Kalandian 101.
I woke up having a big smile on my face.
Paanong hindi? Nadiligan ka ng super mega full! Kumbaga sa kotshe, full tank na full tank kana! Grabe lang ha! Imagine 2:00 am na kayo natapos sa paggaganunan! Mga hayok! Kunyare kapa talaga Venus! Paayaw ayaw ka pang nalalaman eh gustong gusto mo naman!
Keaga aga pinapagalitan na agad ako ng bully mind ko! Chee! Ewan ko sayo. Bigla akong napatigil sa pagiinat nung makita kong wala na pala sa tabi ko si Jupiter. 11:00 am na pala! Akmang magpapanty na ko pero bumulaga sa harap ko ang hubad na kamachohan ni Jupiter!
"Hey! What are you doing Venus?." He furrow his brows sabay baba nya ulit sa panty ko.
"Nagpapanty. Ikaw talaga oh!." Sabay taas ko ulit sa panty ko.
"Mas gusto kong maghapon tayong nakahubad, kaya don't bother to put that panty on. Hassle lang kung maya't maya ibababa ko yan! Okay?." He wink matapos ibaba ang tray na puno ng pagkain sa kama.
Ayy ano to? Breakfast in bed na nakahubad?
I smile a bit sa ideya nyang wild. "Hindi kaya lamigin tayo at sipunin kung maghapon tayong nakahubad? Atsaka wala ka bang pasok ngayon?." I asked.
He smirk and started to walk towards me. He pulled me closer.
"Kasama sa punishment mo yan! May kasalanan ka pa din saken noh! Well, nakaleave ako. Besides, I'm the boss kaya malaya akong magleave kahit kelan ko gusto."
"Ganun? Eh bakit ka nagleave?." I know the answer but still mas gusto kong marinig mismo sa kanya.
Sus! Kaartihan mo talaga Venus!
Kaunting kaunti na lang malapit na malapit na ang labi nya sa labi ko.
"Kasi gusto kong makasama ka almost everyday." He kiss me passionately.
*Krruuggggggggg*
"Ooopps! It looks like your hungry. Tara! Let's eat." Sumampa na kami sa kama, syempre ng nakahubad.
Natapos ang landian namin kahit kumakain. Then suddenly he wrapped his arms around me and kiss my forehead.
"I love you Venus."
"Weh? Hindi nga?."
"Ah ganun pala ha? Hindi ka naniniwala? Sige! What if I.. touch you here.. here.. here." Parang batang kinikiliti nya ko sa buong hubad kong katawan.
Ganun? May Kilitian 101?
Tumayo ako sabay karipas ng takbo.
Jusko! Maghabulan daw ba ng nakahubo? Ibang klase talaga ang trip mo Venus noh?
"Andyan na ko Venus! Huli ka!." Niyakap nya ko ng nakatalikod habang tawa ako ng tawa na parang timang.
Ito na ang bagong usong laro ngayon! Ang Habulang Hubad! Tapos pag nahuli ka, ganunan na? Yun ang mechanics ng game? Aba! Asteg! Ewan ko sa inyong dalawa Venus at Jupiter!
Naramdaman ko yung ano nya sa may pwetan ko.
Tigasin talaga sya oh! Malapatan lang ng onti, tigas agad? Susme!
He started to caress my butt. I wide open my legs tsaka nya ko binuhat pataas. Isinampa ko ang dalawang paa sa may pwetan nya. Then shoot, automatically pumasok agad ang tender juicy hotdog nya sa naeexcite kong peanut!
He moves slowly dahilan para sumagad ang pagkakapasok ng tender juicy hotdog nya sa peanut ko! How I love the sensation! Napakagat labi tuloy ako sa sarap. Inaanod na naman ang katinuan ko sa pinakamataas na bahagi.