Intense Lovemaking.
"Honey. Hindi ka pa ba tapos dyan? Bilisan mo na kasi, nag-iinit na ako. Hindi na ako makahintay." Jupiter said habang ako naman, nagpapalit ng nighties sa banyo.
"Coming, Honey. Wait lang." I replied habang nangingiting nakatingin sa salamin. Regalo ni Mommy Rebbecca itong nighties na suot ko ngayon. It was black na silk tapos sobrang sexy ng tabas.
"Ano pa ba kasing ginagawa mo dyan? Huhubadan din naman kita eh. Lika na." Si Jupiter na hindi na nakatiis at kumakatok na sa pinto.
"Mas gusto kong masabik ka pa, Honey. Para mas intense. Ready ka na ba?." I said mischievously.
"Honey, kanina pa akong ready. Wag mo na akong sabikin at sabik na sabik na sadya ako. Nasakit na nga ang puson ko eh."
"Okay sige. Nandyan na ako. Higa ka na sa kama, Honey." Natatawa ko pang sagot habang nagwiwisik ako ng strawberry flavored na pabango.
Dahan dahan kong pinihit ang seradura ng pinto. Little by little, inilabas ko ang kanang hita ko sa may pinto.
Paforeplay effect ka pa talaga, Venus! Susme.
Sunod ang pagsungaw ko sa pinto. Kasabay ng pagtaas baba ko sa hamba ng pintuan.
"You're stunning, Venus. Please, come over." Jupiter whispered na parang may apoy ang mata. He look aroused kasi sobrang tayong tayo na ang tender juicy hotdog nya.
Grabity! Manyak talaga ng asawa ko!
The thought of it makes me shiver.
Little by little, naglakad ako papunta sa kama. Sinibasib agad ako ng halik ni Jupiter. He's touching every details of my body kahit na nakanighties pa ako. My bosoms. My butt. My legs.
Yung tipong isang taon kaming hindi nagsex. And I like the idea na kahit apat na taon na kaming kasal, nandun pa din ang apoy sa pagsasama namin. Sobrang active pa din ng sex life namin.
Namalayan ko na lang na nakahubad na kami pareho. We're kissing unrestainedly while clenching each others body. The fire ignites as he started to touch my muff.
I wheeze as he entered my hole. Yung tipong ang sexy ng bawat pasok nya sa kaibuturan ko. Slowly but surely. Napapaunggol na lang ako sa sarap.
Until every inch, dumodoble ang climax ng bawat hampas nya. Yung tipong may hinahabol na libo libong kabayo sa bilis. Until then, we hit the intense climax.
Bursted out hot semen on my hole. He stared at me as he gave me a quick kiss on my lips. He's still panting hanggang sa umayos kami ng higa sa kama.
"You know what, Honey." He said while looking at me.
"What?." I replied habang nangingiti.
"I can't get enough of you. I had this feeling na hanggang sa tumanda tayo, hindi ko pagsasawaan na maglove making tayo." He chortled habang humihingal.
"Talaga? Halata nga, Honey. Anyways. Are you serious about me, getting pregnant again?." I wrinkled my brows.
"Siguro kahit mga 50 years old na tayo, active pa din ang sex life natin. Hmm. About that, yeah. Gusto ko naman ng baby girl this time." He said habang nililikot ang medyo humahaba ko ng buhok.
"50 years old talaga? Ang adik mo. Hmmm. May naisip ka na bang ipapangalan kung sakali, Honey?."
"Yeah. What if, Juvi Anica?."
"Saan mo naman nahugot ang pangalang yan?."
"Sa pangalan natin. Ju for Jupiter tapos Vi for Venus, ang Anica naman nakita ko lang sa magazine." He chuckled.