Chapter 6

11.2K 125 7
                                    

Twenty One Days Later.

After that yummy business trip with him, andito na ulit ako sa condotel nya. Habang tumatagal yung araw na magkasama kami something within me changed, changed na hindi ko maintindihan. 

Madalas ko lang naman syang kasama. Posible ba talagang magkagusto ako agad sa kanya? Bukod sa nadidiligan nya ko araw araw, parang ang gaan gaan ng pakiramdam ko. 

Feeling ko ang saya saya ko kapag nakikita ko sya. He brighten up my day. Parang pakiramdam ko espesyal ako sa kanya.

Ay ano ba yan! Puro parang? Naiinlove na ba ko sa kanya? Hay. That can't be. Hindi pwede yan Venus! Are you insane? You are just giving him your service! For sex leisure ka lang! Impossibleng magustuhan ka nya! Wag ka ngang tanga! Kelan ka pa natutong magmahal? Wag mong ilahok ang trabaho sa personal mong buhay! Diba nga, trabaho lang walang personalan! Ginagawa mo lang ito para sa pera diba? Ewan ko sayo Venus! 

I sighed. Napasilip na lang ako sa terrace. It's 5:00 in the afternoon. Papalubog na ang araw. Kahit papano nakalimutan kong malungkot ako.

Nakakawala kasi ng stress ang cutie patootie na sunset na ito. Malayang inililipad ng hangin ang ilang strands ng buhok ko.

"Hey! Ang lalim ata ng iniisip mo Venus? Wanna share it with me?." Si Jupiter. Niyakap nya ko mula sa likuran.

Jusko naman! May nakabukol sa pwetan ko! Alam na this! Ang tender juicy hotdog nya. Napakatigasin nya talaga! Oopps! Sowrry. Matabil talaga bibig ko.

"A-Ahhh wala naman. Maganda lang manuod ng ano ng sunset. Medyo naboring ako kanina eh." Palusot ko na lang.

Sus naman Venus! Nauutal ka na naman dyan!

"May nararamdaman ka na ba?." He asked na ikinakabog ng dibdib ko! OMG! Napapansin nya na kaya na nagkakagusto na ko sa kanya? Naku! Hindi pwede!

"H-Ha? A-Anong ibig mong sabihin dyan?." Grabe. Kinakabahan ako. Pero nabura yun kasi afterwards he started to touch my shoulder. His kissing my back.

Nak ng talong! Nagiinit na naman ako! Masarap na parusa coming up!

"Don't you feel my weapon on your butt?." He said huskily.

Susmarya! Nakahinga ako ng maluwag! Akala ko bisto na ko eh!

"A-Ahhh yun ba? O-Oo naman. Ra-Ramdam na ramdam ko!." I faltered.

"Let's get inside Venus." Pagkasabi nya, he held my hand papasok sa kwarto.

He kiss me on my forehead. On my cheeks. On my nose. On my chin. And lastly on my lips. Later on he started to undress me slowly. Urgh! Pinagpapawisan na naman ako ng sobra pa sa madami. This time,  he's more on slow motion. 

Yung hinay hinay movement. Hindi kagaya nung mga previous churva namin! Parang hayok na hayok makaganun! And I like it this way. Parang amin lang ang oras. Wala kaming pakialam sa mga tao sa labas! Basta ako at sya lang! 

You and me against the world lang ang peg! We're kissing contagiously. Caressing each other's body. From shoulder to butt!

Ay oh may measure telege? 

We lay down in the bed of softness again and again! Walang roses diba? 

Pero napatigil ako! Aba syempre nababahala na ako kasi maraming beses na kaming nagchuchurvahan pero hindi naman sya nagcocondom eh, what if mabuntis ako? Hindi pwede yun.

"Why?." He query.

"A-Ano kasi, what if I I got p-pregnant? Your not using condom diba? A-Alam mo na. I-I'm worried about it." I said while stammering again. Hay!

He sighed. He look at me seriously habang nakadag-an sya saken tapos nakatuon ang dalawang kamay nya sa kama.

Susmarya! Naghehello saken ang tender juicy hotdog nya oh! Readyng ready na syang galugarin na naman ang namamasa kong peanut.

"Stop worrying okay? We'll cross the bridge, when we get there. Now. Open your legs wider and let's do this!." He said intently.

Ginalugad na ng tender juicy hotdog nya si peanut ko! We moved to the fullest. Ang landi talaga ng mga kuwan namin. Magbestfriend talaga sila! Walang kapagurang narating na naman namin ang rurok ng tagumpay.

Success! Sabi ng peanut ko at tender juicy hotdog nya!

Tss. Nagsasalita na pala sila ngayon? Siguro kami lang yun.

After few minutes, magkaholding hands na nakatihaya kaming dalawa. Naririnig namin ang mga sariling hininga.

Magkaholding hands? Sus! Tumeteenager ang drama?

SeductivityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon