Kim Taehyung là chồng của tôi!

18.5K 598 305
                                    

Quên chưa nói một điều, thật ra TK hùng mạnh là thế nhưng cũng chỉ là công ty con thuộc sự quản lý của tập đoàn KT do Kim Taejoon đứng đầu mà thôi. Sự bành trướng của KT không dừng lại ở lãnh thổ Hàn Quốc mà còn có nhiều chi nhánh ở Pháp, Đức và Anh Quốc.

Vốn dĩ Kim Seokjin là con trai trưởng sẽ phải thừa kế tài sản gia đình để lại nhưng anh nhất quyết không đồng ý, Seokjin không có hứng thú với lối mánh khoé tranh chấp nơi thương trường và cũng không đủ mưu mẹo để làm được điều đó. Nhận thấy em trai mình là Kim Taehyung có cái đầu tính toán rất tốt và ý tưởng em ấy nghĩ ra vô cùng táo bạo, Seokjin ngay lập tức trao hết quyền thừa kế lại cho em trai rồi cao chạy xa bay khỏi cái ghế chủ tịch đầy áp lực kia. Ông bà Kim không phản đối chuyện này, bọn họ đều biết hai đứa con trai mình đều giỏi giang từ nhỏ nhưng Taehyung vì ham chơi nên học hành mới sa sút. Kim Taejoon vốn định đưa Taehyung về làm ở tổng công ty nhưng hắn không chịu, một mực tự mở chi nhánh riêng rồi tự sức điều hành và phát triển đến tận bây giờ. Ngoài việc liên kết với công ty mẹ để mở chi nhánh ra thì TK không cần dựa dẫm vào KT ở bất cứ mảng nào cả, Kim Taehyung điều hành tập đoàn phát triển nhanh đến mức thán phục, đến cả Kim Taejoon cũng phải âm thầm gật đầu trước những gì con trai út gầy dựng nên.

Hôm nay ở KT có mở tiệc lớn ăn mừng hàng loạt các hợp đồng quan trọng được ký kết và hợp tác thành công trong thời gian vừa qua. Taehyung  không đến dự mặc dù TK là chi nhánh đạt phần trăm tăng trưởng cao nhất, hắn chọn đưa Jungkook đến chỗ bác sĩ Min tái khám và kiểm tra lại tình hình sức khoẻ xem sao. Một phần vì cho rằng cơ thể em nhỏ vẫn còn bệnh, phần còn lại vì hắn không muốn gặp ba mình vào lúc này.

- Seokjin? Thằng Taehyung đâu?

Kim Taejoon ngưng tiếp khách khi thấy con trai mình đến

- Thằng bé có việc đột xuất nên không đến được, con và Namjoon thay nó đại diện cho TK đến dự đây ạ

- Cháu chào chủ tịch ạ!

Kim Namjoon vội vàng lau tay rồi lễ phép bắt tay ông Taejoon

Kim Taejoon đặc biệt hài lòng với tác phong và những gì Namjoon đã cống hiến cho công ty. Anh vừa đẹp trai vừa giỏi thì làm sao ông có thể phật lòng chứ?

- Được rồi, anh cứ đi chào các đối tác ở đây đi, tôi muốn nói chuyện với trưởng phòng Kim một chút!

- A...

Seokjin nhìn Namjoon, thấy thằng nhóc lớn xác kia gấp rút nhìn mình với ánh mắt cún con cầu cứu.

- Sao còn đứng đấy?

- À dạ, con đi ngay đây

Kim Seokjin bất lực nhìn mặt Namjoon méo xệch, anh cười nhẹ rồi chớp chớp mắt ngụ ý " cố lên em ơi, anh không cứu nỗi mày đâu! "

Seokjin đứng ở phía xa không thể nghe được ba mình và Namjoon đang nói chuyện gì, chỉ thấy ông cười to rồi vỗ vỗ lưng anh rất hào sảng. Chắc lại đang hài lòng rồi khen nức nở vì chàng ta giỏi giang rồi đây

Mọi thứ sẽ rất bình thường cho đến khi Kim Taejoon đột nhiên gọi Seokjin lại gần rồi bảo

- Anh định bao giờ mới lấy vợ đây? 30 tuổi đầu rồi chứ có còn ít ỏi gì đâu?

Vkook • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ