Kim Junghye bé nhỏ được cô giáo giao cho một bài văn, đề tài là " Hãy kể về người yêu ba em nhiều nhất ". Bé con dù mới 8 tuổi thôi nhưng từ ngữ văn chương sớm đã được ba nhỏ trau chuốt cho cứng cáp hơn so với các bạn cùng trang lứa. Ngày trả bài, điểm của Junghye cao nhất lớp. Cô giáo vui vẻ khen ngợi cách dùng từ của bạn nhỏ rất hay, đồng thời cũng cảm thấy rất thú vị với cuộc sống gia đình của Junghye qua những dòng văn bạn nhỏ đã viết. Khác với các bạn viết về tình cảm của mình cho ba, Kim Junghye lại viết về ba lớn Taehyung với lý do ba mới là người yêu thương ba Jungkook nhiều hơn tất cả. Không tự ti khi mình có tới 2 người ba thay vì có mẹ như bao người, ngược lại bé con còn lấy đó làm niềm tự hào to lớn khi được làm con gái của 2 người đàn ông tài sắc vẹn toàn, được sống trong tình thương ấm áp vô bờ bến và vòng tay ba ôm trọn hai chị em mình vào lòng bảo bọc. Junghye sẽ không tranh giành với ba lớn được vì ba Taehyung thật sự yêu chồng mình nhiều đến vô tận.
Cuộc sống của đôi chồng chồng cùng hai đứa con ngoan cứ bình lặng diễn ra dưới mái nhà vững chãi bên vườn hoa xanh ngát. Kim Taehyung điều hành TK phát triển vượt bậc, trong mấy năm đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn chuyên ngành và sở hữu rất nhiều công ty con bành trướng khắp các thị trường đa dạng. Jeon Jungkook cũng không kém cạnh chồng lớn, cậu là chủ tịch của một công ty chuyên về thời trang và phong cách sống. Nhờ có sự sáng tạo và mới mẻ trong cách tiếp cận với thị trường và thu hút được sự hiếu kỳ của người tiêu dùng, song song với chúng là chất lượng và mẫu mã sản phẩm luôn được Jungkook dày công nghiên cứu mà JJK - công ty của cậu như diều gặp gió chỉ trong vài năm ngắn ngủi. Bận rộn là thế nhưng họ chưa bao giờ vơi đi một chút quan tâm nào cho đối phương cả, Kim Taehyung mãi một lòng thủy chung giữ trọn lời hứa luôn yêu và cho Jungkook sống hạnh phúc suốt đời.
- Bé xã ơi?
Kim Taehyung cởi giày đặt bên bậc thềm, không thèm cởi áo khoác ra mà ngó nghiêng kiếm tìm một mái đầu tròn
- Xã ơi? Xã của anh đâu rồi?
- Aaa, ba về rồi!
Kim Taehoon lon ton chạy ra đón ba lớn, bé ngoan còn giúp ba cầm túi vào đặt trên ghế sofa nữa cơ.
- Chào con trai, con trai có thấy cục cưng của ba đâu không?
- Ba nhỏ trong bếp ạ
- Vậy sao? Kookie về lâu chưa?
- Ba nhỏ mới về thôi ạ. Lúc nãy ba cũng hỏi con là ba lớn về chưa, ba nhỏ nhớ ba lớn.
- Ừ, ba biết rồi. Hoon lên phòng học bài đi con nhé? Đừng để ba Jungkookie phải nhắc nhở, cục cưng của ba mệt rồi.
Taehyung mỉm cười xoa đầu con trai rồi quay người đi về phía phòng bếp, bó hoa cẩm tú cầu được gói xinh xắn giấu sau lưng người đàn ông đang háo hức kiếm tìm. Kim Taehyung nhìn thấy em nhỏ đang loay hoay nấu món gì đó, tạp dề hồng nhạt vòng qua eo thon thắt một chiếc nơ nhỏ thật xinh
Cạch
Taehyung dịch chuyển chiếc ghế ăn vang lên một tiếng thật êm để đánh động cho em nhỏ không giật mình nếu thấy hắn. Jeon Jungkook xoay đầu về sau, vừa vặn bắt lấy ánh mắt nhớ nhung của người yêu lớn cùng một nụ cười nhu thuận cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook • Limerence
Romance"Tôi yêu người yêu cũ, sau khi làm cậu ấy tuyệt vọng với thứ gọi là tình yêu ..."