5 years ago...
- Kim Taehyung! Đợi em với!
Jeon Jungkook tay ôm cái balo nặng trịch của hắn, lạch bạch vừa chạy theo vừa gọi. Trời mùa hè nắng oi ả làm mồ hôi em toát ra thấm ướt cả mảng lưng áo đồng phục. Taehyung vờ như không nghe thấy, bước sau lại nhanh hơn bước trước làm Jungkook chạy theo mệt thở chẳng ra hơi
- Nhanh cái chân lên!
Hắn gằn giọng khi thấy mình đã bỏ xa cậu cả một đoạn dài.
Cả trường ai cũng biết Jeon Jungkook là chân sai vặt của Kim Taehyung vì hắn đã công khai tuyên bố với tất cả mọi người, không những thế còn sai em đi mua đồ cho cả đám bạn của hắn nữa. Jeon Jungkook tuy mệt lắm nhưng lại chẳng dám trái lời.
Vì em thích Kim Taehyung
Và hắn ta biết điều đó, đây mới chính là vấn đề...
Kim Taehyung ban đầu chán ghét ra mặt nhưng thời gian sau lại cho rằng đùa giỡn với tình cảm của Jungkook sẽ rất vui. Chuỗi ngày khốn khổ của cậu học sinh nhỏ từ đó cũng bắt đầu.
Hôm ấy khi Jungkook đang nghỉ giải lao giữa tiết thể dục thì có một chai nước đưa đến trước mặt. Em ngây ngốc ngẩng mặt lên nhìn xem ai đang đưa nó cho mình. Và rồi...
Jungkook dường như không thể tin được, chính xác hơn là chưa từng mơ tới người ấy lại là Kim Taehyung
Sau một màn làm Jungkook tim đập chân run bấn loạn, Kim Taehyung thong thả quay lưng trở lại lớp, vừa đi vừa nhếch mép trông thật đểu giả.
" Một chai nước rẻ tiền cũng có thể làm cậu ta hạnh phúc như vậy, đúng là đồ ngu! "
" Ôi chà chà Kim Taehyung, mày thật là thông minh quá đi! Từ ngày mai sẽ có một thằng hầu không công tự nguyện đi theo phục vụ mình rồi"
Đúng như hắn nghĩ, Jeon Jungkook thực sự bám theo hắn, lại còn rất nhiệt tình.
Cứ 10 phút là cậu lại phải chạy xuống căn tin mua đồ cho hắn. Lúc thì sữa, lúc bánh mì,... Thế nhưng nụ cười trên môi em nhỏ thì chưa từng tắt đi vì cậu cho rằng Taehyung không ghét cậu nữa mới nhờ đi mua đồ giúp.
Thế là Jungkook lại ngây ngốc làm theo lời Taehyung, dẫu cho đôi chân đã đau nhức rã rời
Những ngày tiếp theo, việc hắn sai Jungkook làm chỉ có tăng chứ không có giảm và khốn nạn là chúng càng nặng nề hơn rất nhiều. Nào là nhặt bóng cho hắn vào giữa trưa nắng gắt, mua cơm cho hắn, chép bài giúp hắn. Quá đáng hơn khi Kim Taehyung ép cậu phải giấu hết cặp vở của cái thằng hắn ghét, báo hại Jungkook phải viết bản kiểm điểm và mất điểm kỷ luật vì bị camera hành lang ghi lại.
Suốt cả quá trình cậu luôn nhận lỗi sai về mình, không dám hé môi nửa lời rằng kẻ đứng sau tất cả chính là Kim Taehyung. Jeon Jungkook gánh chịu sự trách mắng gây gắt của giáo viên chủ nhiệm mặc dù cậu chẳng làm gì sai cả.
Vì sợ hắn sẽ bị trách phạt, và cũng vì cậu quá thích hắn nên cư nhiên lại xem việc bao che cho hắn là điều mình nên làm...
- Jeon Jungkook, làm người yêu tôi đi!
Hắn xỏ một tay vào túi, điệu bộ lạnh nhạt không hứng thú mà tỏ tình với cậu. Trái ngược hẳn với Jungkook đang ngỡ ngàng xúc động đến sắp khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook • Limerence
Romance"Tôi yêu người yêu cũ, sau khi làm cậu ấy tuyệt vọng với thứ gọi là tình yêu ..."