Đừng yêu tôi nữa

15.3K 582 89
                                    

đối với bạn, điều đau lòng nhất trong tình yêu là gì?





- Jungkook, dậy ăn sáng đi rồi còn uống thuốc nữa

- Ưm...

Jeon Jungkook dụi mắt ngồi dậy, cảm thấy cơ thể đã bớt nặng nề hơn một chút và vết thương cũng đã đỡ đau hơn.

- Hôm nay con vẫn được chăm ạ?

- Ừ, hỏi thừa thải vậy?

- Dạ

Jungkook hơi nhoẻn môi cười, Hwang Dami thấy cậu đã không còn suy kiệt như mấy ngày trước cũng yên tâm trong lòng.

Sau khi giúp cậu vệ sinh cá nhân xong xuôi, dì Dami mang đến cho Jungkook một bát cháo nóng hổi thơm lừng.

- Jungkook, ăn cháo đi

Gạt một muỗng thổi cho nguội rồi đưa vào trong miệng, Jeon Jungkook thoáng chốc sững người

Hương vị này...

- Dì, cháo này dì mua hay ai nấu vậy?

- À thì... tao mua ở ngoài bệnh viện đấy. Sao vậy, không ăn được hả?

- Không phải...

Mái đầu tròn khẽ lắc lắc, cậu như cảm nhận được điều gì đó mà quay đầu nhìn về phía cửa phòng bệnh khiến Kim Taehyung đang nhìn em từ bên ngoài phải giật thót. Hắn cứ tưởng em nhỏ đã phát hiện ra mình rồi nhưng thật may là Jungkook chỉ nhìn thế rồi lại quay về tiếp tục ăn món cháo hắn đã nấu rất tâm huyết.

Có nên gọi là may mắn không nhỉ?

Chẳng biết nữa, Kim Taehyung chỉ biết khi thấy Jungkook chậm rãi nuốt từng muỗng cháo thì tâm can mình bị 2 luồng cảm xúc dâng lên lẫn trộn. Nửa vui mừng vì người mình thương đã khoẻ hơn rất nhiều, nửa còn lại có lẽ là hụt hẫng, chỉ một chút thôi khi Jeon Jungkook chẳng nhận ra đó là hương vị mà người yêu em nhất nấu cho em ăn. Có lẽ bé nhỏ quên mất đây không phải là lần đầu tiên mình nếm qua.

Kim Taehyung vẫn sẽ ngây ngốc đứng nhìn Jungkook nếu không bị cuộc gọi của nhân viên reo lên gián đoạn. Trao đổi vài câu ngắn gọn, Taehyung thở dài luyến tiếc nhìn em thêm lần nữa rồi nhanh chóng khoác áo lái xe trở về công ty. Áp lực chồng chất tỉ lệ thuận với đống giấy tờ trên bàn hắn tăng lên gấp bội, vị chủ tịch trẻ dù cho đuối sức vẫn phải gồng mình để mang đến cho người thương một tương lai thật tốt đẹp. Giữ chặt trong tim hình ảnh Jeon Jungkook là động lực, Kim Taehyung luôn tự thúc giục mình giải quyết mọi thứ xong nhanh để còn trông chừng giấc ngủ của chàng tiên nhỏ xinh đẹp .

- Jungkook, nói cho tao biết đi. Có phải thằng Taehyung kia đã đánh đập mày không?

- Dạ không...

- Hay là nó phản bội mày? Nó làm nhục mày đúng không? Phải có lý do gì thì một đứa mạnh mẽ như mày mới đi đến bước đường dại dột này chứ hả con ơi?

Giọng bà Dami rít lên thương xót, nỗi lo lắng và xót xa dâng lên theo đúng bản năng của một người mẹ lo cho con mình. Jungkook nuốt ngụm cháo trôi xuống vòm họng, trái tim âm ỉ nhói lên từng hồi

Vkook • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ