Chương 19: :" ...rốt cục bản thân đang chống lại ai.."

857 41 4
                                    

" Thiếu chủ..."

Trương Việt Bân tắt bộ đàm, yên lặng ở bên cạnh chờ chỉ thị.

Tình huống này hoàn toàn bất ngờ. Hơn 400 người. Hắc long bang hôm nay tuy mang theo các thành phần chủ chốt nhưng cũng chỉ có 200 người. Quân số chênh lệch quá lớn.Với tình hình này xem ra Thiên Địa hội cũng đã biết việc Hắc Long bang mai phục ở đây, là sẵn sàng quyết chiến một trận.

Có hai trường hợp xảy ra.

Một là gián điệp Bân thúc cử đi đã chủ động phản bội Hắc long bang.Hai là thân phận gián điệp bị Thiên địa hội phát hiện, dẫn đến bị uy hiếp phải phản bội.

Dù là trường hợp nào thì cũng cần xử lý tận gốc.

" Cử 250 người đi đến địa bàn của Thiên Địa Hội, dù là chủ động hay bị uy hiếp phản bội thì cũng cứu người mình về, sẽ xử lý sau, cũng tiện thể " chơi đùa" với chúng một chút. Đồng thời gọi người đến cứu viện, đừng quá đông sẽ mất thời gian huy động, tầm 100 người là được."

Đến đây nhanh nhất cũng mất 15 phút

"Dạ"

Trương Việt Bân lui lại liên lạc phân phó thủ hạ.

Còn giờ thì

Phải làm sao đây

Mục đích của lần này là ngăn chặn Thiên Địa hội lấy được hàng cấm nhưng với tình hình này có lẽ sẽ rất khó.

Một là hiện tại xông thẳng vào xử lý bên giao dịch, hủy hết hàng nhưng đồng nghĩa ta sẽ vào thế bị động, sẽ bị chúng bao vây ngay lập tức. Hai là chờ Thiên Địa hội tiến hành giao dịch rồi bao vây như kế hoạch ban đầu.

Chỉ là không biết có thực hiện nổi không nữa. Phải cầm cự đến lúc người của mình đến kịp.

Nhược Vũ lôi bộ đàm chủ ra liên lạc với toàn đội, thông báo vẫn thực hiện như kế hoạch

" Theo như thông báo từ đội bên ngoài khoảng 5 phút nữa chúng sẽ đến chỗ giao dịch, mọi người chuẩn bị sẵn sàng. Lần này có lẽ sẽ khó khăn, cũng do ta đã quá chủ quan."

"Nếu còn sống trở về, nhất định...sẽ tạ lỗi với mọi người sau"

Nhược Vũ từ trước đến giờ vẫn luôn như vậy, mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không tuyệt tình. Là thiếu chủ hắc bang nhưng cô không tàn nhẫn, mỗi thành viên của Hắc Long bang đều là gia đình của cô, cho dù là ai chết cô cũng sẽ đau lòng.

Tất cả thủ hạ im lặng mấy giây, rồi đồng loạt trả lời

" Vâng"

Họ đều hiểu. Họ không sợ chết.

Trước khi được vào Hắc Long bang, cuộc sống của họ cũng không khác địa ngục là mấy.

Người thì lang thang đầu đường xó trợ, người thì phải đi ăn cướp để sống, người thì bị đánh đập làm trò tiêu khiển kiếm tiền, còn có cả quân nhân, lính bị tàn tật...

Tất cả đều là những người bị xã hội ruồng bỏ. Vào khoảnh khắc tận cùng của tuyệt vọng thì cô xuất hiện. Họ vẫn nhớ, giây phút đầu tiên họ gặp thiếu chủ.

[BHTT] (Hoàn) Lão sư, ta chờ ngươi yêu ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ