Chúc bạn một ngày đẹp trời, tôi iu bạn💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
người quen đọc tới đây thôi là đủ rồi đó, click back ra dùm t đi làm ơn ༎ຶ‿༎ຶ
chống chỉ định với người quen, người không quen nma thấy mặt t ngoài đời cũng đừng đọc nhé. pls xin hãy giữ mặt mũi cho con unhi này ಥ‿ಥ
•
Trong hôn nhân, dường như đồng hành và cổ vũ nhau vượt qua những khó khăn là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng sẽ trải qua để giữ được một gia đình hạnh phúc. Khoảng thời gian áp lực đó sẽ nhẹ nhàng hơn biết bao nếu được vùi đầu vào vòng tay người thương mà bộc lộ thổn thức, kể cho ai kia nghe hôm nay mình có vui không, có ấm ức chuyện gì. Người thật lòng yêu bạn sẽ chẳng màng vướng bận hay phiền phức, đối với họ nước mắt người mình thương mới là thứ đáng sợ nhất trên đời.
Jeon Jungkook thời gian mới nhậm chức và bắt đầu điều hành nhãn hiệu thời trang riêng thật sự chẳng mấy dễ dàng gì. Cậu chàng nhỏ liên tục căng thẳng và lao lực quá độ, bỏ ăn bỏ uống vì tham công tiếc việc mà vùi đầu vào hàng tá bản thiết kế đang hoàn thành dang dở. Buổi đầu ra mắt thị trường, dù cho có là nhánh rễ từ tập đoàn TK hùng mạnh và được Taehyung dốc sức vun vén thì Jungkook vẫn biết rõ đây không phải là lối đi bền vững. Jeon Jungkook ngay lập tức từ chối nguồn vốn từ công ty mẹ rót vào, một mực muốn tự mình xử lý mặc cho chồng lớn hết lời nài nỉ. Hoặc là tự mình phát triển, hoặc là TK phải vác trên lưng một hố đen không đáy chỉ biết dựa dẫm vào tài lực công ty mà không có tiềm năng hay tích sự gì.
- Bạn nhỏ, tối nay về sớm được không?
- Bạn nhỏ, nhìn em xanh xao quá. Jungkookie lại không ăn trưa nữa có đúng không?
- Anh sẽ giận thật nếu bé cứ tệ bạc với bản thân mình thế này đấy. Jungkook thừa biết anh không muốn chồng mình khổ sở thế này mà?
Kim Taehyung hết lời dỗ ngọt, cả tuần liền bé nhỏ nhà hắn cứ đi sớm về khuya tất bật vô cùng. Rõ ràng hắn ta chưa bao giờ bận tâm về những vất vả mỗi ngày mình trải qua nhưng đối với Jungkook lại xót xa vô cùng. Cục vàng cục bạc hắn cưng yêu chiều chuộng, đến cả hái hoa cũng sợ gai đâm tay em chảy máu thì Kim Taehyung làm sao nhìn em mệt mỏi thế này được?
- Bạn nhỏ ơi...
" Em nghe đây Hyungie "
- 12 giờ rồi bạn nhỏ ơi, bạn không định về ngủ với anh à?
" Hả? Mới đó đã trễ đến vậy sao? Em xin lỗi chồng nhé. Chồng ngủ trước đi, đừng đợi em "
- Không được, Jungkookie chưa về an toàn thì anh cũng không an tâm. Em đang ở công ty chứ?
" Vâng, em tập trung quá nên chẳng để ý tới thời gian "
- Jungkook ăn gì chưa?
" Rồi ạ "
- Thật không?
" Thật mà, chồng lớn đừng lo nữa và mau mau đi ngủ đi. Mai anh còn phải đi làm nữa đó "
Kim Taehyung ừ hử chẳng nói gì, kể cả chỉ qua một tiếng ừ ngắn ngủi mà Jungkook đã nhìn thấu vẻ phụng phịu của chồng lớn nhà ta xuyên qua màn hình điện thoại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook • Limerence
Romance"Tôi yêu người yêu cũ, sau khi làm cậu ấy tuyệt vọng với thứ gọi là tình yêu ..."