Lệ Chí Hạ vừa đáp chuyến máy bay trở về thành phố A, điện thoại đã bắt đầu thông báo điên cuồng.
Có hơn 50 cuộc gọi và gần 100 tin nhắn từ bạn bè và người thân, đặc biệt là từ ba mẹ Lệ.
Cô xem qua vài tin nhắn thì điện thoại lại reo lên, từ một vị đại gia khét tiếng nào đó.
"7 giờ. Chỗ cũ."
Giọng người đàn ông trầm khàn vừa vang lên thì tiếng tút tút thông báo cuộc gọi đã kết thúc cũng vang lên. Không kịp để cô phản ứng hay giải thích cả.
Lệ Chí Hạ nhìn đồng hồ, chỉ mới 10 giờ sáng. Chiều nay cô có buổi chụp hình cho hãng thời trang mẹ bầu của tập đoàn Layang của Đông Phương Thiên Hàn.
Không biết Đông Phương Thiên Hàn dựa vào yếu tố nào để quyết định cô làm đại diện cho nhãn hàng này nữa.
Có lẽ là vì tạo hình mẹ bầu của cô trong bộ phim [Hãy mau yêu em!] của cô và Ngụy Chí Trạch quá xinh đẹp tuyệt vời.
Hoặc là cậu ta thấy chuyện gì cô làm được thì để cô làm luôn để đỡ tốn thời gian.
Đầu giờ chiều, cô đến studio.
Nhân viên hóa trang đem đến cho cô một bụng bầu giả bằng silicon nặng thật sự. Sau khi hóa trang lại trang điểm sao cho giống người mẹ hiền đoan trang.
Trang phục mà cô quảng bá là váy len cho mẹ bầu. Mặc lên đúng là siêu thích, mềm mại, đảm bảo đủ độ ấm.
Nhìn bản thân mình trong gương.
Đúng là rất giống thai phụ.
Sau này... Bộ dáng mà cô sẽ mang thai cũng như vậy sao?
Anh Chí Trạch, anh ấy... sẽ kết hôn và sinh con cùng mình sao?
Đứa bé của hai người, sẽ là đứa bé xinh đẹp nhất!
"Đại tiểu thư."
"Đại tiểu thư."
Bây giờ Lệ Chí Hạ mới thoát khỏi suy nghĩ của mình.
"Đại tiểu thư, sao mặt chị đỏ quá vậy." Anne đem nước uống đến cho cô.
"Không sao. Có chút nóng thôi."
Trong giây phút ấy, đúng thật cô đã rất muốn sinh con vì anh rồi!
Buổi chụp ảnh diễn ra rất thuận lợi, 6 giờ đã kết thúc.
Thời gian cũng không còn sớm, đến đó cũng khá mất thời gian nên Lệ Chí Hạ cũng không thay đồ mà lên xe luôn, đỡ phải hóa trang trốn né. Như này chẳng ai nhận ra cô.
Chỗ hai người thường gặp là một nhà hàng ở trên núi, không gian rất riêng tư.
Lệ Chí Hạ vừa đến cửa đã có nhân viên dẫn cô đến phòng.
Cô đi vào phòng sau đó đóng cửa lại.
Cánh cửa vừa khép lại, từ một không gian trầm lặng lại vang lên tiếng kêu như chim hót mùa xuân: "Baba!"
Người đàn ông còn đang thưởng thức trà lại trầm tư về bàn cờ ngước mặt lên nhìn cô cũng liền hoảng hốt: "Lệ Chí Hạ! Con! Con!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!
Truyện Ngắn《 MẸ NÓ! NAM THẦN, HÃY MAU YÊU EM! 》 Thể loại: Ngôn tình, showbiz, thế giới ngầm, H văn, hiện đại, ngọt, sủng...(Không có ngược nha~ Một chút cũng không đâu~~~) Số chương: 64 (Hoàn chính văn) và sẽ có thêm ngoại truyện sau này. 10.1.2020 ~ 12.2.2021...