Kim Taehyung, anh nhân từ vậy sao?

21.2K 1.1K 104
                                    

Han Jonghwa đá lưỡi trong vòm miệng, thèm thuồng nhìn sang Jeon Jungkook đang đội mũ bảo hiểm. Gã ta đắc ý vô cùng, tự nhủ đêm nay sẽ là đêm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

- Đừng nhìn tao như thể mày sắp thắng tao tới nơi, thằng ngu ạ.

- Mạnh miệng lắm, anh rất thích. Nhưng quả thực cưng sắp thua tới nơi rồi cơ mà?

- Trước khi mày xơi được tao, Kim Taehyung sẽ nhai đầu mày trước.

Sắc mặt gã ta đen đi không ít. Nhắc tới Kim Taehyung chẳng khác gì đang châm cho gã một mồi lửa vậy

" Vào vạch xuất phát "

Jungkook và gã cùng vặn tay ga, riêng Taehyung bên ngoài thì căng thẳng vô cùng. Hắn chưa từng thấy cậu như thế này, một Jeon Jungkook chất chơi trên chiếc moto phân khối lớn. Ngạc nhiên hơn nữa là cậu biết đua xe, thứ mà những năm trước kia thủ khoa khối 11 Jeon Jungkook chưa từng chạm đến.

Em nhỏ đã thay đổi nhiều lắm, chỉ có vị trí trong tim hắn là không thể xê dịch được mà thôi

" Chuẩn bị "

" Bắt đầu! "

Jeon Jungkook rít chặt tay ga lao xe về phía trước. Cậu tập trung vừa điều chỉnh lại tốc độ vừa quan sát đường đua. Chết mất thôi, con đường này tới 80% là bo cua hiểm, gã Han Jonghwa này xem thế mà cũng ác thật!

Vòng qua bo cua thứ nhất, Jungkook nghiêng một góc 45° vừa đủ để vượt qua một cách mượt mà. Han Jonghwa từ nãy đến giờ vẫn luôn theo sau cậu.

Gã ta đang muốn Jungkook tự đắc một chút mà chủ quan sau đó tăng tốc vượt qua khiến cho cậu trở tay không kịp, từ đó mà hoảng loạn và gây ra sai sót trên đường đua. Nhưng buồn cười làm sao khi Jeon Jungkook cậu đã nắm thóp cái ý nghĩ đó ngay từ đầu. Chỉ cần Jungkook này còn thở, thứ sai lầm nhảm nhí đó đừng hòng được phép xảy ra.

Đúng như dự đoán, bắt đầu từ đường bo thứ hai trở đi tốc độ của Han Jonghwa đã tăng lên đáng kể. Gã rít lên khi thấy Jeon Jungkook không hề giảm bớt tốc độ như đã tính toán.

Mồ hôi lạnh đã rỉ một tầng trên trán, Jungkook căng thẳng quan sát đoạn đường phía trước. Mẹ kiếp! Đây là đường đua dành cho tuyển thủ chuyên nghiệp, gã khốn nạn kia thậm chí còn không cho cậu chạy thử để làm quen địa hình. Dơ bẩn từ cốt cách ra tới tận âm mưu!

Bo cua thứ ba ở ngay trước mặt, hiện tại Jungkook và Jonghwa chỉ còn cách nhau một đoạn rất nhỏ. Han Jonghwa bất chợt vặn ga hết mức phóng lên ngang hàng với Jungkook rồi ép sát vào khiến xe cậu mất thăng bằng nghiêng hẳn một góc 60°. Vành xe Jungkook ma sát với mặt đường cùng vận tốc nhanh làm tóe cả tia lửa, bắp chân cũng chà sát một đoạn với mặt đường.

Kim Taehyung ở bên ngoài gần như phát điên. Hắn hận không thể lao vào bóp chết thằng chó rẻ mạt kia khi lũ đàn em của nó cứ vây quanh chỗ hắn ngồi. Trán đã nổi tơ xanh, mắt Kim Taehyung hằn lên từng tia máu đáng sợ. Han Jonghwa, thằng ngu kia đã chạm tới giới hạn cuối cùng của hắn. Kim Taehyung này thề độc với trời dù có chết cũng phải khiến gã ta quỳ xuống liếm gót giày của Jeon Jungkook. 

- Ôi khốn kiếp thằng chó này!

Jeon Jungkook nghiến răng tức giận. Bắp chân đang rát điếng và cậu cảm nhận được vùng da nào đó đã bị rách ra. Nhưng đây không phải là vấn đề, cậu phải đòi lại công bằng cho Kim Taehyung, phải khiến gã ta khuất phục trước hắn bằng mọi giá.

Vkook • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ