Cho tôi thương em cả đời nhé?

20.1K 1K 144
                                    

Tiếng báo thức vang lên vừa vặn đón vài tia nắng ít ỏi xuyên qua rèm cửa.
Jungkook khó khăn nhấc đôi mi nặng trĩu, chớp mắt vài cái để lấy tiêu cự rồi nghiêng mình nhìn ra bầu trời âm u ngoài cửa sổ.

Nặng nề trút một hơi thở dài, cậu với tay cầm lấy điện thoại đang sạc bên cạnh tủ. Tâm trạng sầu não lập tức rơi chạm đáy khi dòng tiêu đề trang báo hiện lên.

" HOT! LỘ HÌNH ẢNH THƯ KÝ CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN TK HÀNH HUNG CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN XP ĐẾN BẤT TỈNH "

" KIM TAEHYUNG - CHỦ TỊCH TK XUẤT HIỆN TẠI ĐỒN CẢNH SÁT LÚC NỬA ĐÊM. LIỆU TIN ĐỒN CÓ PHẢI LÀ SỰ THẬT? "

" NHÂN VIÊN TK CÓ HÀNH VI BẠO LỰC, SỰ SỈ NHỤC QUÁ LỚN ĐỐI VỚI HÌNH ẢNH VÀ DANH TIẾNG CỦA TẬP ĐOÀN LỚN NHƯ TK "

...

Lực tay lỏng dần, điện thoại cứ thế mà dần dần tuột khỏi tầm tay. Một thoáng tức giận, cậu điên tiết vò đầu mình rối tung cả lên. Jungkook tức điên vì sự dại dột của chính mình

" Giỏi lắm Jeon Jungkook, xem mày đã gây ra cái hoạ gì rồi này. Mày hủy hoại tiền đồ của anh ta rồi thằng chết tiệt! "

Uống say rồi làm loạn, bị bắt lên đồn rồi còn làm liên lụy đến Kim Taehyung. Jungkook hiểu rõ một khi đã xuất hiện trên báo như thế này thì hậu quả phải gánh nghiêm trọng không thể tưởng. Không chỉ ảnh hưởng tới vị thế công ty ngay lúc này mà còn là nhiều mối làm ăn và sự tôn trọng của các đối tác trong tương lai nữa.

Niềm day dứt chạm ngưỡng tột cùng khi những lời cay đắng cậu nói với hắn hôm qua bất chợt ùa về. Từ nay trở đi e rằng nhìn mặt nhau cũng khó , cậu đã đem đến quá nhiều phiền toái rồi. Chi bằng...

Có lẽ... đây là cách tốt nhất rồi...

Rầm

Tập tài liệu dày cộp bị đập mạnh xuống bàn vang lên âm thanh chói tai, ánh mắt Kim Taehyung hằn tơ máu đỏ hoe đang đau khổ nhìn cậu càng làm cho không gian thêm phần căng thẳng

- Jeon Jungkook, em rốt cuộc là muốn cái gì?

Jungkook thu mình nhỏ bé, bàn tay bấu chặt vào nhau vì sợ hãi. Kim Taehyung tức giận lắm, hắn đã quát rất to, đã làm cậu giật thót mình. Đưa mắt nhìn lên tờ giấy nhàu nát trong tay hắn rồi lại rũ mi cúi gằm mặt xuống sàn nhà.

- Tôi muốn nghỉ việc

- Lý do?

- Tôi đã làm tổn hại đến hình ảnh của TK, tôi không xứng đáng và cũng không thể mặt dày tiếp tục làm việc ở đây.

- JEON JUNGKOOK!

Kim Taehyung rít lên giận dữ, đơn từ chức trong tay hắn bị bóp nghiến chặt chẽ biến dạng. Nhận ra bản thân đã làm cậu sợ, Taehyung cố lấy lại nhịp thở, điều chỉnh lại mức giọng bình tĩnh nhất có thể.

- Xứng đáng hay không là do tôi quyết! Em cố tình hay thực sự không hiểu rằng đây không phải là lỗi do em? Con mẹ nó Jeon Jungkook, em mới là người bị hại kia mà? Tại sao lại ôm hết lỗi lầm về phía mình vậy hả? Tôi sắp điên mất thôi, Jeon Jungkook em thực sự muốn chọc tôi tức chết hay sao?

Vkook • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ