- Taehyung à, em bảo này!
- Ơi, em bé nói đi anh nghe đây?
Jungkook lon ton chạy từ bàn của mình sang chỗ hắn, cậu trèo nhanh lên ghế rồi ngồi gọn trong lòng Kim Taehyung như mèo con ngoan ngoãn.
- Em đói, anh dắt em đi ăn đi màaaaa. Được không?
- Jungkook đói rồi sao?
Hắn dịu dàng hôn lên trán cậu một cái
- Bé đợi anh một chút nhé? Anh đang giải quyết nốt chỗ tài liệu cho dự án tiếp theo.
- Hửm? Dự án 200 tỷ won ở mảnh đất phía Đông ấy hả?
- Đúng rồi
Taehyung nhân cơ hội lại vùi đầu vào nơi thơm tho quen thuộc. Thật sự đấy! Mùi thơm đặc trưng của Jungkook là hoa nhài thực sự khiến đầu óc hắn si mê ngây ngất. Thứ mùi hương tuyệt vời đến từ tình yêu tuyệt đẹp của riêng Kim Taehyung.
- Dạo này em không để ý tới, hoá ra đã sắp hoàn thiện rồi nhỉ?
- Đến lúc bây giờ thì gần như là xong xuôi hết rồi, chỉ đợi ngày công bố nữa thôi. Đây đảm bảo là cú nổ lớn đưa TK chúng ta chạm đến tận đỉnh cao!
- Anh nắm chắc bao phần thành công?
- 100%, không đùa đâu những với dự án này thì khả năng thất bại là không thể.
- Tuyệt, nhưng em đóiiiiiiiii! Kim Taehyung anh không cho em ăn sao? Anh hết thương em rồi chứ gì?
- Nào...
Hắn đành cười bất lực
- Được rồi, lát về anh ký sau cũng được vậy. Em bé mang cất hộ anh nhé? Anh đi lấy áo khoác
- Dạaaaaaaaaaa
Jeon Jungkook dạ một tiếng thật dài làm trái tim Taehyung như muốn nhũn cả ra. Không được rồi, cứ đáng yêu thế này thì hắn biết sống kiểu gì đây?
- Taehyung, em cất giấy tờ trong ngăn tủ kéo nhé!
- Được rồi, em cứ để đó đi. Chúng ta đi nào!
Kim Taehyung nắm lấy tay em nhỏ dắt đi. Hắn muốn bế bổng cậu lên luôn cơ nhưng sợ cậu sẽ ngại rồi dỗi hắn mất thôi.
Cửa phòng đóng lại vang lên âm thanh khá lớn. Taehyung và Jungkook thoạt đầu vẫn cười nói thật vui vẻ, lát sau khi đến khu thang máy lại không vào mà sang cầu thang thoát hiểm phía đối diện.
Nếu Kim Taehyung tính toán không nhầm, con chuột đầu tiên lòi đuôi ra sẽ sập bẫy trong vòng 10 phút nữa mà thôi.
- Hay bé đừng đứng vậy, ngồi lên đùi anh cho đỡ mỏi đi ha?
- Em không mỏi nhưng anh sẽ tê chân. Đứng một chút thôi mà, em có phải loại yếu đuối ẻo lả vậy đâu chứ?
- Nhưng mà...
Taehyung cúi gằm mặt, chân đá lên đá xuống bậc cầu thang tỏ thái độ không đành lòng.
- Anh chăm người yêu anh thôi mà...
- Thôi nào Kim Taehyung, nghiêm túc đi.
Đúng như hắn dự đoán, ngay khi kim đồng hồ trên tay chuyển đến phút thứ 10, cửa thang máy công cộng cho nhân viên vừa vặn bật mở. Nhìn cái dáng vẻ thấp thỏm lén lút nhìn nghiêng ngó dọc rồi nín thở mở cửa chui vào phòng kia, Taehyung lẫn Jungkook cùng lúc quay sang nhìn nhau. Ẩn trong ánh mắt cả hai là sự đắc ý lẫn nụ cười thoả mãn trên khoé môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook • Limerence
Romance"Tôi yêu người yêu cũ, sau khi làm cậu ấy tuyệt vọng với thứ gọi là tình yêu ..."