" Ông ngoại !!"
Ninh Ninh vừa gọi vừa xà vào lòng Tô Đông Quân, tiếng gọi nũng nịu khiến trái tim già nua của ông nhanh chóng mềm nhũn. Thỏ con vừa ôm cổ vừa cọ cọ mặt ông, " Con nhớ ông lắm". Đông Quân lấy tay sờ sờ hai má mềm mại của thỏ con, giọng hơi oán trách, " Không phải con có baba rồi liền quên ông già này sao ? Hôm trước ông bảo để ông đưa con đi chơi, con lại một mực muốn đến đại học T thăm baba."
" Đâu có đâu ông, hì hì."
" Vậy con gặp được baba chưa ?"
Nghe ông hỏi vậy, thỏ con vui mừng hớn hở mà kể lại cuộc gặp mặt hôm đấy. Sau khi ông nắm bắt rõ tình hình liền thả thỏ con lại về "vườn" để chơi với mấy bạn thỏ khác. Nhà hàng này có khu vui chơi riêng cho trẻ em. Nguyệt Thiền đã ra ngoài đón Tô Vĩ Thành, trong phòng ăn chỉ còn ông và vợ thôi.
" Vợ à, theo như Ninh Nnh nói thì Nguyệt Thiền có vẻ chấp nhận cô bé Nhược Vũ kia rồi thì phải."
" Ông đã liên lạc với Cảnh Nghi chưa ?"
" Vẫn chưa, tôi không nghĩ con bé nhà mình sẽ thích nữ nhân, tưởng sẽ giống như có thêm một người bạn ở bên cạnh Nguyệt Thiền để cùng chăm sóc Ninh Ninh thôi. Ai ngờ..."
Dương Nhã Tịnh nhìn chồng cau mày liền nhẹ giọng trấn an, " Được rồi, chúng ta vẫn chưa biết con bé có phải con Cảnh Nghi không mà. Nếu đúng như vậy, không phải càng xứng đôi vừa lứa sao ?"
Tô Đông Quân sao không hiểu ý của vợ, nhưng ông lo xa hơn những điều đấy. Ông không cần môn đăng hộ đối, gia đình ông không thiếu chút tiền sính lễ. Nam cũng được, nữ cũng được, chỉ cần con gái ông thích là được. Nhưng là nếu đối tượng con gái ông thích lại là con của Lam Cảnh Nghi, lúc đấy lại là một vấn đề khác.
Hiện tại chắc Cảnh Nghi đã giao lại Hắc Long bang cho Nhược Vũ rồi, thân phận hai đứa không có gì để bàn cái nhưng chính thân phận này cũng là vấn đề. Dính dáng đến hắc bang, rất nguy hiểm. Ông không sợ ảnh hưởng đến danh tiếng, ảnh hưởng đến công ty hay Tô gia, nhưng ông sợ con gái ông sẽ gặp nguy hiểm. Dù bây giờ hắc bang đã khác xưa, không còn nhìn mặt nhau là đổ xô vào đánh đấm, giết chém. Nhưng không ai biết trước được.
" Chồng à, tôi biết ông lo lắng cho an nguy của Nguyệt Thiền. Nhưng mà cũng quá lâu rồi con bé mới lại thích một người, chúng ta vẫn nên ủng hộ nó. Hơn nữa nếu Nhược Vũ quả thật là thiếu chủ Hắc Long Bang thì nó cũng có đủ sức mạnh và quyền lực để bảo vệ con bé. Chúng ta bây giờ cũng khác trước rồi, Tô gia bây giờ, đã hoàn toàn có thể sánh vai cùng Lam gia rồi."
Tô Đông Quân nhìn vào mắt vợ mình, ông thấy được tình yêu dành cho ông và gia đình nhỏ này. Vợ ông nói đúng, Tô gia bây giờ, đã không còn sợ dính líu đến hắc bang nữa rồi. Ông có con trai siêu giỏi, con gái xinh đẹp về sau chắc cũng về làm việc cho công ty, lại có thể sắp có thêm một... con dâu ? là thiếu chủ Hắc Long Bang uy danh toàn phía Bắc.
Tô gia, còn sợ ai ?
Nhược Vũ: "Hắt xì."
" Sao vậy, cậu bị cảm sao Nhược Vũ ?" Nhược Y ngồi bên cạnh lo lắng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Hoàn) Lão sư, ta chờ ngươi yêu ta.
RomanceThể loại: Bách hợp, sư sinh, hiện đại, nhẹ nhàng, ngọt, ngược nhẹ, ôn nhu chung tình công X dịu dàng, xinh đẹp thụ. Nhân vật chính: Lam Nhược Vũ, Tô Nguyệt Thiền Lần đầu viết mong mọi người không ném đá au, au cx chỉ viết với mục đích thỏa mãn nhu...