Bắt gặp

11.9K 493 161
                                    

- Gì cơ?

Kim Taehyung thản thốt hỏi lại

- Tôi bảo anh ngày mai đi xem mắt với con gái nhà họ Choi đi.

- Nhưng con đâu có yêu phụ nữ?

- Không yêu thì từ từ bồi dưỡng tình cảm sau cũng được, tôi cũng đâu có ép anh phải cưới ngay?

- Ba nói chuyện vô lí vừa thôi! Con đã có người yêu rồi, họ Choi gì đó đừng hòng mơ tưởng.

- Là cái cậu Jungkook đó sao?

- Đúng vậy!

Hắn dõng dạc

Kim Taejung ở phía bên kia thở dài một tiếng

- Lớn rồi, khôn ngoan một chút đi. Gia thế nhà họ Choi sẽ giúp ích cho anh nhiều hơn là cậu trai kia.

- Tập đoàn được điều hành dưới tay Kim Taehyung mà cũng phải lo đến chuyện tìm người chống lưng sao?

- Lo trước không thừa

- Nhưng không cần thiết!

- Đừng có cãi! Đã sắp xếp xong xuôi rồi thì ít nhất anh cũng phải vác cái mặt đến cho phải lễ chứ?

- ...

Hắn vò đầu nhìn sang cánh cửa đóng im lìm có người thương bên trong, khó khăn suy nghĩ thật kĩ càng

- Thôi được, con sẽ tới nhưng chắc chắn không có kết quả gì đâu. Ba và mẹ đừng hy vọng làm gì!

- Tôi mong ngày mai sẽ không như anh nói, nghỉ ngơi đi!



Vì không chịu nỗi sự ngột ngạt trong phòng bệnh nên Jungkook muốn được về nhà, Taehyung vì không muốn cậu khó chịu nên cũng chiều theo ý em nhỏ mà làm thủ tục xuất viện.

Jeon Jungkook từ đầu đến cuối đều chung thủy hướng ánh mắt về phía xa xăm, hoàn toàn không đặt nó vào người đàn ông đang trông mong được nhận từ cậu một chút sự chú ý. Kim Taehyung ân cần bế em vào tận phòng ngủ, đắp chăn và dặn dò một chút rồi cũng rời đi. Em nhỏ vẫn còn giận hắn lắm, Taehyung dù rất muốn hôn lên môi em cho đỡ nhớ nhưng lại không nỡ làm Jungkook bực mình.

Sáng sớm hôm sau, Jungkook có mặt ở công ty trước cả vị chủ tịch trẻ. Công việc 2 ngày qua đã dần chất đống, cậu dù có được hắn thương yêu bao nhiêu cũng không thể quên đi trách nhiệm của mình.

- Sao em lại ở đây?

Kim Taehyung bước vào thấy em liền lúng túng bất ngờ

- Đi làm thì phải ở đây chứ ở đâu?

- Sao em không ở nhà nghỉ ngơi chứ?

- Em khỏe rồi

Tâm tình Taehyung trở nên vui vẻ khi hắn nhận ra em nhỏ không còn gay gắt với mình nữa. Hắn nhanh chóng lại gần hôn lên môi em cho vơi đi nỗi nhớ rồi kéo Jungkook ôm trọn vào lòng. Khoảnh khắc hơi ấm dịu dàng của Kim Taehyung bao trùm lấy thân thể, khi mùi đàn hương thơm trầm của người đàn ông nhẹ nhàng xoa lấy nơi khứu giác nhạy cảm, Jeon Jungkook lập tức đưa ra được quyết định cuối cùng.

Cậu không thể rời xa người đàn ông này, tuyệt đối không thể!

Buổi làm việc sau đó vẫn diễn ra nghiêm túc như thường ngày. Jeon Jungkook chăm chú kiểm tra từng dòng số liệu, Kim Taehyung ở bàn đối diện xem xét kỹ lưỡng từng bản hợp đồng rồi đặt bút xuống ký, thi thoảng lại mang đến cho em vài chút bánh ngọt kèm thêm cái hôn cưng nựng không kém. Thời gian đầu cậu vẫn còn rất ngại nhưng đến hiện tại cũng đã thành quen rồi, dù sao cũng không cản được hắn.

Vkook • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ