Epilogue

1.1K 13 2
                                    

Before this chapters start, I want to express my gratitude to all readers who have been supporting me since the first chapter of this story. Finally, IWMAA is going to end. See you next Series guys!









RYDEN'S POV

"Nice pare, umaga pa lang energetic na, maganda ba ang gising mo?"

Tumawa lang ako sa salubong ni Troy. Nauna ako sa kanilang dumating para sa practice namin. Patapos na kami pero patuloy pa rin sila sa pangungulit sa akin.

I woke up in good mood. Bihira lang mangyari ito simula noong mahiwalay kaming dalawa ni Alona. I'm proud of myself. When I was a child I said that I will only love once, that's her. Then yesterday I woke up in reality, if I really what to heal I will step forward. I need to remove her in my system.

"What do you care?" masungit ko na sagot Troy.

"Let's grab some drinks!" sabi ni Caljan habang nagsusuot ng panibagong damit.

Akala mo naman may beer sa cafeteria. Kung maka aya na mag-inom. Juice lang naman ang bibilhin pwede pa sa labas. When I turned eigtheen I explore a lot of things, I didn't restrict myself to explore more. I enjoy my teens.

"Bili ka kung gusto mo!" si Trivan na ang sumagot.

"Hindi siguro ito minahal kaya galit sa mundo!" asik ni Troy Kay Trivan.

"Pinili ka ba?" inis na balik ni Trivan kay Troy. Sumama ang itsura ni Troy dahil hindi siya pinili.

Nagtawanan silang dalawa ni Caljan, pati ako natawa rin. Inayos ko ang mga gamit ko, sabay sabay kaming umalis sa gym.

Nanlaki ang mata ko noong may mabanga akong babae, kaagad ko siyang nahawakan para hindi siya tuluyang matumba.

"Naku sorry hindi ko sinasadya, hindi ako tumitingin sa dinaanan ko." hingi ng paumanhin babae na nabungo ko habang naka yuko.

"It's okay, miss. Hindi rin ako tumitingin sa dinadaan ko kaya nabungo ka sa akin. You don't need to say sorry," mahinang sagot ko. Kahit ako nagulat ang gulo kasi nila Caljan kaya hindi ko siya nakita.

"Sorry talaga, aalis na ako," nahihiyang sabi niya ulit.

"Aalis na ako," sabi niya ulit ng nakayuko. I chunked noong mababanga na naman siya kaya nilagay ko ang kamay ko sa may noo niya para hindi siya mabungo. I don't know but she really looked innocent and cute.

"Tumingin ka po sa dinadaanan mo. Sa pader ka na mababanga sa susunod, hindi sa akin," paalala ko habang nakangiti.

"Thank you, alis na ako!" she shyly said again.

Noong umalis ang babae kapag naman naman na nag-ingay sila Caljan ulit.

"Na love at first sight ako pare" natatawang sabi pa ni Caljan. Habang nakatanaw kami sa papalayo niyang bulto.

"Shawty pare!" komento ni Trivan.

"I agree!" wala sa sariling sabi ko. Nang matauhan ako ay agad din ako nauna dahil sa mga nakakalukong tingin nila.

Maganda nga siya. Nag-init ang pisngi ko dahil sa hiyang nararamdaman. Hindi ko rin naman kilala ang babae na iyon.

Nagulat na lang ako ng makita ko siya sa practice namin sa basketball. Nahuli ata ako ng ka groupo ko kaya tumingin din sila sa kung saan ako naka tingin. Napalunok na lang ako ng lapitan siya ng iba, hindi ko alam ang gagawin ko.

Kilala siya ng nagugustuhan ng kapatd ko, magkaibigan pala silang dalawa ni Seirra kaya nalaman ko ang pangalan niya.

ALVEAH

IT WASN'T ME AFTER ALL [ CALIEXES WARRIORS #1 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon