Ngoại truyện 12: "Okaerinasai, danna-sama!"

1.7K 69 13
                                    

Lúc ba mẹ Lệ đến, không chỉ ở phía bên ngoài ồn ào mà ngay cả bên trong - những vị khách quý cũng bàn tán xôn xao, có người dường như còn không kiềm được mà cười phá lên.

"Nhìn cô ta xem, bộ dạng vẫn còn đắc ý quá nhỉ? Phu nhân người ta đã đánh tới đây. Để xem lát nữa cô ta còn có thể vênh váo đến thế nào!"

"Lúc nào cũng mang hình tượng bạch phú mỹ, đại gia ngầm của giới showbiz này. Haha, đúng là nhà có mỏ. Mỏ bom ấy. Đụng một phát là nổ."

"Đừng nói vậy, đúng là cô ta có mỏ đấy. Nhưng mỏ này là của daddy của cô ta, vậy cũng có nghĩa là của cô ta rồi. Nhưng quan trọng hơn, mommy của cô ta có cho cô ta xài cái mỏ này hay không thôi."

"Mà phải nói, sugar daddy này đúng là mỏ lớn. Cô có nhớ loạt xe của cô ta không? Này cũng phải xứng tầm tỷ phú."

"Haha, đúng nhỉ? Tôi còn nhớ, cô ta nói gì mà cô ta không hề hiền hay đơn giản mà có thể tùy tiện đụng vào cô ta. Có thể la liếm đến vị tỷ phú có thể mạnh tay chi tiền cho cô ta ăn xài như vậy đương nhiên là không đơn giản rồi!"

"Ấy! Cô nói làm tôi lại nhớ tới vụ việc với Ninh Mông kia. Ninh Mông đúng là không xứng để so sánh với cô ta. Dù gì thì người như Ninh Mông chỉ có thể ôm những con heo mập kia. Còn vị tỷ phú này, chậc, không già mà còn rất ngon nữa chứ!"

"Ayza, đừng nói như vậy chứ! Cô không thấy chính chủ người ta tới vả mặt tiểu tam sao mà còn muốn làm tiểu tứ, tiểu ngũ?"

"Haha, nghe có vẻ thú vị nhỉ!"

"Mà nói cũng tội anh Chí Trạch của tôi. Vì sao lại phải dính vào cô ta kia chứ?"

"Vị siêu cấp đỉnh ảnh đế như anh ấy không thể nào xứng với cô ta được. Bây giờ có vụ việc này, chúng ta không phải sẽ có cơ hội sao?"

"Này, cô ba phải quá đấy nhé! Lúc nãy còn muốn làm tiểu tứ tiểu ngũ bây giờ lại muốn tình nhân của ảnh đế sao?"

"Hahaha..."

Thậm chí có vài người xung quanh Lệ Chí Hạ còn không quên nhắn gửi đôi lời đến cô.

"Ôi kìa, Lệ Chí Hạ! Sao còn đứng đơ ra đó? Còn không mau đến chào đón vợ chồng Tư Nhã đi!"

"Cô Lệ, sợ gì chứ? Cô so với Tư lão sư sóng sau đè sóng trước, sắc sảo mặn hơn mà."

Lệ Chí Hạ nghe xong câu kia không khỏi bật cười một tiếng ma mị khiến người ta chú ý. Có một nhân viên phục vụ bưng ly đến, Lệ Chí Hạ lấy một ly nước chanh nhấp một ngụm sau đó quay đầu nhìn người kia: "Anh nói sai rồi. Tư lão sư luôn đẹp mà. Bà ấy rất ghét bị nói là già đấy!"

Người kia không ngờ cô lại ngả ngớn trêu đùa như vậy, hắn ta còn đang hoang mang thì cô lại nhếch môi son đỏ hỏi: "Mà nhân tiện, anh tên gì ấy nhỉ?"

Hắn ta hoang mang với câu hỏi của cô nhưng rồi chợt lóe lên một suy nghĩ, cô ta sắp rớt đài, đương nhiên cần tìm một đùi mới để bám vào rồi. Ha, một đêm với cô ta có vẻ rất vui sướng đây. Hắn đưa danh thiếp của mình cho cô sau đó giới thiệu nhưng Lệ Chí Hạ chẳng có vẻ gì mà chỉ nhấp một ngụm rượu rồi quay đi, Anne bên cạnh thì nhận danh thiếp rồi đi theo.

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ