Nika
Sinarado nya ang pinto at nilock. Lumakad sya sa kama ko at nilapag ako. Tinitigan nya muna ako ng ilang sandali bago tumayo ulit at pinatay ang switch ng ilaw. Binuksan ko naman ang lampshade sa gilid ng kama ko na nakadikit sa ding ding. Lumapit sya sa kama ko at hinubad ang pang itaas na damit. Napakagat labi ako ng masilayang muli ang nakakasindak na malaki niyang katawan, idagdag pa ang mga tattoo niya sa mga braso at tagiliran. Halatang batak sa work out at sa uri ng trabaho nya. Ngumisi sya ng makita kung paano ko sya hagurin ng tingin. Kinuha nya ang kamay ko at hinila ako patayo sa kama ko. Nakatingala sya sa akin at hinapit ng bewang ko, kinabig ang batok ko at masuyong hinalikan akong muli. Humiwalay sya sa akin at tuluyan nang binaba ang dress ko, naiwan na lang ang maliit na saplot sa ibaba na tinatakpan ang kaselanan ko. Napapalunok na hinagod nya ng tingin at sinusundan ng kamay ang kabuuan ko. Pumisil pisil ang malaki nyang kamay sa dibdib ko at humaplos pababa sa maliit kong bewang. Hindi rin nya pinalampas ang pang upo ko at marahang pinisil pisil. Humaplos din ang mga kamay nya sa hita ko pataas sa gitna ko at nagtagal doon ang kamay nya. Napapaungol ako at kagat labi.
"Ang sexy mo baby.." Tila nanghihinang sabi nya. Nginitian ko lang sya. "Higa ka."
Humiga ako sa gitna ng kama at lumakas pa ang tahip ng dibdib. Bigla kong naalala, hindi kalakihan ang kama ko at sa laking tao ng lalaking to malamang di kami kasyang dalawa. Bahala na!
Pumwesto sya sa may paanan ko at pinaghiwalay ang mga binti ko, nilagay nya sa magkabilang gilid nya. Nakaramdam naman ako ng kaunting hiya dahil para akong daing na nakabilad sa mainit nyang mata. Gumapang sya sa ibabaw ko pataas at kinintalan ako ng halik.
"Relax baby, sisiguraduhin kong magugustuhan mo ang gagawin ko sayo". Kumagat labi na lang ako at humugot ng malalim na hininga.
Bumaba ulit sya at hinawakan ang waist band ng panty ko at hinila pababa ng dahan dahan. Narinig ko naman syang napasinghap. Sinilip ko sya sa ibaba ko, titig na titig sya sa gitna ko at napapalunok. Kinuha ko ang isa pang unan at pinatong sa unan na kinahihigaan ko para makita ko ang gagawin nya. Kinuha nya ang dalawang paa ko, inangat nya at dinala sa labi nya.
"Wag, madumi yan!" Awat ko sa kanya, akmang hahatakin ang mga paa ng hawakan nya ito ng mahigpit at hinalik halikan at sinipsip ang bawat daliri ko sa paa habang nakatingin sa akin na tila nang aakit. Hindi naman madumi ang paa ko at alaga ko naman ito sa pedicure at lagi ko itong kinukuskos kapag naliligo. Pero parang hindi naman yata tama na pati ang paa ko ay halikan at dilaan nya. Kumagat labi na lang ko sa kiliting nararamdaman ko. Bumaba pa ang mga labi nya sa mga binti ko at sa hita ko, salit salitan nya itong hinahalikan at kakagatin saka didilaan.Dumapa sya sa pagitan ng mga binti ko at hinawakan ang dalawang hita ko at pinaghiwalay. Naramdaman ko ang mainit nya hininga na tumatama sa pagkababae ko, yun pala ay inaamoy amoy nya ito. Pumintig naman ang pagkababae ko ng sumayad na ang mainit nyang labi sa punong pagkakabae ko na may pinong buhok. Nakatingin pa rin sya sa akin ng ilabas nya ang dila nya at dinilaan ang magkabilaang pisngi ng pagkababae ko saka nya pinalapad ang dila at hinagod sa gitna ko na ikinaungol ko ng malakas.
"Shhh..wag kang maingay baby, baka magising ang tiyang mo." Natatawang saway nya sa akin at pinagpatuloy na ang ginagawa. Tinakpan ko naman ng kamay ang bibig ko. Ang isa ko namang kamay ay humawak sa ulo nya.
"Ang ganda ng pussy mo Nika, pikit na pikit pa.." Pinaghiwalay ng daliri nya ang pisngi ng pagkababae ko. Napakagat labi ako ng mariin ng dilaan nya ang gitnang hiwa ko, inulit ulit pa nya ito. Ang hinlalaki naman nya ay minamasahe ang tingg*l ko.
"Hmm..a-ang sarap.." Kumikiwal kiwal naman ang balakang ko at napasabunot sa buhok nya.
"Like it baby?" Nakangiting tanong nya sa pagitan ng pagdila sa hiwa ko. Tumango tango naman ako.
BINABASA MO ANG
[ The Bachelors Downfall Series #1] Ang Hot Na Mekaniko
Storie d'amoreSi Pierre ay isang lalaking matikas, gwapo at mahusay na mekaniko. Sa edad na trentay uno ay single pa sya, at wala pa sa planong pumasok sa usaping pang puso. Hindi nababakantehan ang sex life niya. Mataas ang kanyang libido at sinumang babaeng mat...