chapter 30

59.8K 909 16
                                    

Nika

Matulin na lumilipas ang mga araw. Pagaling na rin ang mga sugat ko. Sinamahan pa ako ni Pierre sa hospital para tanggalin ang tahi. Tinotoo nya talaga ang sinabing sya ang mag aalaga sakin hanggang sa pag galing ng sugat ko. Biniro pa ako ni tiyang na 2 in 1 si Pierre, jowa na tatay ko pa. Balik eskwela na rin ako at hatid sundo nya ulit. Mas inaagahan na rin nya ang pagsudo para daw hindi na ko pumupunta pa kung saan saan kapag wala sya. Napanguso na lang ako sa sinabi nya na yon. Umuusad na ang kaso laban sa anim na kaibigan ni Geoff. Sigurado na ang pagkakakulong nila. Sinubukan pa ng kampo nila na makipag areglo sa amin at magbayad. Pero buo ang loob ng mga kamag anak ko lalo na si Pierre na ikulong sila para magtanda at di na maulit pa..

Nakasimangot na tinitingnan ko sa salamin ang likod ng ulo ko ang humihilom ng sugat. Siguradong poknat ang labas nito. Narinig ko namang tumawa si Pierre sa likod ko. Inirapan ko lang sya.

"Maganda ka pa rin naman kahit may piso ka sa ulo baby." Tumatawang sabi nya habang abala sa sinusulat sa office table nya. Simangot lang ang binigay ko sa kanya. Binalik ko na ang salamin sa loob ng bag at inayos na lang ang buhok. Buti na lang may  kakapalan ang buhok ko at matatakpan ito.

Tumayo ako at lumapit sa kanya. Hinapit naman nya ang bewang ko paupo sa kanyang kandungan. Inangkla ko ang braso sa balikat nya at sinuklay ng mga daliri ang kanyang buhok. Inangat nya ang mukha at hinalik halikan ang pisngi ko habang hindi inaalis ang mata sa sinusulat.

"Nagugutom ka ba mm?" Malambing na tanong nya sa akin habang panay ang halik. Nakikiliti naman ako sa balbas nyang tumutusok sa balat ko. Kagat labing umiling ako.

"Kakakain lang natin no." Ani ko. Pagkagaling sa school ay dito kami dumiretso sa talyer nya.

"Baka may gusto ka pang kainin."

Sa sinabi nya ay may kapilyahang pumasok sa isip ko. Mag dadalawang linggo na rin na walang nangyayari sa amin. Puro halik at haplos lang ang ginagawa namin kapag nagsosolo kami. Alam kong gustong gusto na nyang angkinin ako pero nagpipigil lang.

"Meron nga." Malambing na sagot ko at nilaro laro ang hibla ng medyo kulot nyang buhok.

"Anong gusto mong kainin. Ipabibili ko sa tauhan ko."

"Hindi na kailangan, nandito naman yung gusto kong kainin eh." Ani ko sa malamyos na boses sa tenga nya. Tumingin naman sya sa akin at kumunot ang noo. Kagat labing hinaplos ko ang mga guhit sa noo nya. Pinaglandas ko ang daliri ko sa mukha nya, pababa sa leeg at dibdib habang hindi inaalis ang mata sa kanya. Tumaas naman ang kilay nya pati ang gilid ng labi, nag iba na rin ang kislap ng mga mata na tila alam ang nais kong ipahiwatig. Bumaba pa ang daliri ko sa tiyan nya at puson hanggang sa makarating sa gitna ng pantalon nya na namumukol na. Tinudyo tudyo ko ito ng daliri. "Ito ang gusto kong kainin. Sausage ng isang hot na mekaniko." Sabay dakot ko sa bukol nya.

Ngumisi naman sya at kumagat labi. Hinawakan nya ang pisngi ko at siniil ako ng malalim na halik. Kinabig ko ang batok nya at tinugon ang kanyang halik sa mas mapusok na paraan habang panay ang himas at pisil ko sa bukol nyang mas lalong lumalaki at tumitigas. Tanging tunog ng mga labi namin na sumasabay sa ugong ng aircon ang maririnig sa loob ng opisina. Kapwa kami habol ang hininga ng bumitaw.

"Pilya." Ani nya at marahang kinagat ang ibabang labi ko. "Galit na tuloy ang alaga ko sayo."

"Puwes, mas lalo ko pa syang gagalitin." Nginisihan ko sya at dumausdos sa paanan nya sa pagitan ng kanyang mga hita. Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa at tinanggal sa pagkakabutones ang pantalon nya. Hindi naman sya nag sisinturon kapag nasa talyer lang. Akmang ibaba ko na ang zipper ng pigilan nya ang kamay ko.

"Teka lang Nika. Mamaya na kapag wala ng tao sa labas."

Nginisihan ko lang sya at hindi nagpatinag. Pinalis ko ang kamay nya at tuluyan ng binaba ang zipper. Binaba ko ang suot nyang puting brief para pakawalan ang nagwawala nyang alaga. Pumilantik ito pataas. Matigas at tayong tayo, nangangalit na rin ang mga ugat na nakapaligid dito. Napalunok ako. Narinig ko naman syang nagmura. Kinulong ko sa palad ko ang kahabaan nya at dahan dahang tinaas baba. Nag angat naman ako ng tingin sa kanya at binigyan sya ng nanghihibong ngiti. Nginisihan na lang nya ako iiling iling. Inabante naman nya ang upuan kaya parang nakakulong ako sa ilalim ng mesa at mga binti nya. Hindi naman masyadong masikip dahil malaki ang espasyo sa ilalim.

[ The Bachelors Downfall Series #1] Ang Hot Na MekanikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon