Nước mắt

12.5K 519 89
                                    

Dạo gần đây Jeon Jungkook đã không còn nũng nịu bên hắn như một chú thỏ bông đáng yêu mềm mại nữa, điều đó khiến Kim Taehyung luôn trong trạng thái mất mát vô cùng. Hắn ta vẫn cố gắng xuất hiện và làm trò trước mắt em nhiều nhất có thể nhưng đổi lại chỉ là nụ cười qua loa hời hợt của Jungkook mà thôi.

Sau cái hôm xem mắt không tự nguyện ấy không chỉ mình Taehyung bất mãn mà Choi Eunha cũng vật vã không thua kém gì. Cô biết Kim Taehyung yêu Jeon Jungkook, bản thân mình cũng có mối tình 3 năm vô cùng đẹp đẽ và sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều nếu không vấp phải phản đối từ ba. Ông Choi cho rằng cậu trai kia không xứng đáng với cô, vốn dĩ chỉ là một thằng mới tập tành lập nghiệp chưa có gì vững vàng thì làm sao lo cho con gái ông no đủ sung túc được chứ?

Choi Eunha đã cãi nhau với ba rất nhiều, tới mức phải bật khóc nức nở xin ông dừng lại khi thấy ba mình và bác Kim có ý định cho cả 2 tiến tới bất chấp sự vùng vẫy của người trong cuộc. Cô không thể từ bỏ bạn trai mình, cũng không thể phá nát đi tình yêu của Kim Taehyung và bạn trai anh ấy. Eunha đã giải thích nhiều lần về việc Taehyung không yêu phái nữ nhưng Choi Songha chỉ tặc lưỡi cho rằng sống chung lâu ngày rồi cũng sẽ có tình cảm thôi. Cả Eunha và Taehyung đều quá bất lực trước sự cố chấp của phụ huynh hai bên, đành thống nhất sẽ quyết tâm chống cự tới cùng.

Choi Eunha chỉ cưới bạn trai mình làm chồng, còn Kim Taehyung cả đời không thể sống thiếu Jeon Jungkook.

Thêm một điều rất lạ, sau bữa tối Jungkook ngủ lại nhà hắn mà cụ thể hơn là khi Taehyung hôn em ở phòng bếp, mặt em nhỏ sáng hôm sau lập tức xuất hiện vết rách ở môi và nhiều dấu cào cấu ở hai bên gò má. Kim Taehyung xót xa tra hỏi thì Jungkook bảo dính độc của côn trùng nên bị ngứa.

Jungkook gần đây không còn vui vẻ khi được hắn hôn, cũng không tự nguyện thơm thơm má hắn mỗi khi thấy Kim Taehyung làm việc mệt mỏi nữa. Không hôn thì không sao, mỗi khi hôn rồi trên mặt người yêu nhỏ rất nhanh lại xuất hiện thêm rất nhiều vết thương với nguyên nhân không rõ ràng, nhìn vết mới chồng lên vết cũ thế kia khiến Taehyung phải lo lắng không thôi mỗi khi bôi kem lành sẹo cho em nhỏ.

Kim Taehyung vò đầu khó hiểu. Mặc dù Jeon Jungkook vẫn đều đặn xuất hiện và ở bên cạnh mình nhưng hắn luôn có cảm giác rất lạ lẫm, nhất là với ánh mắt em lạnh lẽo đến vô hồn.

- Taehyung, tập trung đi.

Namjoon gõ đầu bút xuống mặt bàn kéo ý thức của Taehyung quay về.

- A, em xin lỗi.

- Nghe anh phổ biến công việc cho xong rồi nghĩ cái gì thì nghĩ.

Hắn gật đầu, nhanh chóng xốc lại tinh thần rồi cùng Namjoon tiếp tục bàn việc

- Thằng nhóc này, sao mày cứ đi qua đi lại làm anh mày chóng mặt theo luôn vậy?

Kim Seokjin ngồi ở phòng chủ tịch uống trà mắng Kim Taehyung vì hắn không chịu đứng yên, sau lưng không thể không có bóng dáng của một bạn gấu lớn đang chăm chỉ bóp vai cho người thương.

- Jungkook không chịu nghe máy, rốt cuộc em ấy đi đâu mà không nói với em tiếng nào vậy chứ?

- Để thằng bé thoải mái chút đi, dạo này công ty đủ thứ chuyện mà một tay Jungkook xử lý hết đấy

Vkook • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ