Day 2.
The stars, twinkling in the sky.
Nakatingala ako. Tumambay muna ako sa veranda ng private cottage namin. I'm sitting on a rocking chair.
Lola lang ang drama?
Nagtaka ako nung mukha na ni Jupiter ang nakita ko sa langit. Am I dreaming? Then suddenly, kiniliti nya ko sa leeg.
Ayy hindi pala.
"Hey Venus, anong ginagawa mo dito? Hindi ka pa inaantok?." He asked and hugged me tighter at my back habang nakaupo ako sa rocking chair.
Sweet sweetan!
"Nagwiwish pa ko eh! May dumaan na namang bulalakaw. Dahil may isang lalaki dyan na nangiliti kaya ayan hindi na ko nakapagwish. Sayang naman." Nangingiti kong sabi habang nakatingala ulit.
"Oh come on Venus! Naniniwala ka sa mga wishes? Para sa mga bata lang yun diba? Tara let's sleep na Venus!." He held my hands sabay hila saken patayo.
I rolled my eyes. "Asus! Tulog daw? Baka churba kamo!." I smile mischievously. I started tiptoeing and planted a kissed on his lips.
Balak ko na sanang itigil ang halik pero diniretcho nya pa din. The flame within our bodies explodes! We're beginning to feel the heatness galore! Wala kaming tigil sa halikan hanggang sa makarating na sa room.
Jusko! Hindi talaga mapaghiwalay ang mga nguso! Kesehodang madapa ayos lang basta magkahalikan pa din. Hot in here ang peg!
He remove my crappie sandals. He's planting a kiss on my legs up to my hips up to my
Ohlala peanut!
I gasped as he licked my clit.
Nakakapanggising ng senses!
Nagmamadaling naghubad na sya. And again, he's licking my clit. I can't stop the urged of scratching the bed sheets on my side. I'm getting hotter and hotter in every touch he does on my body!
Pakiramdam ko sasabog na ko anytime! I moan louder as he mouthed my sweaty bosoms. Until then, he entered my wetty peanut! He's soaring high like a bird in the sky.
At ako naman parang adik na high na high sa paggalaw nya!
Finally, 7.50 na lang ang ariel.
De joke lang. Finally! We hit the explosion! We're catching each others breath. Maya maya pa'y umayos na kami ng higa. For a while, he stared at me and planted a kiss on my forehead.
"Goodnight Venus. I love you."
Gosh! Kilig much na naman ang peg ko! Tutulog na lang at lahat, kinikilig pa ko! Ewan ko sayo Venus!
Sweet Morning.
6:00 am. Medyo maliwanag na sa labas pero nagising agad ako nung makapa kong wala sa tabi ko si Jupiter. I was worried kaya napabangon ako ng bongga. I walked towards the bathroom pero wala sya don. Tiningnan ko din sya sa kusina pero wala din.
Ughh! Iniwan na ba nya ko?
Curiousity over my mind nung may nakita akong nagkalat na puting petals ng bulaklak, so sinundan ko yun ng dahan dahan. I ended up in a table na may dalawang tasang umuusok na kape.
May sunny side up egg, bacon, hotdogs at isang platong puno ng kanin. Napapangiting kinuha ko ang sticky note na nakadikit sa pinggan.
"Hi sleepy sexy head,