Chapter 7

10.4K 118 6
                                    

Falling.

Everything was fine until my heart starts beating. I mean, natututo na syang mahalin si Jupiter! Hay. It's been a months. Almost everyday, nagkakasama kami. Baka nga magkapalit na kami ng mukha nitong si Jupiter. 

 We dine out together. We laughed for nonsense shit together. We talked about everything under the sun together. We sleep together. We gasped together. We moaned together. And most specially we sex almost everyday. 

Sa banyo, sa floor, sa kama, sa table or even sa pool. I know for a fact na ginagawa ko lang ito for the sake of money, pero I didn't expect na ma-iinlove ako sa kanya. Ineexpect ko siguro pero hindi ganito kabilis. Fuck this heart.

Paano na yan? Paano ka na Venus? Aba akalain mong magmamahal ka pala, yun nga lang sa nakakalokong sitwasyon. Sa tingin mo ba magugustuhan ka ng Jupiter na yun? Don't you think, mashado ka lang mataas mangarap? Gosh! Nakakainis naman kasi eh. Ang tanga tanga mo Venus!

Nagsimula akong magpalakad lakad while biting my nail. Afterwards, pabagsak na humiga ako sa kama. I don't know what to think. Mamayang gabi, makakasama ko na naman sya! Kung maaari lang sana wag na pero impossible naman yun eh.

Imposibleng hindi ko sya makasama kasi dito ako nakatira sa condotel nya. Nakakatang ina na lang talaga. Bakit ba nauso pa ang love? Tao pa din pala ako no? Akala ko kasi alien ako. Akala ko lang talaga hindi ako magmamahal. 

Calm down Venus! Para kang manok na hindi mapaitlog! Mabuti pa ayusin mo na ang damit na isusuot mo tutal naman marunong ka ng magbihis ng magara diba?

I went to the closet at nagkalkal ng damit. Inilagay ko isa isa sa kama. May color blue, pink, orange, red, black at violet. Jusko naman, alin ba dito ang susuotin ko? 

Ito kayang pink? Osige na, ipifit ko na lang lahat. After a million minutes, nakapili na din ako. Mas bagay sakin ang orange cotton dress na ito. I look young, wild and free. Nagsasayaw akong parang timang sa harap ng salamin.

Susme Venus! Nababaliw ka na yata. Kanina lang problemado ka tapos ngayon naman sasayaw sayaw ka na parang tange? Hay nako! Kausapin mo nga ang buwan Venus baka sakaling sagutin ka!

I laughed freely tsaka ko hinubad ang orange cotton dress.

8:00 pm.

Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako. Ang sarap naman kasing matulog sa malambot na kama with matching aircon pa. Hindi halatang summer ngayon. Napatingin ako sa pintuan. Biglang bumukas, nagulat ako kaya nagtulog tulugan na lang ako.

Venus? Anong drama mo this time? Lukaret ka talaga!

Naramdaman ko na lang na may umupo sa gilid ng kama. I smell his scent kaya alam kong si Jupiter ang dumating.

Eh sino pa bang papasok dito? Syempre kaming dalawa lang. Susko naman nagiging slow na naman ang utak mo!

Jupiter planted a kiss on my forehead.

"You don't know how much I miss you, Venus. I'm damn tired from work but when I saw your pretty face, nawawala ang pagod ko." He said huskily.

Oh ano? Kinikilig na naman yang peanut mo, Venus? Nangangati na naman yan noh?

I open my eyes. "Weh di nga? Ang lakas mong mambola noh? Pretty face pretty face ka pang nalalaman dyan."

Sige lang Venus, idivert mo pa more ang kilig mo sa chikang pagsusunget mo! Malandi ka rin talaga noh!

He smile a bit, pogi pa din kahit mukhang haggard ang lalaking ito! 

"So, gising ka pala talaga! Nagtutulog tulugan ka lang. Tss. Venus, nakakatawa ka talaga minsan. Lika nga muna dito, give me a hug." Lumapit ako and started to hug him.

Aarte pa ba ko? Eh di yakapin na. Nangangati na din naman si peanut ko e.

"Aalis na ba tayo? Magbibihis na ko?." I asked him habang nakayakap pa din ako sa kanya.

"I'm tired Venus, next time na lang siguro. Makakapaghintay naman ang casino. For now, I like it this way. As I've said, namiss kita. Maghapon kong kaharap ang mga lecheng paper works sa table ko. By the way, nagugutom ka na ba? Tara muna kumain." He said habang hinuhubad ang sapatos nya.

"Namiss daw oh? Halos araw araw mo na kong kasama. Hindi ka ba nagsasawa sa pagmumukha ko? Ikaw talaga oh! Medyo nagugutom na nga ako. Osige, pagkain yan eh! Never akong tumanggi sa pagkain noh!." I said habang tinutulungan ko na syang tanggalin ang tie nya.

Napatingin tuloy ako sa brownish na mata nya.

Susmaryosep! Nakatitig na naman saken ang kolokoy na to! Hanu be yen. Nakoconcious tuloy ako. Wag ka ngang ano dyan Jupiter! Baka lalo akong mahulog sa kagwapuhan mo! Kawawa naman ako pag hindi mo ko sinalo. Seseplang ang puso ko tapos mababasag! 

Just like the old time sake, parang pyestahan na naman ang peg nya sa pag-order ng pagkain. Tataba na ko talaga.

Pero hindi ko mapigilang hindi lantakan ang mga pagkain sa harap ko eh. Sayang naman kasi kung hindi uubusin.

Oo na, ako na si Venus, The Greedy Lady.

SeductivityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon