- Kính thưa quý ông và quý bà! Chào mừng sự xuất hiện của tất cả các vị khách quý đang hiện diện tại đây. Tôi - Kim Taehyung xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với sự góp mặt của mọi người tại buổi tiệc trọng đại này của tập đoàn TK chúng tôi!
Cả đại sảnh to lớn vang lên tiếng vỗ tay tán thưởng cho vị chủ tịch trẻ oai nghiêm trên bục phát biểu. Kim Taehyung một thân suit xám lịch lãm, mái tóc đen vuốt ngược lộ trán thật khiến người ta ngây ngất trước cái khí chất đỉnh cao anh tú và vương giả kia.
Kim Taehyung đứng ở nơi cao đảo mắt tìm lấy bóng dáng người thương nhỏ bé. Cũng chẳng biết từ bao giờ mà khi đứng trong đám đông việc đầu tiên hắn làm luôn là xác định sự hiện diện của Jeon Jungkook. Sẽ chẳng tưởng tượng được bao nhiêu sợ hãi nếu một ngày khuôn mặt xinh đẹp ấy không còn xuất hiện nơi võng mạc mong manh. Kim Taehyung hàng ngày đều cố gắng giữ chặt lấy tình yêu hắn mang cả sinh mạng ra đánh đổi.
Vừa tìm thấy chỗ đứng của cậu cũng là lúc Jungkook ngước mắt lên nhìn bạn trai mình đang oai nghiêm nơi vị trí trang trọng. Giây phút ánh mắt chạm lấy nhau, nơi đôi trái tim dường như có làn gió mát thoảng qua êm dịu. Kim Taehyung cảm thấy thật hạnh phúc khi có thể ngắm người mình yêu, Jeon Jungkook cảm thấy yên tâm khi hắn không xem mình là vô hình giữa hàng trăm con người khác, cậu dường như đã can đảm hơn khi trao đi tình yêu của mình mà không còn lo lắng nữa.
- Bữa tiệc hôm nay do TK tổ chức nhằm mục đích tri ân sự giúp đỡ của các vị đối tác, các nhân viên trong công ty đã đóng góp để dựng xây một TK thành công như bây giờ, bên cạnh đó cũng sẽ công bố vài điều thú vị và...um hum, tình trạng nội gián xuất hiện trong các công ty chắc cũng không có gì xa lạ nữa nhỉ? Chỉ là TK muốn thanh tẩy một vài thứ nhưng đặc sắc hơn là công khai toàn bộ với giới truyền thông mà thôi.
Giọng nói của hắn càng về sau lại càng thêm bí ẩn và thách thức. Nở một nụ cười xả giao về phía các phóng viên đông đảo một góc sảnh, hắn lên tiếng
- Các PD-nim, vui lòng chụp tôi và con mọt tôi bắt được đẹp một chút nhé? Sẽ lên báo đó nên là không đùa được đâu!
- Chuyện hay sẽ sớm được chúng tôi cho ra mắt, giờ thì các vị hãy cứ tận hưởng buổi tiệc này đã nhé? Nào, nâng ly cho TK mãi thịnh vượng phồn vinh. Cạn ly!
- Cạn ly!!!
Tiếng chúc mừng rộn ràng dưới khán đài đông đúc. Kim Taehyung uống cạn rượu vang sóng sánh trong ly pha lê đắt đỏ, gật đầu tỏ ý mời mọi người thoải mái rồi lặng lẽ xuống chỗ người yêu đang đứng chờ.
- Jungkookie, uống vừa phải thôi nhé? Dạ dày em không tốt.
- Em biết rồi, anh có uống sữa lót dạ như em dặn dò không đấy?
- Lệnh của người yêu sao anh có thể không tuân mệnh?
Hắn toang dụi dụi vào nơi hõm cổ của cậu như thói quen khó bỏ, vẫn là Jungkook phản ứng nhanh hơn mà lùi lại một bước.
- Taehyung! Đang ở nơi đông người!
Hắn dường như chỉ vừa sực nhớ lại, đành ngậm ngùi nhìn em nhỏ bằng ánh mắt đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook • Limerence
Romance"Tôi yêu người yêu cũ, sau khi làm cậu ấy tuyệt vọng với thứ gọi là tình yêu ..."