Chương 37: Bắn tinh dịch lên đùi cô!(H-)

4.9K 179 13
                                    

Thật sự là Ngụy Chí Trạch ngủ không được!

Cứ nhắm mắt là lại hồi tưởng lại hình ảnh của cô nàng bên cạnh. Làn da trắng nõn nà, chiếc cổ cao kiêu ngạo, xương quai xanh tinh tế đốc thúc anh cắn lên đó, khe rảnh sâu hun hút như muốn hút anh vào đó, đôi chân thon dài thẳng tắp quyến rũ lòng người lại quá đáng hơn lại là nơi tư mật làm anh điên đảo, phát cuồng kia.

Nhắm mắt không được, mở mắt ra lại càng không xong, khóe mắt anh luôn nhận ra sườn mặt của người con gái bên cạnh, cảm giác hơi ấm bên cạnh như bao lấy anh, lạ lùng là cô sử dụng mùi sữa tắm giống anh nhưng khi nghĩ đến mùi hương ấy trên người cô, anh cảm giác mùi hương ấy càng nồng, càng thêm câu dẫn anh.

Giữa hai chân anh lại phồng lên bọc lớn, côn thịt nóng cứng kêu gào muốn được giải quyết.

Ngụy Chí Trạch cũng nhịn không nổi, đang định lật chăn ra để vào phòng tâm, đột nhiên--- Lệ Chí Hạ bên kia lăn qua, ôm lấy người anh.

Ảo não.

Thật sự là ảo não, không còn gì nói.

Tứ chi của cô quấn lấy người anh như con koala bám người.

Lúc này, trong đầu anh lại lóe lên một ý nghĩ.

Anh cầm bàn tay trắng nõn tinh tế đang đặt trên cơ bụng của anh di chuyển xuống, áp lên đũng quần nóng bỏng của anh.

Bây giờ, mặc kệ là Lệ Chí Hạ có tỉnh hay là có vùng ra hay như thế nào. Chuyện này do cô gây nên, cô phải giải quyết!

Ngụy Chí Trạch đưa tay cô vào trong quần mình, để tay cô móc dương vật sưng cứng ra ngoài.

Bàn tay mảnh mai mang theo hơi ấm nhẹ nhàng, vừa mới chạm vào dương vật giật giật quy đầu rỉ ra một chút tinh trắng.

Hừ, đúng là có hiệu quả.

Nghiêng đầu qua một bên, trong không gian tối mù nhưng có lẽ làn da cô như phát sáng nên Ngụy Chí Trạch có thể nhìn rõ từng đường nét trên khuôn mặt cô. Lúc cô tỉnh, đôi mắt phượng cùng đôi môi sắc tình cứ nhắm mở nhắm mở làm khuôn mặt cô lại mang theo ý cười quyến rũ, sinh động vui tươi như là hoa chim đua nở vào sáng xuân nhưng lúc cô ngủ, trông cô yên tĩnh mà lại yêu kiều nhẹ nhàng như nắng vàng chiều thu.

Lông mi dài hình như vì hơi thở nóng ấm anh phả vào mà run rẩy, khóe môi đỏ hồng hơi cong lên đang bước vào giấc mộng đẹp.

Thật là giống con hồ ly đang nghỉ ngơi trên ngai vàng!

Chỉ như vậy thôi mà Ngụy Chí Trạch cũng cảm giác nhịp tim mình có chút lệch nhịp, yết hầu theo dục vọng lên xuống cao trào.

Bàn tay đang bao chặt bàn tay nhỏ đang cầm côn thịt khẽ siết chặt, anh nhẹ nhàng lên xuống ma sát hơi ấm của cô lên thân côn thịt.

Vừa nhìn khuôn mặt của Lệ Chí Hạ, động tác lên xuống của anh càng ngày càng nhanh làm chất nhầy chảy ra bôi trơn chiều dài của côn thịt.

Trong không gian ấm áp bởi máy sưởi ấm lại càng thêm nóng bởi dục vọng anh tỏa ra.

Trên trán Ngụy Chí Trạch đã ẩn nhẫn mồ hôi, cả hormone nam tính cũng phát ra ám trên người cô.

Như là càng lúc càng nhạy cảm vì quy đầu khẽ chạm vào phần thịt mềm ở đùi trong của cô, anh không chút do dự cọ quy đầu vào giữa chân của cô, tay cũng không ngừng hoạt động, môi khẽ phát ra tiếng rên rì trầm thấp nam tính.

Không bao lâu, tiếng thở dốc của anh càng nặng, thống khoái xong thẳng lên đại não, tia điện làm tê rần cả cơ thể cường tráng của anh, cơ bắp căng chặt, tròng mắt nhiễm tơ máu như kẻ sát nhân điên loạn, anh ngửa đầu, môi mấp mấy bên tai cô: "Lệ Chí Hạ, Lệ Chí Hạ, anh muốn bắn!", tay càng sục nhanh và mạnh hơn như là động tác, hai túi ngọc kia săn lên, mã mắt chớp nháy.

Anh bắn thẳng tinh dịch trắng đục nóng oi nồng lên đùi cô!

Bắn ra hết năm sáu đạo tinh dịch nhưng dục vọng của Ngụy Chí Trạch lại như chỉ mới thuyên giảm một nửa, anh gục đầu vào hõm cổ của cô thở dốc, tay vẫn còn cố cầm tay cô tuốt ra chút tinh dịch tồn dư bên trong.

Đôi mắt bị phủ bởi một tầng sương mờ dục vọng nay đã sáng hơn một chút nhưng lí trí vẫn là mơ hồ, nhìn đến mảnh da thịt trắng trước mắt, anh không kiềm nổi lòng mà đưa môi đến hút cắn, tạo ấn kí ngọt ngào của mình lên người cô rồi lại mang theo hơi ấm ở đôi môi ấn lên môi mềm kia của cô.
...

Hotsearch hôm nay, #Ngụy Chí Trạch đưa Lệ Chí Hạ về nhà mình, một đêm không về!#

~~~~~~~~~~~~~~

Mình đang suy nghĩ là có nên không lười nữa mà đi viết ngoại truyện cho bộ kia hay không🤔🙂

Vote và cmt nha😘☺😚

[Cao H - Hoàn] Mẹ Nó! Nam Thần, Hãy Mau Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ