Đợi anh chút nữa thôi

13.5K 604 76
                                    

Lúc Jungkook mở mắt tỉnh dậy cũng đã là chuyện của sáng ngày hôm sau. Cậu nhăn mày chun mũi vì mùi clo sát khuẩn khiến mình khó chịu, lồng ngực đau đến tê dại theo từng nhịp hít thở phập phồng.

- Mày tỉnh rồi à?

Hwang Dami nghe thấy tiếng Jungkook rên khẽ, bà ta vội vàng chạy tới đỡ cậu ngồi dậy

- Sao... argh... sao dì lại ở đây?

Jeon Jungkook nén đau hỏi bà, ánh mắt không giấu nỗi sửng sốt.

- Không ở đây thì ở đâu?

- Nhưng...

- Đừng có hỏi nữa, vết thương bung chỉ bây giờ!

Bà Dami hơi gắt lên rồi quay đầu giấu đi khuôn mặt hơi bối rối.

Jeon Jungkook im lặng không gặng hỏi thêm, cậu lúc này cảm thấy rất đau, cơn đau kinh khủng đánh vào não bộ mỗi khi hít thở hay nói chuyện song nét mặt vẫn còn nguyên vẻ lạ lẫm ngơ ngác.

Đây không phải là lần đầu tiên cậu nhập viện, tuổi thơ Jeon Jungkook từ nhỏ đến lớn không ít lần vào sinh ra tử sau những cơn bạo bệnh hay trận đánh đòn của cha ngày niên thiếu. Đã trải qua nhiều buổi sáng tỉnh dậy với cái đầu choáng váng trong căn phòng nồng mùi sát khuẩn nhưng đây là lần đầu tiên có ai đó chăm lo bên cạnh. Jungkook lạ lẫm với câu hỏi han lúc nãy của dì, càng bỡ ngỡ vì lần này mình không phải tự lết cái thân tàn đau nhức sang bên cạnh tủ bấm nút gọi bác sĩ trực ca.

Hwang Dami nhìn Jungkook ngơ ngác nhìn quanh mà chua xót, cảm giác xấu hổ lẫn tội lỗi dấy lên làm người đàn bà tuổi trung niên chẳng dám đưa tay chạm vào.

- Dì... dì tới đây chăm con thật hả?

- Ừ

Bà gật đầu, bê một chậu nước ấm tới bên cạnh cậu

- Để tao lau người cho mày, bác sĩ nói phải giữ xung quanh vết thương sạch sẽ tránh nhiễm trùng.

Jungkook nhìn bà cần mẫn cầm tay mình nhẹ lau lên từng ngón, tâm can xao động thứ cảm giác rất khó tả.

Hwang Dami trong trí nhớ của cậu đã từng rất dịu dàng, rất rất dịu dàng. Bà đã từng đoan trang trong bộ váy hồng xinh trước khi trở nên hung dữ cộc cằn như lúc này. Jeon Jungkook không nhớ rõ lí do vì sao, chỉ nhớ bản thân năm xưa rất bài xích mỗi khi mẹ kế muốn chạm tay vào người mình, đứa trẻ mới tròn tuổi 13 không chịu nỗi cú  sốc khi mẹ mới mất không lâu cha đã mang người đàn bà khác về thế chỗ. Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng, bởi lẽ đó mà " mẹ kế " đối với Jungkook luôn là người phụ nữ vô cùng độc ác và đáng sợ.

- Aa... để con tự cởi

Chàng trai nhỏ giật thót khi thấy dì chạm vào cúc áo

Hwang Dami không đáp, chỉ lặng lẽ nhìn Jungkook đỏ mặt tháo từng hạt cúc. Thứ bà quan tâm không phải là sự ngại ngùng của cậu mà là từng vết sẹo chằng chịt đậm màu trên làn da trắng xanh dần dần hiện rõ.

- Mày... tại sao lại ra nông nỗi này chứ?

- Ngày qua ngày tích tụ lại thôi mà...

Hwang Dami ngồi sụp xuống nền, đầu ngón tay run run chạm vào vết sẹo dài vắt ngang sống lưng cậu.

Vkook • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ