Chapter 3

15K 161 19
                                    

Shopping Galore.

Nang matapos akong magbabad sa bath tub nagdamit ako, buti na lang pala at may coat akong dala para pantago sa medyo malaswa kong aura. Umaga ngayon, I'm so sure maraming titingin sakin kung mashadong papansin ang attire ko. 

It's time for my shopping galore. Kailangan ko ng bagong damit. Tapos nagulat ako nung may kumatok sa pinto. Wala naman akong inaasahang dadating except kay Jupiter. Kumatok ulit.

"Sino yan?." Lumapit ako sa may pintuan at sumilip sa peep hole ng pinto. Isang maganda at sexyng babae.

Ha? Sino kaya sya?

Binuksan ko ang pinto.

"Hi Ma'am Venus. I'm Maaya. Fashion Designer mo. Sir Jupiter call me up para tulungan at samahan kang mamili ng mga damit at sapatos mo. Let's go Ma'am. Ready ka na po ba?." She query habang nakangiti.

"Bongga. Sige tara na. Excited na ko. Oww, wait yung credit cards nya nga pala kukuhanin ko lang." I ran after her. Para lang akong bata na masayang masaya kasi ibibili ako ng nanay ko ng bagong damit. 

Susme. Nako ha, Venus ang lawak na ng imagination mo. 

We left the room. Kung saan saang boutique kami pumunta ni Miss Maaya. Sukat dito, sukat doon. Ngayon lang ako nakapagsuot ng mamahaling mga damit worth 1500 each.

Hay! Marami ng bigas ito kung sakali.

"Try this one Ma'am. Tsaka itong red velvet shoes." Maaya said. Ginagamit na nya ang pagiging fashion designer nya.

"Bagay ba saken?." I asked habang umikot na parang prinsesa. Medyo muntik na kong matapilok ang taas kasi ng takong. 

"Pero I think mas bagay sayo itong black cotton dress. Tapos ternohan mo ng white close stiletto shoes Ma'am Venus." Sinuot ko naman.

"Uy ano ka ba? Wag mo na kong tawaging Ma'am ikaw talaga oh. Magkaedad lang tayo. Call me Venus ha?."

"Okay, Venus. Much better sayo yan. Yan na lang suotin mo today. You look fabulous and elegant."

"Susme. Anlakas makapambola ng fabulous at elegant na yan. Tara kain muna tayo Maaya. Gutom na ko."

"Hindi po bola yun. Sige po Ma'am Venus. Later mamimili pa tayo ng ilang damit at sapatos pa. Tapos po pupunta tayo sa salon para sa hair and makeup nyo. Pedicure. Manicure. Spa." 

Wala kaming sinayang na oras ni Maaya. Labas masok sa boutiques. Sukat doon. Sukat dito. Sukat dyan. Bili dito. Bili dyan. Bili doon. Swipe doon. Swipe dito. Swipe dyan. 

Kakawalang lakas. We ended up to spa. I'm back lying naked. Habang may nagmamassage sa likod ko. Sarap sa feeling. I really need this massage. 

After several hours ng pagpapasarap nakarating din kami sa condotel. Tinulungan ako ng room boy na dalahin lahat ng mga pinamili ko. Buti na lang may cash pa. I gave him a tip. Maggagabi na. May lakad nga pala kami ni Jupiter mamaya.

"Ma'am Venus. Ito hong red dress at black stiletto ang susuotin nyo mamya. So paano ho, mauna na ko Ma'am."

"Ayan ka na naman sa Ma'am Ma'am mo, Maaya. Ikaw talaga. Venus na nga lang. Ay, aalis ka na agad? Meryenda muna kaya tayo? Gusto mo?."

"Nako, busog pa ko V-Venus. Sige alis na ko ha? Salamat sa libre kanina. Bye." She wave bago tumalikod at lumabas na.

Malaya kong ibinagsak ang katawan ko sa malambot na kama. Maya maya pa'y parang pinaypayan ang talukap ng mata ko at nakatulog na ko ng bonggang bongga.

11:30pm.

Naalimpungatan ko ang isang pares ng mata na malalim na nakatitig sakin. It was him. Jupiter. He was only wearing briefs.

Oh God. Eto na ba yung moment na hinihintay ko? The Churva Labas Masok Moment? Hindi ako prepared.

"Oh h-hi. So ahhmmm. M-May lakad tayo tonight diba? Ba-Bakit nakaganyan ka lang?." I said while stammering.

So? Ako na pala ngayon si Venus The Stammering Lady? Walanjo Venus. Tangengot ka na naman.

"I don't feel going to casino tonight. Parang mas gusto kong may gawin tayo. I love your smell Venus. I want you." Jupiter said in a husky sexy voice.

Parang kiniliti ang pagkababae ko. Susme Venus. Ang kati mo. 

He kissed me savagely. Pakiramdam ko mamamatay ako sa sensasyon. He unzipped my black dress and caress my wet womanhood. Oh God. It feels good to be touched by this man.

He finally unhooked my brassiere. I moaned as he started to kiss my neck down to my boobies. His other hand massage my left boobs.

"Shit! Venus your so wet." He said while claiming my mouth and started to kiss me devilishly. 

After enjoying the kissing and touching part he pulled his brief until he got naked. I was shocked when I saw his manhoodness. It was fully alive. His huge and mighty meaty hotdog. He started pulling down my panty.

"God Venus! Your so gorgeous for Pete's sake!." He said while starting to caress my womanhood. I moaned louder.

Grabe. I'm so high to the highest level.

Pumuwesto na sya sa nararapat.

"I'm going in Venus. Be ready." I gasped as he started to place his mighty meaty to mine.

Shems, ang sakit ah. Ang laki kasi ng ano nya. Para namang virgin pa ko kung makaunggol.

I moaned louder as he force inserted his manhood. Hindi ako makahinga. Lahat ng katawan ko puro pawis na.

"Your so tight Venus. It feels good to be inside." Jupiter moved slowly while licking my breast. 

He begin to move faster. Faster. Faster. Faster. Until we reach the perfect climax. May naramdaman akong mainit na likido sa pagkababae ko.

Shocks. Hindi sya gumamit ng condom?

Pero nawala na yun sa isip ko. I'm just indulging myself na nakapatong pa sya saken.

Grabe. Landi ko ah. 

Namuo ang mga pawis sa noo ko. Ang intense naman kasi. After few minutes humiga sya sa tabi ko. Humihingal sya. Patay malisya na lang ako at nagtulog tulugan. Naramdaman ko na lang ang kamay nya na nilalaro ang dibdib ko. 

Ay ano ito? 2nd round ba? Susmi. Hindi ako ready.

Nakaramdam ako ng mumunting paru paro sa tyan ko. Ngayon ko lang ito naramdaman sa buong buhay ko. Kay Jupiter lang.

Peste! Naghahallucinate ba ko?

And then suddenly bumulong si Jupiter sa tenga ko.

"I want you. Again Venus." He said and started to lick my earlobe down to my neck.

Juicecolored pigilan nyo ang kalandian ko. Nakita ko na naman ang naghuhumiyaw nyang mighty meaty hotdog. Mas lalo akong pinawisan ng bongga to death.

He started to caress my peanut. Is this a punishment? Kung oo parang gusto ko ng maparusahan lagi.

Juskoday! Naisingit mo pa talaga yun Venus? Malandi ka!

He reach my left bosom while massaging the other.

Ang henyo nya sa pagpapainit.

I doubt it kung wala syang steady girlfriend. Pero sa naaalala ko he's single naman.

Sus! Ngayon ko pa talaga iisipin yun? Susme Venus! Naiingit ka pa sa lagay na yan? Eh ito na nga diba? Grabe ka.

He spread my legs wider and positioned at the middle. 

Juskolord! Ang tigas ng ano nya, na parang in any time soon tutukain ako.

He entered my hole. Kahit siguro araw araw o gabi gabi kaming magsex ni Jupiter, ayos lang. Ako na siguro ang pinakamasayang babae sa balat ng lupa.

SeductivityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon