Chapter 4

1.7K 35 0
                                    

Tahimik ang simula ng araw ko pero naging magulo na naman ng magkasama kami ni Seirra. Why not having fun with her?

"Kain tayo sa jolibee..." Pag-aya niya sa'kin habang hawak ang kamay ko. Palagi nya iyon na ginagawa kapag pipilitin ako. Parang dinuduyan nya iyon habang ngingiti ngiti saakin.

"Ayaw ko!" tangi ko. She pouted like a little cute girl.

"Dali na, mahal ko.. please. . . hmm papayag na yan, hindi mo naman ako matatangihan." Natawa ako niyakap niya ang braso ko habang naglalakad kami pa punta sa jolibee.

Oo nag lalakad lang tipid is the key, wala lang naisip ko lang na mag lakad. Baka sakaling maging sexy ako kapag naglakad lang kami. Twenty five lang naman waist line ko. it's just i have a cute chicks.

So sa tingin ko kailangan ko pa din magpa sexy mala. Kathrine Bernardo na dating.

"Gusto mo ng fries pati humburger at mcfloat?" Panay din ang tingin ko sa monitor kung ano ang bibilhin ko. Magkasunod kami sa pila, malapit nya dahil kapag natapos yung babae kami na next.

"Okay!"

Humanap agad kami ng table mabuti na lang hindi punuan ngayon. Ayoko na tumayo ulit, hindi iyon enjoy.

"Aray ko naman!" Masama ko siyang tiningnan ng paluin niya ang kamay ko ng akmang kukuha ako ng fries.

"Ayosin mo mona tapos kunan natin ng picture. Ayaw ayaw ka pa kanina ikaw pa nauuna na kumuha sa 'tin ngayon."

Napakamot na lang ako sa ulo ko. "Dali na bigla ako na nagutom kaya gusto ko na kumain ngayon," nakanguso kung sabi.

Kukuha na sana ako ulit pero pinalo nya ang kamay ko palayo doon. "Aray ko talaga bakit na naman?" nakabusangot ko na tanong.

"Tinitingnan ko pa yung picture kung maayos ba yung pagka kuha ko. Sayang naman kasi kung pangit pala tayo nakain na natin." she keep on browsing on his phone.

Masyado na mahilig mag post ang isang to. Inaakit pa naman ako noon fries na kainin ko daw sya. Napakagat na lang tuloy ako ng ibabang labi ko at umiwas ng tingin doon sa mga pagkain.

"Dalian mo na talaga." Inip na inip kong sabi gusto ko nang kumain.

"Sorry, we're late." Napaawang ang bibig ko ng may umupo sa lamesa namin. This was was for four people pero ngayon ay ginawang pang anim. Napahawak na lang ako sa noo ko, pinagtitinginan sila ng tao dito sa jolibee.

Dapat sa kanila ay hindi na lumalabas nag kakasala ang mga babae dito. Kitang kita ko sa mga mata nila ang nakakalusaw na tingin kila Roscev.

Sinipa ko sa ilalim ang paa ni Seira at ng lumingon siya ay pinaglakihan ng mata. Kinakausap ko gamit ang tingin namin sa isa't isa.

"Bakit pala kayo nandito?" Tumawa lang si Roscev sa'kin.

"May usapin kami ni Seira ngayon.. kaso lang." Tumingin sya sa kasamahan niya na nagsipag iwas ng tingin. "Sumama sila kaya andami namin. Basta pagkain ay mauuna pa talaga sila."

Liningon ko si Seirra para humingi ng pagsang-ayon. "Sorry na beshie akala ko lang naman hindi na siya pupunta kaya inaya kita. "

"Let's eat!" Troy announced.

"Andami ng binili nyo pwede na sa isang brgy" sabi ko habang kumakain ng burger.

Mas lalo yata ako na nagutom dahil sa dami ng pagkain sa harapan ko ngayon. Halos lahat na ata ng deals kinuha nila may baquet pa ng chicken na walo yung laman dalawa noon. Unli rice at maraming burger akala mo naman huling kain na.

"Patay gutom kasi si Caljan kaya marami yan. In case of emergency lang naman. Baka lang pati order nyo kainin niya." Agaran na umangal si Caljan dahil sa sinabi ni Troy.

IT WASN'T ME AFTER ALL [ CALIEXES WARRIORS #1 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon