nangyari kagabi. May nangyari sa amin ni Pierre! Nag sex kami kagabi! At ang patunay ay ang kumikirot kong pepe! Napakagat labi ako at nilibot ang mata sa loob ng kwarto. Wala na si Pierre sa loob ng kwarto, malamang umuwi na. Nakita ko ang dress ko at panty na nasa basket. Niyuko ko ang sarili, bagong dress na ang suot ko at wala akong panty. Binihisan nya ako bago umalis. Napangiti ako at napakagat labi sa kilig. Wala akong pinagsisihan na binigay ko ang sarili sa kanya kagabi. Grabe! Ganun pala yun. Masakit na masarap. At ang laki ng t*te nya! Jusko! Buti kinaya ko. Nag init ang pisngi ko.

[ The Bachelors Downfall Series #1] Ang Hot Na MekanikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon