Tôi hận anh thấu xương tận tủy!

16.6K 564 138
                                    

- K- Kim Taehyung????

Jeon Jungkook hốt hoảng vùng khỏi sự áp chế của hắn nhưng bất thành, hắn ta thực sự quá mạnh.

- Giỏi lắm Jeon Jungkook, thì ra em chia tay tôi để ôm ấp với người đàn ông khác thế này à?

Taehyung trừng mắt siết chặt bả vai cậu khiến Jungkook đau nhói, cậu liên tục đẩy hắn ra dù biết bản thân không thể lay chuyển nổi.

- Buông tôi ra đồ điên, anh làm cái chó gì vậy?

Cậu dồn lực hất văng cánh tay hắn ra khỏi người mình.

- Đến đây làm gì? Tôi đã bảo anh đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa rồi mà?

- Tôi không đồng ý chia tay! Jeon Jungkook em vẫn phải là người yêu của tôi.

- Nực cười, đừng hòng mơ tưởng tôi chiều theo cái yêu cầu vô lý đó của anh. Tránh ra!

Jungkook xô hắn ra toang chạy khỏi đó nhưng rốt cuộc vẫn chậm hơn Kim Taehyung một bước. Gã họ Kim nhanh chóng kéo cậu ấn vào xe rồi đóng cửa khoá chốt mặc cho Jungkook vùng vẫy kêu gào.

- Thả tôi ra ngay, đồ điên, anh là cái thá gì mà dám kéo tôi vào đây hả đồ khốn nạn?

- TÔI - LÀ -NGƯỜI - YÊU - CỦA - EM!

Kim Taehyung gằn lên từng chữ, tay khóa chặt lấy hai cánh tay cậu không cho đánh vào lồng ngực hắn nữa.

- Người yêu? Anh vừa chơi đá đó hả?

Cậu trừng mắt đối diện với Taehyung không e dè dù cho khuôn mặt gã lúc này hoàn toàn khác biệt so với mọi khi. Sự cuồng nộ trong đáy mắt mạnh mẽ như ngọn lửa thiêu đốt mọi thứ xung quanh mình.

- Chủ tịch Kim làm thế này không sợ người yêu mình buồn lòng hả? Anh thực sự khiến tôi ghê tởm! Đồ khốn nạn chỉ biết đem tình cảm người khác ra chà đạp thì dám lấy tư cách gì kìm hãm tôi ở đây? BUÔNG TÔI RA!!!

Jungkook hét lên, mặt đỏ phừng vì tức tối như thể máu khắp cơ thể đang dồn hết lên da mặt. Vì Kim Taehyung cố chấp không buông tay cậu ra và chạm tới sự nhịn nhục cuối cùng còn sót lại nên sau đó phải nhận ngay cảm giác đau nhức bao trùm đột ngột, Jeon Jungkook dùng tay mình kéo theo cả tay hắn bao bọc bên ngoài vung mạnh vào đầu xe ngay trước mắt. Kim Taehyung theo phản xạ tự nhiên mà rụt tay lại ngay tức khắc giải thoát cho 10 ngón tay Jungkook đã trắng bệch vì bị dồn ép quá lâu.

- Em làm cái gì vậy hả?!!

- Câu đó tôi hỏi anh mới đúng, rốt cuộc anh muốn làm cái gì?

- Về nhà ngay, tôi không cho phép em qua lại với bất cứ thằng đàn ông nào ngoài tôi cả. Jeon Jungkook em cũng hay thật, vừa bỏ ra ngoài đã ôm ấp ngay với thằng khác. Nghe cho rõ đây, tôi không cho phép em!

- Tôi ôm ấp với đàn ông?

- Chính mắt tôi nhìn thấy!

Jungkook nhếch môi cười khẩy

- Thì sao? Kim Taehyung, anh lấy tư cách gì cấm đoán tôi?

- Em!

- Để tôi nhắc cho anh nhớ, tôi và anh đã chia tay! Lý do là vì chủ tịch Kim cao quý đây ngang nhiên cắm cho một cặp sừng rồi biến Jeon Jungkook này thành món đồ chơi ngu ngốc để anh nắm đầu quay cuồng như dế ấy, anh nhớ chưa?

Vkook • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ